teen sieu quay de thuong va mot sach dep trai(vu kha _09x4_HAU)

5.5K 3 0
                                    

 Cúi đầu xuống!!!!" - một tiếng hét vang lên (tiếng con gái) trong lớp 11D3 làm cho tất cả giáo viên lẫn học sinh trong các lớp khác ngoái đầu ra nhìn. Thì ra là một trận chiến đồ dùng học tập trong lớp giữa một cô bé và tất cả phái mạnh trong lớp (!?) Tuy chuyện đó là "chuyện thường ngày ở huyện" nhưng quả thật, lớp 11D3 có rất nhiều điều để nói...

Thảo Anh là cô bé khá xinh nhưng tính cách không như cái tên mà bố mẹ luôn kỳ vọng là cô sẽ "hiền" hơn một chút. Cô bé kết bạn với tất cả tên con trai trong lớp và trong trường. Nói là kết bạn, nhưng thật ra, cô bé làm "đại tỉ" của cái đám mày râu ấy.

_ Các em trật tự nào, đừng có loạn như thế chứ! -thầy Thành cất giọng yếu ớt giữa cái đám hỗn lộn ấy. Tất nhiên là chẳng có đứa nào nghe (cố tình không nghe), vả lại tụi nó chỉ cần có một người khởi xướng là bắt đầu loạn. Và cái lớp hôm đó trông như bãi chiến trường còn bọn con gái còn lại và thầy Thành thì như dân tị nạn từ Iraq chạy bom(^_^!).

RENGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGG......

Tiếng trống trường "cứu nạn" cho lỗ tai của mọi người cuối cùng cũng đến. 

_ Này, hình như là mấy hôm nữa có thêm bạn mới đấy, Quậy! -thằng Đức gọi Thảo 

Anh trong khi cô nàng vẫn đang cố ném vài cây bút vào đám con trai.

_ Sao!? Con trai hay con gái?- T.A hất mặt hỏi thằng bạn thân.

_ Con trai đấy! Chúng ta có thêm đồng minh há!

_ Ờ, mà tên đó gia cảnh thế nào? Nó mà giàu thì bắt nó khao cả đám! - Quậy (T.A) hí hửng.

RENGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGG......

_ Chào các em! Hôm nay có bạn mới gia nhập vào lớp chúng ta (hay cái chợ---nói thầm), bạn ấy tên Nguyễn Thiên Hoàng. Xin các em đừng chọc bạn ấy nhé!

Cả lớp xôn xao rộn ràng lên. Quậy vẫn đang say sưa với cái Gameboy của mình, không buồn nhìn cậu bạn mới. Những đứa con gái thì tự nhiên chồm người về phía bục giảng. 

Vì bọn nó quá suýt xoa cái tên mới đến nên Quậy cũng ráng nhướn mắt lên coi.

_ Quậy ơi, thấy nó sao?- Đức khều T.A

_ Xì........ "phình thường như con đường" thôi. Ra chơi kết nạp nó zô đội là đám con gái nín liền thôi!

Ra chơi..........

_ Quậy ơi! Không xong rồi!-thằng Đức vừa thở hổn hển vừa gọi T.A lúc này đang nhai miếng bánh ngọt trong căntin.

_ Làm sao đây, có gì nói coi!

_ Thằng đó! Cái thằng mới đó! Nó không thèm kết nạp vô nhóm mình. Đi thử đi!

_ Được, để tao!

_ Ê! Bạn tên gì nhỉ? -T.A hỏi anh bạn mới với vẻ mặt đại ca.http://www.************/h4/images/smilies/yahoo/16.gif 

_ ...... - Hoàng im lặng

_ Tôi nói với cậu đấy!- T.A đập bán cái "Rầm" rồi hỏi lại.

_ Liên quan gì đến cô! Mà nếu hỏi tên người khác thì nói tên mình trước đi!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 08, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

teen sieu quay de thuong va mot sach dep trai(vu kha _09x4_HAU)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ