Harut pa!!!mishi mishi

16 0 0
                                    

mishi mishi

Cris* 

ohhh myyyyy gggggaaaaaahhhhhdddd!!!   namamalik mata lang ba ako ohhh sadyang kasama ko sya at take note gagamutin nya pa yung sugat ko :)))   

eeeeehhhhmmmmeeeehhhhggggeeeehhhhddddd!!!!!!!  (*U*)  please bigyan mo ako ng sign na sya na nga ang hinahanap ko para alm mo yun di na ako mag hahanap pa ng iba :) JAMES daw pangalan nya punyeta kinikilig yung PEMPEM ko este yung puso ko!! , wala pala akong pempem agimat lang ! ng makarating kami sabahay nila na apat na pagitan lang ang layo samin , napatanong sya .....

James* 

ok ka lang ??? ba talaga parang di namn dapat gamutin yung sugat nya parang ang dapat gamutin yung utak nya??     :) :P 

Dianne*

ayy oo nga parang dapat sa mental to dalin hindi sa bahay nyo james! any ways ang laki ng bahay nyo ahh, mayaman pala kayo ano ba trabaho ng mga magulang mo ?

James* 

DRUG dealer ! bwahahahahahahahahahahahahahahaha (evil laugh)

Cris*

ok namn pala ihhhh.... you know why ??!! cause your love is my drugs !  oo nga pala paki gamot na yung sugat ko plzzzzz ! dito banda ohhh !! (sabay turo sa lips ko) ang sakit kasi ihhhh !!  

ng ilapit nya yung muka nya sa muka ko dali dali akong pumikit sa pag aakalang hahalikan ako ! ang punyeta tinignan lang pala yung lips ko sabay sabing 

James* 

wala namng tama ahh !! 

Dianne*

ano ba wala na bang katapusan yang pag iinarte mong bakulaw ka ! please tapusin nyo na yan kung hindi !!!.....

Cris*

hoy babaeng baluga ! manahimik ka dyan moment ko to ! kung ayaw mong tagpasin ko lahat ng pwedeng tagpasin sayo !!!!! 

Dianne*

IKAW NAMN DI KA MABIRO , SIGE LANG MAG LANDI KA PA DYAN... 

James *

(UMUBO) di ba ako nakaka istorbo sa inyo ?? hinihintay na kayo ng tropa nyo, tapos ko na din linisin sugat mo PUTI, haha, sorry  nga pala ulit kasi na bangga kita dont worry gagaling din yan agad , mababaw lang tama ng mga sugat mo... at isa pa yung tanong mo dianne yung mama ko maraming raket ! kaya naipundar nya to katulong ng papa kong seaman :) 

ANO TROPA NA TAYO ?

Cris&Dianne*

oo namn ikaw pa (sabay ngiti) TROPA ! 

CrisPOV*

after that day , di ko maiwasang maging bukang bibig yung James na yun ang bait nya at isa pa ang gwapo gwapo pa nya !! ang LAKI pa ng AHHHHHH basta malaki ang TI... este ng pag tingin ko para sa kanya well ikaw ba namn ang mapa titig sa ka ibuturan ng kanyang kaluluwa na halos abot kamay ko lang ang distansya di ka kaya maloka .... buti nalng naka pag pigl ako kung hindi nilapa ko yung hotdog nya este yung HOTDOG basta yung hotdog wahahahahaha!!! ang laki ng KATAWAN, ang HABA pa ng PASENSYA ! haist ewan !! bahala na si GARUDA ! 

#OUT

EDITORSNOTE*

HAHAHAHAHA TROPA AGAD NABANGGA LANG HAHAHAHAHAHA !! 

I love you PareTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon