"Jongin ano ba?!" pinipigilan ko siya dahil alam ko na ang kasunod ng mga halik na 'to.
"Jo-jongin naman.." napayuko ako at nanginginig sa kaba.
Sinubukan niya akong halikan sa labi ko ng biglang--
"GAGO KA! PUTANGINA MO JONGIN! I FUCKING TOLD YOU! WAG NA WAG MONG ISASAMA SI KYUNGSOO SA COLLECTION MO!" si Suho.
Nakita ni Suho.
Damn it.
Tangina mo, Jongin.
Sinuntok ni Suho si Jongin.
Sobrang kaba ko, halos wala ako sa pagiisip ngayon. Naiiyak ako.
Ang landi mo, Kyungsoo.
Nagpapatira ka agad.
Putangina mo.
"Halika na," inalalayan ako ni Suho paalis ng kwarto ni Jongin at tinignan niya ito ng masama.
Pumasok bigla sila Chanyeol,Baek, Tao at Kris. "Anong nangyayare rito? May sigaw kaming narinig?" tanong ni Kris tsaka tinignan si Jongin.
"Itanong mo sa gagong yan." sagot naman si Suho tsaka kami umalis.
Yun ang first time kong nakitang nagalit si Suho. Walang halong biro napaka seryoso ng mukha niya.
Natural galit nga diba.
"Ayos ka lang?" hinawakan niya mukha ko at parang nagaalala siya?
I guess.
Tumango ako at ngumiti, "Pasensya na Suho, sorry." sabi ko naman
"Bakit? Para saan?" naglakad lakad parin kame hanggang sa makalabas kame sa beach house.
"Sorry dahil ni-reject kita. Salamat naman dahil niligtas mo ako sakanya."
Tahimik lang kame. Hindi siya sumagot. Ang lakas pa ng hangin. Napapikit ako.
"Wala yun, Mahal kita eh,"Ano?
Ha?
What?
Napamulat agad ako ng mata at tumingin sakanya. Nakangiti siya habang nakatingin sa dagat. "A-ano? Tigil tigilan mo nga ako Junmyeon."
Umiling siya at ginulo ang buhok ko. "Mahal kita, Kyungsoo. Kaya gagawin ko lahat para maprotektahan ka."
Natahimik ako kaya (inserts Hyuna's Red) wonsungi eongdeongineun ppalgae (what), ppalgan deon hyuna hyunaeun. LOL
Pwe de jok lang.
"Si Jongin, tinuturing ko talaga siyang kapatid. Kaso sa ginawa niya sayo? Ewan ko na lang. Mahirap na talagang pagkatiwalaan ang mga tao."
Totoo yun.
Mahirap na magtiwala.
Iba na talaga ang ihip ng panahon
ngayon.
Kumuha ako ng isang kapirasong kahoy at ginuhit ang pangalan ni Suho doon. Habang ginuguhit ko yon, tuloy tuloy parin siya sa kakasabi at syempre nakikinig naman ako. Di ako bastos no!
"Kyungsoo, bakit hindi mo ako magawang mahalin?" ewan ko nga ba bakit hindi kita kayang mahalin. Siguro baka masaktan kita, baka mapa asa lang kita at baka sa huli kamuhian mo ako.
"Pasensya na," nakarinig ko siyang tumawa ng paunti, yung bang mapait na tawa. Pilit, nasasaktan at higit sa lahat. Naghahanap ng pagmamahal.
"Mali kasi 'to eh, Junmyeon. Look, the feeling is not mutual talaga. Sa una nagustuhan kita, may time na kinamumuhian kita sa kakornihan mo, may time na napapamahal ako sayo pero ganun padin ang pagtingin ko sayo. Isang kaibigan."
Hindi ko naman sadyang saktan siya, hindi ko sadyang paasahin siya, sa una't sapul palang ayoko ng may nasasaktan dahil saakin. Pero wala eh nangyari na.
"Okay lang, Soo. Okay na okay lang, sana dumating yung panahon na mapansin mo naman ako kahit sa sandaling panahon man lang." niyakap niya at binalik ko rin 'yon.
Pasensya na talaga Junmyeon, kahit ilang beses kong itry na mahalin ka, hindi talaga nag wo-work out. Suri
Umalis siya at iniwan ako dito, ang ganda ng buwan. Malamig ang simoy ng hangin, pero bat parang ang init
init-
"Do Kyungsoo-" napatingin ako sa likod at may tumakip sa bibig ko, di ako makasigaw at di rin makagalaw.
Puta naman alam niyo ng maliit ako gago tsaka niyoko kikidnapin. Ulol ba kayo. "Hmmp! Gaguuuka-" may pinasok silang ano ba 'to bat ganto lasa.
"Ayos na siguro yang medyas ko sa bibig mo. Hehe" ABA PUTA SINO KANG GAGO AT SASAPAKIN KITA.
Lasang imburnal ang medyas nito. Jusko kasuka naman. Naiiyak ako
Nagpadyak padyak ako sa lupa at gumalaw ng gumalaw. Jusko someone save me or spare my life ayos lang wag lang ako irape.
Birhen pa ako tanga.
Nakaramdam ako ng gumagalang kamay sa mga hita ko. Nanlaki mata ng papunta sa- "Aray!" pinadyak ko ang bayag niya.
Oh gago, bagay sayo.
Tumakbo ako ng tumakbo hanggang sa mapunta nako sa beach house at dumiretso sa kwarto namin ni Jongin. Nandoon kase ang mga gamit ko, ayoko man pumunta pero shet lang. Natatakot ako lumabas baka may ipalamon nanaman na lasang imburnal sakin.
Unti unti at dahan dahan kong binuksan ang pinto at pumasok na ng nauntog ako sa isang matigas at malaking tao. D-don't tell me gising pa siya kasi tangna ire-rape ako neto.
*gulp*
"Ah-ehh. Hahaha. Jongin ano, di kita nakita. Hahaha. Haha. Ha." kinamot ko leeg ko at pumunta agad sa kama ko para makatulog at kapag tulog na siya eh doon ko na gagawin ang binabalak ko.
Patayin sa sindak si Kim Jongro! ay masyado naman hard. Jongin + Negro = Jongro diba? So ganun. Nganga
Naramdaman ko naman na may tumabi saakin. Jusko po. Please not
tonight, ayoko. I'm too tired.
"Soo~" inamoy amoy niya leeg ko at sinimulan halikan 'to.
Please Jongin. Mga santo at santa, mga dyos at dyosa. Kahit maliit ako alam ko masarap ako pero di sa ganitong paraan ako mare-rape diba? Borjin pa ako!
"Alam kong gising ka~" yung boses niya. Bakit ba napaka sexy?! Putangina di ko isusuko ang bataan kahit anong mangyare.
"Para ka talagang ice cream,"
dinilaan niya leeg ko at sakto naman na nanginig ako, "Masarap dilaan~"
Tangina mo Kim Jongin. (ಥ_ಥ)
"Wala akong pakealam kay Suho, kung may gusto siya sayo, sa huli gagalawin karin niya katulad ng gagawin ko sayo ngayong gabe."
Pumikit ako ng mariin at nagpumiglas ako sa mga hawak niya ngunit di ko magawa dahil ang lakas niya. "Punyeta naman Jongin. Layuan mo nga ako!"
Ngumisi siya. Yung ngisi niyang nakakainis! "Tandaan mo Kyungsoo, maliit lang ang kay Suho."
---
JUSKU POR THE PERSTAYM IN POREBER NAG UD AKO. OO TULOY NA TULOY NA TO. May plot na rin ako PLEASE GIVE ME FEEDBACKS PLS. I NEED FEEDBACKS. :* I MISS YOU ALL. Any violent reactions? Any?