Un.

40 2 0
                                    

Mùa thu, 2010        Paris, Pháp

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mùa thu, 2010
Paris, Pháp.

" Ville lumière " là một trong những cái tên mà mọi người thường hay nhắc đến thành phố này như một thứ đặc biệt ' Kinh đô ánh sáng'. Trải dài trên khắp những con đường hai bên cùng những cây cầu đá là màn trình diễn của những ánh đèn thắp sáng quanh nhau tạo nên một sức hút dành cho những ai tới nơi đây.

Nhưng nếu ai đã từng thăm quan hay đến Paris đều sẽ biết rằng điều đặt biệt ở nơi đây không chỉ là sự nổi tiếng của những biểu tượng trong thành phố như tháp Eiffel, đại lộ Champs-Élysées hay nhà thờ Đức Bà...mà nơi đây còn là thành phố tình yêu lãng mạn nhất thế giới.Khi đến đây, bạn sẽ được nghe kể câu chuyện về những ổ khóa tình yêu trên cây cầu Pont des Arts của những cặp đôi yêu nhau cùng bấm ổ khoá rồi ném chìa khoá xuống dòng sông Seine như thể hiện sự vĩnh cửu cho một tình yêu không bao giờ chia cắt.

Trên những con đường, có thể bắt gặp các cặp đôi ngồi trong những quán cà phê trò chuyện cùng nhau hay một số thì trao nhau những nụ hôn khiến khung cảnh ngọt ngào hơn bao giờ hết.

Cherine-Minji Kim là con lai Pháp-Hàn, bố và mẹ cô gặp nhau khi hai người cùng học chung đại học ở đây. Tuy là sinh ra ở Pháp, nhưng Minji lại mang một nét rất hàn giống mẹ; làn da trắng đôi mắt nâu xám, cánh mũi thon và cao, khuôn miệng nhỏ nhắn cùng đôi môi màu hồng phớt nhẹ khiến Minji được mọi người xung quanh gọi cô với cái tên "ange blanc" (dịch là thiên thần trắng trong tiếng Pháp).
3 năm đại học, không biết đã có bao nhiêu chàng trai tỏ tình với cô nhưng đổi lại cô từ chối tất cả với lí do vẫn còn muốn tập trung cho việc học nên không muốn yêu lúc này, tất cả chỉ để che đậy cho một quá khứ đau lòng trước kia của cô.

Yêu sao? Cô cũng đã từng, yêu một người thương một người và bên cạnh một người, anh từng là thế giới riêng duy nhất của cô, là nơi cô cảm thấy bản thân giải thoát ra khỏi những áp lực trong cuộc sống này. Yêu nhau 5 năm, đủ để hai người suy nghĩ đến cái kết có hậu cho mối lương duyên này chỉ tiếc thay, tương lai không ai biết trước anh lại bỏ rơi cô vào trước cái ngày hai người kết hôn chỉ vì anh không đủ dũng khí để bước tiếp cùng cô.

Sao chứ? Không lẽ 5 năm bên nhau, anh không thực sự nghĩ đến tương lai với cô sao hay còn là vì một lí do nào đó khác,cô tìm anh bao lần để nói chuyện nhưng đổi lại anh luôn đuổi cô đi rồi nói những lời lẽ như muốn xé nát trái tim cô. Rồi dần cô cũng trở nên vô cảm với tất cả, cảm xúc yêu của cô dường như đã chết dần sau lần đó khiến cô chẳng còn muốn yêu ai nữa.

Mon Chéri | JMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ