Prologue

20 0 0
                                    

If there is a big blessing that comes in my way well that is my Life...

Sabi nga nang nauusong kasabihan ngayon " YOLO" as in "You Only Live Once" , I actually agree with this, syempre  hindi naman tayo pusa para magkaroon ng siyam na buhay kaya we are so very lucky if tayo ay nagigising after a long hour of sleep at masisilayan mo ang ganda ng panibagong umaga.. 

Life is irreplaceable ika nga ng ilan, hindi mapapantayan ng kahit anong materyal na bagay dito sa mundo, at pag nawala pa ito ng di mo inaasahan mahirap na itong hanapin upang bumalik sayo.. LIFE? yes .It is the most precious gift from God na tanging Siya lang ang my karapatan na bawiin sa mga oras na hindi naten alam. we are not sure what will happen today, tomorrow , or the day after tomorrow and so on and so forth. kaya nga sabi sa commercial ng paracetamol "ingat" kasi baka paglabas naten sa bhay nten biglang isang pilitik lang ng daliri ni Lord bigla ka niyang kunin. (Panakot epek XD) well, actually totoo naman po yun. kaya in our everyday life is maging masaya lang tayo don't ever worry sa ano mang bagay na possible na mangayari sa buhay na meron tayo "Live Life to the Fullest' ika nga.. Kaya ikaw, kung nababasa mo ito maging masaya tayo, don't let your problem ruin your good day, instead make that problem be your stepping stone in every step of the way..

Wag kang sumimangot kung ayaw mo maging kamukha si Aling Dionisia, Wag kang magagalit kung ayaw mo maging Hellboy sa sobrang pula ng mukha mo.. instead smile like Jesus and together with Him let us hold each others hand and sabay naten lakbayin ang Daan ng ating buhay na inilaan niya para sa atin. Cheer up and Walk with Him as we journey our different Roads of our Life.. :)

My Road of LifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon