Prologue

13 2 0
                                    

Napakunot ang noo ko ng makitang nagkukumpulan ang mga estudyante sa bulletin board.
"Shit ang pogi at ang gwapo talaga ni Damon no?"

"Oh my God magiging artista na ako at makikita ko na si Damon Crimson"

"This is my chance para makapunta sa south korea at magiging kpop idol!"

Napangiwi ako sa pinagsasabi nila tsk! Parang mga baliw. Siniksik ko ang sarili ko para mabasa ang nasa bulletin.

"Did you ever dream of becoming an idol or an artist?.
Do you have a unique skills?
Are you into music or dancing ? If you have that abilities come and enroll to MUSIC HIGH ACADEMY the school for you.!"

"Tsk! Stupid" napalingon naman lahat sa akin ang mga estudyante at medyo nagulat.
"Uy Axe nagmura kaba?" napalingon naman ako sa katabi ko.
Tiningnan ko lang at hindi pinansin sumunod naman siya sa akin.
"Alam mo axe ang weird mo talaga" patuloy parin ako sa paglalakad pagdating ko sa classroom umupo agad ako at kinuha ang sketchpad ko at sumulat ng

"Don't Disturb me Alexie Lyndon Constancia annoying faggot" at ihinarap ko yun sa kanya bago pa siya makasalita.
"Tsk! Ang sungit mo talagang hoodygirl ka!" Pagmamaktol nito. Pinagmamasdan ko lang ang mga kaklase ko kung gaano sila kasaya sa nabasa nila sa bulletin.
Gustong gusto nila pumasok sa school na yun for what? . Napasinghap nalang ako sa hangin at kinuha ang notebook ko para makapagprepare sa klase ngayon.

"Damon " napangiti ako ng mapakla at pinahid ang luhang tumulo sa aking mata.

Hi! Hi guysue please support this story please thank you.

Music HIGHTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon