My Hospital Girlfriend (Leave Me Nothing but Her Heart)

463 4 3
                                    


..........................................................................................................................................................................

isang relasyon ang nabuo sa loob ng maikling panahon.at sa maikling panahon na kayoy mgkasamamahal na mahal nyo ang isat isa at alam mong sya na ang taong ihaharap mo sa altar at sa Diyos....

ngunit alam mong di na mangyayari yun dahil may taning na ang mga buhay nyong dalawa.....!!!!

anong kaya mong isakripisyo para sa taong mahal mo?????????????


                                                                 CHAPTER 1

"good morning,hows ur sleep?"sabi ng nurse.tapos check dito,check doon.tapos lalabas then papasok ulit at check dito check doon

hayy...nakakabored na dito sa hospital labas pasok yung nurse paulit ulit na lang.manunuod ng palabas,may bisitang darating,tapos tatahimik bigla,matutulog taz gigising para kumain.ganto ang daily routine ko dito....

kaya sinong may sabing masarap maging pasyyente???MAUPAKAN NGA!!!joke lng....bka d nyo n to bsahin eh....

halos 1 month na ako dito simula ng lumala yung sakit ko sa puso.kailangan na daw maoperahan agad kaso wala paring nahahanap na heart donor.sabi nga ng doctor ilang buwan na lang itatagal ko kung di pa ako naooperahan.maakit mang isipin pero baka bigla na lang akong mamatay ...tss...tama n nga naiiyak na ko dito eh...madrama ksi...kalalaki kung tao eh....

by the way im LIAM JAMES CRUZ,simula ng inatake ako ng sakit ko dito na ko nakatira.minsan nga naiisip kung sumuko na lang kaso tuwing nakikita ko yung parents ko t ga barkada ko nagkakaroon ako ng lakas ng loob para lumaban.....

teka...teka....ang daldal ko na ha....makalabas nga muna.....

NP(ILL BE THERE BY JULIE ANNE SAN JOSE)

Julie Anne San Jose — I'll Be There lyrics

Send "I'll Be There" Ringtone to Cell Phone

hoooooooooo....(stretching)ang sarap talagang mg unwind dito sa garden ng hospital..sterss releasing and relaxing...napaidlip ako sandali then i haer a girl's voice crying.ng makita ko sya it was love at first sight,sobra nyang gandakahit umiiyak sya...

First time I laid my eyes on someone like you

I can't forget the hour, that moment with you

Then I have realized, love is growing deep inside

I feel the beating of my heart

 then parang my ng urge sa akin n kausapin sya...and it feels like heaven coz she looks like an angel

Chorus:

Coz' every day, every night, I keep looking at the skies

And I'll pray that someday you will wake up in my arms

And love will never end

We belong together, always and forever

Call my name and I'll be there...

ahmp....ms.excuse me,why are u crying?is there any problem????(alam kong pasyente din sya dahil sA suot nyang hospital gown)

(sobs) sorry ha did i disturb u from sleeping????

ah...hindi naman...(kamot ulo)...sa totoo lang i need someone to talk to,nakakainip kasi dun sa loob ng hospital eh kaya naidlip n lang ako dito..

by the way im LIAM JAMES CRUZ...(ABOT KAMAY)

My Hospital Girlfriend (Leave Me Nothing but Her Heart)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon