1

267 9 0
                                    

1.

Liên Kiều nghe Tạ Lan Tinh dặn cấp trên giường người này thêm đệm chăn, mới vừa đứng ở bên giường, hai tay hoàn nắm chăn mỏng, chỉ thấy đối phương mi mắt khẽ nhúc nhích, hoàn không tới kịp tưởng có phải là ... hay không tự xem hoa mắt, hắn liền bị một nguồn sức mạnh hất tung ở mặt đất. Nhưng mà cảm giác đau đớn bị kinh hỉ trùng đi, Liên Kiều ném chăn, vội vã nhảy ra ngồi xuống mở cửa phòng gọi người ――

"Tỉnh rồi! Công tử! Hắn tỉnh rồi!"

"Phục Linh! Mau đưa công tử gọi tới!"

"Đến đến, lớn tiếng như vậy một phút chốc nên đem phu nhân sảo tới đây."

Phục Linh bưng chén thuốc đi theo vội vội vàng vàng Tạ Lan Tinh phía sau tiến đến, nhìn tự gia công tử cấp trên giường nhỏ người chẩn nửa ngày mạch cũng không thấy động tĩnh, lấy cùi chỏ đụng vào Liên Kiều, "Hẳn là ngươi đêm qua ngủ không ngon bây giờ còn chưa tỉnh táo đây, người này không hề tỉnh lại dấu hiệu nha."

Liên Kiều liếc mắt nhìn Tạ Lan Tinh, sốt ruột nói: "Hắn vừa mới thật sự tỉnh rồi! Hoàn đánh ngã được ta trên đất! Công tử! Là thật! Bị, chăn còn chưa kịp cho hắn che lên đây!"

Phục Linh lắc đầu một cái, "Thương thế nặng như vậy, cũng không biết cái gì thời điểm có thể tỉnh đây."

Liên Kiều nhìn Tạ Lan Tinh liền là cho hắn xem con ngươi liền là mò vết thương, nghi hoặc không thôi, "Rõ ràng vừa nãy liền tỉnh rồi, làm sao lúc này liền bất động đây..."

Bên này cõi lòng đầy mong đợi xông tới tiểu công tử cũng cùng thở dài, trị liệu trên giường nhỏ người này hắn không thể bảo là không dốc hết sở học, cũng từng thử nghiệm mời kinh thành tốt nhất đại phu, thậm chí tự mình tiến cung hướng ngự y lĩnh giáo, được đến đáp án đều không ngoại lệ đều là không thể cứu lại. Hắn khăng khăng không tin tà, đem người này dàn xếp nơi này trị nửa tháng có thừa, tựa hồ là tại chuyển tốt, cố tình một chút phản ứng cũng không, dày đặc cảm giác bị thất bại nhượng Tạ Lan Tinh có chút ủ rũ.

Thu hồi ánh mắt lại nhìn một chút một bên khác nằm trên đất chăn mỏng, hắn cũng không phải là không tin, lúc trước đem người này kiếm về thời điểm, rõ ràng máu me khắp người ý thức mơ hồ, tay phải nhưng có thể chuẩn xác cầm lấy tay hắn cổ tay không cho gần người, lại dùng lực một chút, xương cổ tay của hắn bị bóp nát cũng chưa biết chừng.

Đột nhiên xuất hiện khí lực là hồi quang phản chiếu vẫn là cái gì khác nguyên nhân đây.

"Liên Kiều, đi lấy một giường mới đệm chăn đến, " Tạ Lan Tinh thu hồi tâm tư, bưng lên chén thuốc tại chóp mũi quơ quơ, "Phục Linh, lại thêm một mực thủy ông hoa, trùng mới sắc thuốc."

Mạch tượng dần vững vàng cũng không mở mắt, liền đem hắn khổ tỉnh.

"..." Ẩn tại màn trướng sau móng vuốt lớn hơi dừng lại một chút, đãi ba người sau khi rời đi, một vệt bóng đen nhảy vọt đến bên giường, giả tạo thể đầu to cà cà thân thể của chủ nhân, không chiếm được đáp lại, liền mất mát ngồi xổm hảo.

Văn Dữ lần thứ hai rơi vào trạng thái ngủ say, thật vất vả nuôi lên hơn nửa tinh lực đều tại vừa nãy bản năng phòng vệ nháy mắt tiêu hao hết.

Gặp Một Đóa Hoa Mới - Nặc Danh Hàm NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ