Thain · Clevin, ngươi đây là đang công kích giá trị của ta quan sao?
Ngươi muốn để cho ta áy náy, bởi vì sự tồn tại của ta mà làm cho nhiều như vậy hybrid mất đi tự do, chỉ có thể bảo vệ ta một người mà tồn có ở đây không?
Vậy thì xin lỗi, ngực của ta hoài không có quảng đại như vậy.
Ôn Chước dành cho ta tất cả, ta đều sẽ quý trọng, bao quát hết thảy hybrid đối ta ý muốn bảo hộ.
"Miêu..."
Con mèo nhỏ tiếng kêu nhẹ nhàng, trong đôi mắt của nó thậm chí có một tí tẹo như thế thấp thỏm.
Phảng phất nó rất lo lắng Vệ Lăng tại Nghiệp Ngữ trong bộ não nhìn thấy đồ vật.
"Miêu." Vệ Lăng cũng học bộ dáng của nó, dùng chóp mũi cọ xát nó một cái.
"Ngươi vừa nãy là không phải tiến vào Nghiệp Ngữ đại não? Ta đã nói với ngươi, không có giáo sư ở bên cạnh nhìn thấy ngươi, ngươi không thể..."
Dạ Đồng lời nói, nói đến một nửa liền bị Vệ Lăng đánh gãy .
"Ngươi hẳn phải biết, Ôn Chước không có khả năng một mực nhìn lấy ta chứ? Hơn nữa nếu ta nắm giữ năng lực như vậy, liền muốn sử dụng."
"Ngươi..." Dạ Đồng khí đến không lời nói, hủy đi kẹo que liền dồn vào trong miệng.
Vệ Lăng nhìn thấy hắn, trợn mắt ngoác mồm: "Ngươi vừa ăn cái kia, hình như là mèo thỉ vị ?"
Dạ Đồng sửng sốt một chút, lại liếc mắt nhìn giấy bọc, sắc mặt biến được tái nhợt, bỗng nhiên một cái liền biến mất rồi.
Ngay lập tức trong cầu tiêu truyền đến nôn mửa âm thanh, kéo dài không dứt.
Vệ Lăng cười ở tại chỗ đậu mèo.
"Bảo bối, tới hôn một cái!"
Con mèo nhỏ thật biết điều mà ở Vệ Lăng trên gương mặt hôn một cái.
"Bảo bối, thay thế ba ba ngươi hôn ta một cái." Vệ Lăng lại chếch mặt.
Con mèo nhỏ méo xệch đầu, nhìn thấy hắn.
"Ngốc mèo, cha ngươi không phải liền là Ôn Chước sao?"
Vừa dứt lời, Vệ Lăng trên gương mặt liền bị nó hôn đến mấy lần.
"Ôi, thật ngoan!"
Phun đến rối tinh rối mù Dạ Đồng từ trong phòng rửa tay lung lay đi ra, sắc mặt kia, trắng xám đến giống như đẩy một cái liền sẽ đảo.
"Ngươi... Ngươi không sao chứ? Đánh dịch dinh dưỡng sao?" Vệ Lăng ôm mèo, lui về phía sau một bước.
"Đánh ..." Dạ Đồng lại bắt đầu buồn nôn .
Vệ Lăng vội vàng duỗi ra một cái tay đến ngăn cản hắn: "Ngươi đừng tới đây, cũng đừng nói chuyện! Ngươi khẽ dựa gần, ta liền giống như nghe thấy được mèo thỉ vị!"
Dạ Đồng che miệng, lại vọt vào phòng rửa tay.
Tới tới lui lui bốn, năm chuyến sau, Dạ Đồng rốt cuộc không phun ra được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngược hướng bắt được - Tiêu Đường Đông Qua
Action<Truyện up để cá nhân đọc> Tấn Giang phong văn danh đại khái chính là cùng loại 《 cao lãnh bạn cùng phòng bị ký sinh về sau 》 Vệ lăng ở hôn mê tám năm sau tỉnh lại. Chung quanh hết thảy đã xảy ra biến hóa, tỷ như ba mẹ già rồi, âu yếm học tỷ t...