ALEXA POV
"Alexa wake up!! late na tayo niyan eh!" naiinis na gising sa akin ni khristine."its 7:00 AM na oh?! nakakainis ka naman eh" sigaw pa niya at nagulat naman ako dahil ano oras na nga."Bakit di moko ginising ng maaga? kabadtrip naman oh!" inis na sumbat ko sa kaniya. First day pa naman namin tapos aishh!!. Dali dali naman akong naghanda ng susuutin kong uniform, pagkatapos naman ay dumeretso na ako ng banyo. Pero naririnig ko pa rin siya na sumisigaw.
Psh akala mo naman laging maaga, ngayong lang naman siya naging maaga dahil excited na siya pumasok at makakita ng gwapo tss.
"I been calling you for fucking 10 times! yet you're not waking up OMG!! what's happening to you?!" sigaw pa niyang sabi at alam ko naman na kapag nagagalit siya ay may kasama lagi itong turo. "Did you forgot to set your fucking timer ha?! Psh. as always, I'm going down stairs and pleeeease hurry up!!" aniya na padabog na umalis.
Lumabas nako ng banyo at nagbihis na at nag-ayos. Pagkababa ko ay nakain na siya kaya sumabay nako sa kanya.
Si Khristine Serrano ay bestfriend ko since pagkabata pa sabay rin kaming lumaki. When we turn 16 we decide to rent an apartment, hindi naman umangal ang magulang namin dahil sabi nila makakabuti rin sa amin ng matuto naman kami.
"Magmomotor ba tayo or kotse nalang?" biglang tanong niya. Naisip ko nalang na mag kotse dahil nakapalda kami ngayon.
"Kotse nalang nakapalda tayo, mag motor tayo kapag di tayo naka palda, medyo maiksi ang palda natin eh" sabi ko."O sige tara na at baka lalo tayong malate niyan first day pa naman late na agad arghh!!"
Dali dali naman kaming sumakay sa kotse, tig-isa kaming kotse kulay black yung akin sa kaniya red. Alam naman namin na wala pa kaming driver license pero hayaan muna wala naman sigurong manghuhuli.
Pag dating namin sa school ay bumaba na ako at paglingon ko ay bumaba na rin si khristine sa kotse nya.
" Ano? let's go i'm excited to see some handsome guy na nakakalaglag ng panty ang kaniyang dating lalo na ang ngiti". excited na yaya niya. "Wag na tayong magpatumpik tumpik pa tayo'y lumakad na" . tumango naman ako at sabay kawit niya ng braso sa braso ko, hayss eto na naman siya sa pagiging clingy niya. Hindi ko na siya pinansin at lumakad na kami.
Habang naglalakad kami ay biglang nagtiliian ang mga babae. At alam ko na kung sino yung mga tinitilian nila dahil kasunod nun ay may mga nagsidatingan na kotse. Hindi kayo mali sa iniisip nyo ang limang naggagwapuhan lang naman ang dumating as expected naman.
"OMG nandyan na sila!!!"
"Yieee nandyan na ang bebe ko na si Rob"
"Omygadd!! Liza ang guwapo ni derrick"
" I love you brent!!!"
"I love you mccoy!!"
" OMG ang guwapo ni andrei!!!!!"
"Oemgiii!! nandito na sila alexa!!" aniya ni khristine, habang inaalog yung braso ko. "O to the M to the G wahhh!!! they look like an angel a fucking handsome angel!"
"Nakikita ko khristine di ako bulag makikita rin naman natin sila mamaya sa klase dahil classmate natin sila, pero infairness ang gwapo ngayon ni rob" nakangiti kong sabi.
"Psh. Lagi naman siyang guwapo sa paningin mo. Pero lalo siyang gumwapo sa totoo lang HAHAHAHAHA I can't believe i said that.. baka pag sinabi ko sa kanila na gwapo sila ay lalo lang lumaki ang ulo? WHAHAHAHAHA" ani ni khris.
YOU ARE READING
ULTIMATE CRUSH
RandomMay super duper crush ako simula pa nung first year pa ako, Hindi man lang niya ako napapansin. Pero nagbago yun nung naging kaklase ko siya and guess what?! katabi ko sya sa class HAHAHAHHAHA (Evil laugh). Abangan po natin ang susunod na mangyay...