1

838 28 0
                                    

Hắc liên hoa không phải một ngày dưỡng thành ( một )
* xem như tra phản tiền truyện đi

* Lạc băng hà thị giác

* một đóa hắc liên hoa hình thành là có nguyên nhân

* nãi băng hà phải kiên cường a!

*ooc chú ý!

========

Này đã là lần thứ ba.

Lần thứ ba lặng lẽ chạy vào phủ.

Lần thứ ba bị tiểu công tử nhóm phát hiện.

Lần thứ ba bị đánh đến vỡ đầu chảy máu.

Giặt quần áo phụ nhìn rõ ràng đôi mắt đau đến không mở ra được, lại vẫn là muốn làm bộ kiên cường nói không đau tiểu Lạc băng hà, nội tâm thâm đau.

“Băng hà, tới, lại đây.” Giặt quần áo phụ triều tiểu Lạc băng hà vẫy tay, tay nàng khô gầy lại vàng như nến, bởi vì hàng năm ngâm ở trong nước duyên cớ, mặt ngoài trở nên cực kỳ nếp uốn, một đôi tay thoạt nhìn lại là xấu xí, lại là khủng bố.

Nhưng đó là tiểu Lạc băng hà duy nhất dựa vào.

Hắn khụt khịt qua đi, nỗ lực đem chính mình lập tức liền phải lăn xuống xuống dưới nước mắt nghẹn quay mắt tình, đại đại đôi mắt bởi vì đoàn nước mắt, trở nên trong suốt lập loè, thoạt nhìn hảo không chọc người trìu mến.

Giặt quần áo phụ làm bộ nghiêm khắc hỏi: “Ta không phải đã nói với ngươi, không cần hướng trong phủ chạy sao? Ngươi vì cái gì không nghe lời?”

Tiểu Lạc băng hà bất quá bốn năm tuổi tuổi tác, như thế nào hiểu được này đó ngươi lừa ta gạt sự tình, chỉ là ngưỡng đầu, dùng hắn còn non nớt tiểu nãi âm, tẩm hắn ủy khuất thanh tuyến, nhỏ giọng nói: “Mẫu thân…… Băng hà…… Băng hà không có tự tiện vào phủ, là kia mấy cái đại ca ca nói, chỉ cần ta đi vào, bọn họ liền sẽ cho ta ăn ngon……”

Giặt quần áo phụ thở dài, một mặt dùng nàng thô ráp tay, thật cẩn thận mà xẹt qua tiểu Lạc băng hà miệng vết thương, lại ở cảm nhận được tiểu Lạc băng hà run rẩy khi, đột nhiên lùi về, áy náy với chính mình này thô ráp tay, ma đau hắn, một mặt lại đối với hắn nói: “Kia ăn ngon đâu?”

“Đại ca ca nhóm không…… Không có cho ta……”

Hắn nói được thật cẩn thận, như là làm sai chuyện xấu hài tử, thấp hèn đầu dùng đỉnh đầu đối với nàng, thanh âm nặng nề, như là nỉ non ra tiếng.

“Cho nên, băng hà, mẫu thân đã nói với ngươi, không cần tin tưởng bọn họ nói, kia đều là gạt người, bọn họ sẽ không cho ngươi ăn ngon, ngươi biết không?”

“Chính là!” Tiểu Lạc băng hà bỗng nhiên kích động lên, đột nhiên ngẩng hắn non nớt khuôn mặt, mang theo miệng vết thương gương mặt, nhiễm một mạt nôn nóng, hắn như là nóng lòng cấp mẫu thân giải thích rõ ràng, lại như là không muốn nói cho mẫu thân mục đích của hắn, do do dự dự một hồi, rốt cuộc vẫn là một lần nữa đem đầu thấp trở về.

“Băng hà chỉ là tưởng, nếu là có ăn ngon, mẫu thân có thể hay không liền sẽ không luôn là sinh bệnh? Liền tính là gạt người…… Đều lừa băng hà lâu như vậy, nói không chừng…… Nói không chừng có một lần chính là thật sự đâu……”

【Băng】(Hoàn) Hắc liên hoa không phải một ngày dưỡng thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ