1. Nhất kiến chung tình

1.6K 80 1
                                    

Vương Nhất Bác chính là chán ghét những nơi như thế này, cái gì là hào nhoáng, xa xỉ, tất cả đều là dối trá . Mỗi người đến đây đều trang bị cho mình một chiếc "mặt nạ" hoàn hảo, chẳng ai có thể đoán được họ đang suy tính điều gì . Ngay cả cậu, nếu không vì dự án quan trọng của công ty cần lợi dụng tầm ảnh hưởng của bữa tiệc này thì cậu sẽ không bao giờ tốn thời gian có mặt tại đây, lúc này .

Sau khi tiễn được những vị khách đến chào hỏi một cách sáo rỗng, Vương Nhất Bác tìm cho mình một góc vắng người, nới lỏng cà vạt, tay nâng ly rượu vang đỏ sóng sánh, cười nửa miệng ....

"Tôi ngồi đây được chứ?"

Vương Nhất Bác ngạc nhiên, từ lúc nào mà người này xuất hiện cậu lại không hề hay biết, đã cố tình chọn một góc khuất rồi vẫn bị nhìn ra, không những vậy người này còn cả gan lại gần phá vỡ sự riêng tư của cậu . Là do người này không sợ chết hay gì?

"Tự nhiên"

Người nọ cũng không khách sáo ngồi xuống, tay cầm ly rượu cụng nhẹ vào ly của cậu, nhìn thẳng vào cậu, mỉm cười . Vương Nhất Bác trước giờ tửu lượng đều rất cao, một hai ly rượu vang thật sự không thấm vào đâu, nhưng vừa rồi trong chớp mắt, cậu nghĩ mình đã say . Làm thế nào mà một nam nhân lại sở hữu nụ cười khuynh thành đến thế, dù mới chỉ là cười mỉm?

Người nọ mặc một chiếc sơ mi cách điệu, lấp lánh,cùng quần âu càng tôn lên đôi chân thon dài, tóc đen đánh rối kết hợp cùng chiếc mũ rộng vành nhỏ . Từ trên xuống dưới chỉ độc một màu đen làm cho Vương Nhất Bác cảm thấy người này có chút bí ẩn lại có chút quyến rũ, khơi dậy sự hứng thú lẫn chinh phục bên trong con người Vương Nhất Bác .

"Cậu tên là gì?"

"Tại sao tôi phải nói tên mình cho cậu biết?"

"10 triệu cho tên của cậu"

"Tiêu Chiến"

Vương Nhất Bác mỉm cười hài lòng "Cậu bao nhiêu tuổi?"

"Không cần thiết"

"Thêm 10 triệu, nói cho tôi biết"

"28"

Đây là tình huống gì? Thật sự là trêu ngươi sao? Người nọ thế nhưng lại hơn cậu 6 tuổi, khuôn mặt thiếu niên này nói ra so với cậu cũng không hơn kém là bao nhiêu, Vương Nhất Bác bị bất ngờ nhưng ngoài mặt cũng không tỏ vẻ gì, gật đầu đáp lại .

"Chi nhiều tiền như vậy . Không phải chỉ để nói mấy câu vô vị này chứ?"

"Tôi muốn anh" .


Còn tiếp...

[Bác Quân Nhất Tiêu] LuckyWhere stories live. Discover now