Giới Thiệu Nhân Vật

3 0 0
                                    

 *Giới thiệu nhân vật:

1.  Vương Tuấn Khải (Hắn): là Nhị thiếu gia của tập đoàn Đại Đế Vương KR lớn nhất trong nước và ngoài nước, nhưng vì một lý do nào đó mà hắn đã trở thành một người lạnh lùng! Nhưng khi gặp cậu hắn khối băng từ trong tim hắn tự nhiên cũng tan chảy vì cậu! Hắn yêu cậu nhưng cậu lại đến với anh chỉ vì sự trả thù!

2.  Hắc Tử Hàn (Anh) : là Đại thiếu gia của Tập đoàn Đại Đế Vương KR cũng là kiêm anh trai của Vương Tuấn Khải, anh là một người lạnh lùng, tàn nhẫn, trầm tính và quyết đoán là người bên ngoài lạnh bên trong là cô độc, mặc dù anh được cha nhường ghế chủ tịch tập đoàn nhưng anh vẫn luôn trốn tránh muốn nhượng cho em trai nhưng khổ nỗi là em trai anh cư nhiên không thích làm chủ tịch chỉ muốn là tổng giám đốc thôi! Nhưng anh cũng không ép buộc, ngoài ra anh còn là trùm mafia lão đại của bang Hắc Phong.

3. Dịch Dương Thiên Tỷ : Là Bạn thời thơ ấu của Vương Tuấn Khải và cũng là em trai kết nghĩa của Tử Hàn, Thiên Tỷ là Đại thiếu gia tập toàn Dịch thị đứng thứ hai trong nước.

4. Vương Nguyên (cậu) : là Đại thiếu gia của tập đoàn Vương thị nhưng vì lí do nào đó mà gia đình cậu tán gia bại sản, cậu luôn tìm cách trả thù cha Vương Tuấn Khải hai người cứ thế mà đối đầu nhau! Như khi cậu biết mình đã yêu anh thì không khỏi thoát ra được liệu trong tim cậu còn chứa anh không? Giữa tình yêu và lòng hận thù cậu không cách nào chọn được chỉ có thể thuận theo tự nhiên.

5. Hoàng Lục Anh (cô) : Là Đại tiểu Thư của Hoàng Gia, sau khi cô nghe tin tức gia đình Em trai kết nghĩa của mình bị sát hại thì liền giận dữ liền tìm cách giúp cậu trả thù.

6. Lưu Chí Hoành (nó) : Là bạn thân của Vương Nguyên, Mặc dù là trẻ mồ côi nhưng nó được Hoàng gia cứu liền trở thành con nuôi của Hoàng Gia và cũng là em kết nghĩa của Hoàng Lục Anh.

[Long Fic] [Khải Nguyên] [Tỷ Hoành] [Hắc Anh] Sự Trả Thù Độc Đoán!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ