Una't huli

18 0 0
                                    

Binuksan ko ang data ng aking cellphone at dumiretsyo sa messenger, may chat pala si  Charles, agad kong binuksan ang message niya at binasa "Tol, tara punta tayong bar mamaya! May nadiskobre kaming bago! Heaven pre, daming magagandang chix" patay, wala na pala akong pera, teka, tama, sasabihin ko na lang kay ate na may babayaran kami sa school, mabuti na lang pala di siya nakatapos sa elementary at walang masyadong alam kung kaya't 'di na siya humihingi ng resibo o kung ano pang katunayan na kailangan talaga naming magbayad ng ganu'n sa school, bumagsak ako sa unang semester sa ikatlong taon ko sa kolehiyo kung kaya't tinamad na ako nang tuluyan at nagdrop na lang, next year na lang ulit, 'di naman ito malalaman ni ate eh, wala na rin naman kaming kamag-anak na magsusumbong sa kaniya, ang swerte ko, mayroon akong tangang kapatid, ni hindi ko nga alam kung paano nakapag abroad 'yun eh, pero 'di bale na, at least napapakinabangan ko siya sa pera at nasusunod lahat ng luho ko. Sakto, online siya, pinindot ko ang button upang makapag video call, sandali pa lamang itong nagri-ring nang bumungad sa screen ang magandang mukha niya, sayang talaga si ate, maganda ngunit wala namang utak "Hi Rex! Kamusta! " masayang bungad niya, ngumiti ako, "Good morning ate! Ok lang ako, ay nga pala ate, parang gumaganda ka ata" bola ko, kailangan ko ng pera, alak at babae na nga lang nagpapasaya sa akin. "Hmm…nambola ka na naman, may kailangan ka 'no?" Malambing na tugon niya "Opo ate, may babayaran po kami sa school eh, limang libo raw" sabi ko at nagpaawa "Sige magpapadala na ako, magsipag ka sa pag-aaral ha? Sikapin mong makapagtapos, mahal ka ni ate, sige, tawag na ako ng amo ko eh" "bye ate" tugon ko at pinatay na ang tawag, napaka-inosente talaga. Agad akong nagreply kay Charles na game ako at agad na nagbihis upang makuha ang pera.

"Tangna ka pare, sabi mo chix, mga pusit ang nandito eh!" Reklamo ko kay Charles, walang hiya naman oh "Isang oras na tayong umiinom dito pero wala ni isang chix wala naman tayong nakikita, kahit siguro malasing ako di sila gaganda sa paningin ko" sambit ni Nicolo "May balat ata kayo sa puwet eh, nung pumunta kami dito puro chix, ngayon puro pusit" reklamo ni Charles "hahaha, alis na nga tayo dito, may alam akong lugar na totoong heaven" sambit ni Omn. Agad kaming sumang-ayon at nagtungo sa lugar na sinasabi niya.

"Akala ko ba heaven? Massage parlor 'to ah?" Takang tanong ko "Tanga bahay aliwan 'to, front lang nila yung massage massage para di mahuli ng mga pulis" sagot ni Omn at pumasok na kami. Pagpasok pa lang namin ay parang narating ko na ang langit, masikip ang lugar ngunit napakaraming magagandang babaeng nakauniporme ang naririto, makikinis at magaganda ang korte ng mga ito, jackpot! Binati ni Omn ang isang katakam-takam na babae, malaki ang suso nito at tila siya ang manager ng lugar na ito. May binulong si Omn sa kaniya at dinala kami nito sa tila isang secret passage at bumungad sa amin ang napakaraming pinto, dahil first time namin dito, si Omn na raw ang bahala sa amin at pinapasok na kami sa mga kwarto namin. Excited na kinakabahan ako, ito ang unang pagkakataon na nakapunta ako sa ganitong lugar, sa bar lamang ako nakakakilala ng mga babaeng naikakama ko at isa itong kakaibang experience para sa akin. Naligo muna ako at nagbalot lang ng tuwalya pagkatapos, nilibot ako ang silid at tumayo sa may paanan ng Kama at tinitigan ito, naiinip na ako.

Napasinghap ako nang may yumakap sa aking likuran at hinalikan ang batok ko, hindi ko namalayang dumating ang tinatawag nilang 'Empress' mainit ang palad nitong humahaplos sa kahubdan ng itaas na parte na aking katawan, lumalim ang aking paghinga nang kagatin at halikan niya ang aking tainga, "Anong mas gusto mo, maging top o bottom?" Tanong nito, pamilyar ang boses nito ngunit di ko na ito pinansin, nangibabaw ang libog sa akin nang dahan-dahan nitong tanggalin ang tuwalyang tanging saplot ko, nakadagdag lamang sa init ng katawan ko ang hininga niya sa aking batok "bottom" sagot ko, gusto kong maranasang magpaalipin sa babaeng ito. "Magaling" bulong niya napaungol ako nang marahan niyang pisilin ang aking ari, di ko na kayang tiisin ang libog ko, agad akong humarap sa kaniya ngunit tila tumigil ang aking mundo at nanlamig ang aking buong katawan "Ate?" "Bunso?"

101919

Luho (One Shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon