"Yan ang bagay sayo, NERD!!"
"Bakit kasi Pinagpipilitan mo pa sarili mo dito sa school namin? Mukha ka lang namang Mahirap! Ang Panget mo!!"
"A-rOUCH!" Sino ba namang Hindi Masasaktan kung ibully ka ng mga amazonang ito -.- grr.. Anj! Pasensya lang -.-
*Splash*
"Dyan ka nababagay! sa Kanal! ISA KANG BASURA SA SCHOOL NAMIN! LUMAYAS KANA!"
"Kasing baho mo ang kanal!! eww!" Hindi ko napansin tumulo na pla mga luha ko.
*KRING* *KRING*
“Bukas ulit Nerd. Hahaha. Girls tara na!! iwan na natin yang Mabahong basura na yan” bully
“Mall tayo girls tara.” Flirts
=House=
"I'm Home" Sabi ko habang papasok ako ng bahay namin
"OMG! Unnie!! Anong nangyari sayo??" Hindi ko pa nga nabababa yung bag ko yan agad bati sakin ng nakababata kong kapatid na si Kenshi Alexandrea Richelle Autumn Yzaguirre or Kenshi.
"Wala ^O^v Unnie is fine dear ^O^v" Actually that's a fake smile -.- Ayoko kasing Masyado silang magalala sakin.
"Wow ha =.= 'Unnie is fine dear' Blah blah blah" Si Kendrick -.- inaasar na naman ako -.- "You're Telling Alexa that You're Fine even though you look terrible? =.=" Hahaha -.- bare with it masungit tlaga yan parang si daddy btw he’s Name is Kendrick Alexandrio Riddle Autumn Yzaguirre o Kendrick
"Fuck you Kendrick -.-" Biro lng yan ganyan kami maglambinggan.
"I Dont Fuck my siblings" After that pumasok na sya sa room nya -.- sungit XDD
"Kenshi, Dear papanik na si Unnie ha? Im tired na kasi ei." Hindi ko na hinintay ung sagot nya pumanik na ko sa room ko.
"OMYGOD! Dear? Who did this to you? Did they Bullied you again??" She's my Mommy Sophia. Her full name is Sophia Margareth Autumn Yzaguirre. She’s a famous model.
"Mommy their torturing me like hell" I hug my mom and there i bursted my tears. Mga luha na pinipigilan kong tumulo for almost 2 years.
"Then show them what's Hell really looks like." Napatigil ako at napaharap sa May pintuan si Daddy Shinichi sya nagsabi nyan pero hindi sya nakatingin samin.
"Dear, we decided that we’re Transferring you to Meighton, Where you really belong" WHAT? Lilipat ako Dun? A-ayoko!!
"NO! I WONT! MOMMY! I DONT WANNA TRANSFER TO THAT HELL" Tumakbo ako sa loob ng kwarto ko at nagkulong.
Bakit nila ako pinapalipat dun? Kaya ko naman sa school ko ngaun ha? Masaya naman ako! May 2 bestfriend ako may Boyfriend ako! Bakit ba nila ako ilalayo sa kaligayahan ko? Bakit ang Unfair nila?? Ayokong Bumalik ang Dating ako :(( Pinipilit ko na syang kalimutan!!
*KNOCK* *KNOCK*
"Can I come in?" someone is in the door.
"Leave me alone!! I want to be Alone!!" Sigaw ko
"Unnie it's Kenshi, I have an ice bag gagamutin ko yung pasa mo." Tumayo ako at binuksan ko yung pinto.
"Thanks kenshi--"
"Oh my Angee!! Ang nangyari sayo?" My cousin Hep Seven Yzaguirre Wilford But i call Her Sev.
"The--" Tutuloy ko na sana ng biglang sumingit ang pinsan kong si Eli Rose Yzaguirre Wilford or Eli
BINABASA MO ANG
Venustas Dea'Pravus (Hiatus)
Teen Fictionthis connected to Black rose | | White thorn's Venustas Dea' Pravus (Charm) | | © Khryselle Angelej Rhae Autumn Yzaguirre