2. Chơi với lửa

1.2K 72 0
                                    

Vừa đến cửa nhà, Vương Nhất Bác vội vàng bấm một dãy mã khoá, hấp tấp bấm sai đến 2 lần, chỉ hận không một nhát đá bay cái ổ khoá đi ngay lúc này . Tiêu Chiến đứng bên cạnh bật cười, tay quàng qua cổ cậu, ghé sát vào tai thì thầm

"Vương tổng cứ thong thả, tôi đợi"

Vương Nhất Bác liếc mắt, sau khi nhập mã mở cửa thành công thì ngay lập tức chế trụ Tiêu Chiến, chống hai tay giam giữ anh giữa bản thân và cánh cửa

"Anh có thể đợi nhưng tôi thì không"

Nói rồi, Vương Nhất Bác cúi đầu hàm trụ môi anh . Môi nam nhân cũng có thể mềm và ngọt như vậy ư? Đây là suy nghĩ đầu tiên khi cậu chạm vào đôi môi ấy . Cậu tham lam gặm lấy môi dưới của anh, cắn nó khiến anh theo phản xạ mở miệng ra, cậu theo khe hở trượt lưỡi vào trong quấn lấy lưỡi của anh, quét qua mọi ngóc ngách, ép nó đón tiếp cậu . Chỉ khi cảm thấy Tiêu Chiến hô hấp bắt đầu trở nên khó khăn, cậu mới buông anh ra .

"Vương tổng nhiểt tình quá rồi" Tiêu Chiến thở hồn hển, cố nói một câu . Có trời mới biết sau nụ hôn nóng bỏng vừa rồi, Tiêu Chiến đã nghĩ mình sắp chết vì thiếu dưỡng khí .

"20 triệu, 1 đêm" Vương Nhất Bác hôn xuống cổ anh, nói

"Không đủ"

"Vậy 30 triệu, giá cuối"

"Cậu xem tôi là callboy sao? Tôi không cần tiền, tôi thuộc về cậu nhưng có một điều kiện"

"Anh nói xem?"

"Trở thành kim chủ của tôi, tôi muốn được nổi tiếng"

Vương Nhất Bác ngẩng đầu lên híp mắt nhìn anh, cười mà như không cười nói "Thành giao" .

Hai người nhanh chóng quấn lấy nhau, quần áo theo bước chân mà rơi dọc đường từ phòng khách sang tới phòng ngủ . Vương Nhất Bác lấy chân đạp cửa phòng ngủ đóng rầm một cái thật mạnh trong khi môi vẫn không rời Tiêu Chiến, cậu đẩy anh ngã xuống giường, trực tiếp đè người lên, tiếp tục cúi đầu hôn sâu, sục sạo khắp khoang miệng anh, bắt lấy cái lưỡi mềm của Tiêu Chiến tinh nghịch kéo hẳn sang miệng mình mà mút mát đến khi khoé miệng Tiêu Chiến không giữ được, trào ra dòng nước trượt dài xuống cần cổ, Vương Nhất Bác mới dứt ra, giữa hai đôi môi sưng đỏ còn vương một sợi chỉ bạc ám muội . Tiêu Chiến thở không ra hơi, đỏ bừng mặt không dám nhìn Vương Nhất Bác .

"Anh đáng yêu thật"

"Cậu... nhiều lời"

Vương Nhất Bác bật cười, là nụ cười chân thật nhất tối hôm nay, khiến Tiêu Chiến thoáng thất thần . Cậu hôn dần xuống cổ anh, nhấn nhá vài dấu hôn đỏ hồng lướt nhẹ đến xương quai xanh khêu gợi, nụ hôn dần trượt đến bờ ngực, hai nụ hoa hồng thẫm vì nụ hôn ướt át trước đó mà trở nên dựng đứng, bung toả kiều diễm . Vương Nhất Bác liếm nhẹ vào một bên nụ, dùng lưỡi quấn lấy rồi hút một cái làm cho Tiêu Chiến không nhịn được rên lên một tiếng .

"Ưm ~"

Tiêu Chiến biết mình thất thố liền lấy tay bịt chặt miệng mình lại, Vương Nhất Bác thấy vậy lại nổi hứng trêu ghẹo càng mút nhiều hơn, xem xem cái thứ hồng mọng này có thể nào hút ra sữa hay không . Tiêu Chiến bị kích thích đến mơ hồ, bỏ qua ngại ngùng mà luồn tay vào tóc cậu, kéo sát đầu cậu lại ép vào ngực mình đòi hỏi nhiều hơn . Đến khi nụ hoa ướt đẫm dịch vị, Vương Nhất Bác mới buông tha nó quay đầu sang bên còn lại thưởng thức, tay không quên xoa nắn, ngắt véo nơi vừa được mình yêu thương .

[Bác Quân Nhất Tiêu] LuckyWhere stories live. Discover now