2

255 13 0
                                    

Hắc liên hoa không phải một ngày dưỡng thành ( nhị )
Trấn nhỏ cách đó không xa, có mười hai tòa cao phong, danh rằng trời cao sơn.

Trời cao sơn mỗi năm đều sẽ đi vào các trấn nhỏ thượng, chọn lựa căn cốt cực tốt tư chất cực hảo người đi trời cao sơn tu hành.

Này mỗi năm một lần thời gian, lại đến.

Từng nhà vì chính mình môn hạ có thể ra một vị người tu chân, thật sự là tễ phá đầu cũng muốn đem hài tử đưa vào trời cao sơn.

Một ngày này, trấn nhỏ vì nghênh đón đi vào nơi này chọn lựa nhân tài tiên sư, giăng đèn kết hoa, pháo tề minh. Toàn bộ trấn nhỏ thế nhưng như là ăn tết giống nhau, nơi chốn tràn đầy vui mừng.

Trấn chân dưới nhất có tiền có thế, đó là một chỗ nhà giàu nhân gia, gia nhân này lại là trực tiếp mời tiên sư tiến vào chính mình phủ đệ nghỉ ngơi, thịnh tình chiêu đãi chi gian, liền đem nhà mình vài vị tiểu công tử lôi ra tới cấp tiên sư nhìn lên.

Tuổi nhưng thật ra thượng tiểu, còn không có nẩy nở, tính dẻo rất cao, nhưng trong đó một vị tiên sư duỗi tay, chạm chạm tiểu công tử mạch đập, bỗng nhiên nhắm mắt lại, lắc lắc đầu.

“Lệnh lang thoạt nhìn nhưng thật ra tinh thần toả sáng, nhưng…… Cũng không có tu hành tư chất.”

Này cự tuyệt vừa nói sau, tiểu công tử liền nháo lên, dăm ba câu chi gian, thế nhưng khẩu xuất cuồng ngôn, nói này trời cao sơn cũng bất quá như thế.

Trời cao sơn địa phương nào?

Tu Chân giới tiếng tăm lừng lẫy tu chân đại gia.

Mười hai phong mỗi người mỗi vẻ, phong phong nhân tài xuất hiện lớp lớp.

Lập tức, tiên sư thần sắc có chút khó coi.

“Nếu lệnh lang coi thường chúng ta trời cao sơn phái, chúng ta đây tự nhiên cũng không có ở lâu đạo lý, cáo từ.” Một người tiên sư nho nhã lễ độ nói.

Người tới mười hai người, chia làm mười hai phong, mười hai người từng người lựa chọn vài tên cho rằng rất có tư chất hài đồng, hiện nay nói chuyện này một vị, đó là xuất từ mười hai phong chi nhất thanh tịnh phong.

Hắn trên người là màu xanh lá giáo phục, gầy dáng người che chở một bộ thanh y, rất có tiên nhân khí độ, hắn cúi người cáo biệt, liền mang theo còn lại mười hai người ra phủ đệ.

Đây là Lạc băng hà lưu lạc đầu đường ngày thứ ba.

Hắn lao lực trăm cay ngàn đắng, mới dùng ấu tiểu thân thể, kéo mẫu thân xác chết, đem nàng đưa tới một mảnh đất hoang, không có cái xẻng, liền dùng tay đào ra một cái thiển hố, đào đến máu tươi chảy ròng, một phủng thổ trộn lẫn một phủng huyết.

Đến cuối cùng, tay đã đau đến không cảm giác, ngón tay đã tàn phá đến vô pháp uốn lượn, còn muốn đem mẫu thân xác chết, phóng tới thiển hố đi.

Hắn mệt đến đầy đầu là hãn, lại không thắng nổi nước mắt ràn rụa thủy, mồ hôi nước mắt, lại hỗn hợp máu loãng, nho nhỏ một khuôn mặt trứng dơ hề hề, chỉ có cặp mắt kia, như bị mưa móc rửa sạch quá, sạch sẽ lại thuần triệt.

【Băng】(Hoàn) Hắc liên hoa không phải một ngày dưỡng thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ