Cái thứ nhất chuyện xưa: Dốc lòng không tạo phản thành chủ đại nhân X bức cách xé trời bạch y Kiếm Thần √
Cái thứ hai chuyện xưa: Hoàn tục vạn nhân mê yêu tăng X xui xẻo tột cùng thực lực bối nồi trộm soái √
Cái thứ ba chuyện xưa: Đại triệt hiểu ra quyết tâm sửa đổi lỗi lầm cấm dục lão cán bộ X tự cho là huynh đệ yêu thầm chính mình bất đắc dĩ lấy thân báo đáp thám hoa lang √
Đệ tứ chuyện xưa: Mạo so Phan An lãnh úc mỹ nam X kinh tài tuyệt diễm ngàn mặt công tử √
Thứ năm cái chuyện xưa: Âm ngoan độc ác thân có tàn khuyết Nhị đương gia X nhìn như con rối kỳ thật bị sủng lên trời đại đương gia
· văn án nhị ·
【 kiếm thông linh sau 】
Vai ác 1: Ngọa tào! Ta mẹ nó thấy cái gì?
Bạn thân: Mơ thấy ngươi chớ trách, chỉ là thân bất do kỷ.
【 võ lâm khắp nơi nón xanh hiệp 】
Vai ác 2: A di đà phật, thí chủ ngươi trên đầu có điểm lục.
Lam nhan:......
【 trọng sinh sau không cùng huynh đệ đoạt nữ nhân 】
Vai ác 3: Sợ sợ, vẫn là giác huynh đệ an toàn.
Tình địch: Ai, ân cứu mạng nên lấy thân báo đáp.
【 trường quá soái, mỗi ngày bị bức hôn 】
Vai ác 4: Tính, đem chính mình đóng gói cấp tức phụ.
Đối thủ một mất một còn: Là ta cưới ngươi mới là.
【 có này huynh đệ, phu phục gì cầu 】
Vai ác 5: Đừng nói bậy! Chúng ta chỉ là hảo huynh đệ.
Anh em kết bái: Đối!
· văn án tam ·
Vai ác một: Ta có thể nhìn đến người khác bí mật.
Vai ác nhị: Ta trời sinh một đôi tuệ nhãn.
Vai ác tam: Ta bàn tay vàng bị vợ trước nhặt được đâu.
Vai ác bốn: Ta, có nhan tùy hứng.
Vai ác năm: Ta công "Chính mình", các ngươi được không?
Chúng vai ác tâm phục khẩu phục:...... Ngươi ngưu!!
Tính cách đa dạng nhân khí đại đám vai ác vs các loại thuộc tính nam chủ nam xứng, luôn có một khoản ngươi thích.
Chủ công, 1v1. Đơn nguyên tiểu chuyện xưa, hoặc có hàm tiếp, tô sảng ngọt văn.
Tag: Võ hiệpCường cườngNgọt vănSảng văn
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Hôm nay cũng ở nỗ lực chính trực các lộ vai ác ┃ vai phụ: Thích liền cất chứa moah moah ~ ┃ cái khác: Tổng võ hiệp, tử khí đông lai, bàn tay vàng
1.
Nam Hải cô đảo.
Xa ở thiên ngoại Bạch Vân Thành, bị chịu trị hạ bá tánh kính ngưỡng Bạch Vân Thành chủ đã bế quan nhiều ngày.
Mật thất trung, dáng người tuấn đĩnh cao dài thanh niên chính cúi đầu nhìn làm bạn hắn cả đời ông bạn già —— Phi Hồng.
"Phi Hồng" chính là hải ngoại hàn thiết tinh anh đúc ra mà thành, thổi mao đoạn phát, chém sắt như chém bùn.
Khớp xương rõ ràng bàn tay to cầm chuôi kiếm, cùng với một tiếng kiếm ngân vang, trường kiếm ra khỏi vỏ.
Hàn quang hiện ra mũi kiếm chiếu phim một đôi lạnh băng vô tình đôi mắt.
Này đôi mắt chủ nhân quan sát một vòng bội kiếm, anh khí ánh mắt khẽ nhíu, tú lệ đoan chính trên mặt lộ ra như suy tư gì thần sắc. Vô luận là ba thước tam kiếm phong, vẫn là sáu cân bốn lượng trọng lượng ròng toàn chưa từng biến hóa, chỉ trừ bỏ chuôi kiếm vỏ kiếm thượng vô cớ nhiều ra hoa văn.
Diệp Cô Thành bổn không để trong lòng, nhưng đương ngón tay chạm đến mặt trên hoa văn, trong đầu đột nhiên nhảy ra "Bội kiếm Phi Hồng, chủ nhân Diệp Cô Thành" mấy chữ mắt.
Đối này, hắn nghĩ trăm lần cũng không ra, tựa như hắn không rõ chính mình chết ở Tây Môn Xuy Tuyết dưới kiếm, vì sao biến thành quỷ hồn, thường bạn Tây Môn Xuy Tuyết tả hữu. Ở đương vài thập niên cô hồn dã quỷ sau, vốn tưởng rằng ở nam nhân kia sau khi chết, cùng với một đạo đầu thai chuyển thế, chưa từng tưởng đôi mắt một bế trợn mắt, thế nhưng lại về tới sinh thời.
Đối với trọng sinh một chuyện, Diệp Cô Thành cũng liền lúc ban đầu kinh ngạc một lát, liền bình tĩnh tự nhiên.
Rốt cuộc đương quá vài thập niên cô hồn dã quỷ, tiếp thu tân sự vật năng lực, thường nhân xa không kịp hắn.
Đẩy ra mật thất đại môn, Diệp Cô Thành hướng ra phía ngoài đi đến.
Canh giữ ở ngoài cửa mạo mỹ thị nữ nghe thấy động tĩnh, lập tức cúi đầu liễm mục hành lễ, cung thanh kêu một tiếng: "Thành chủ."
Diệp Cô Thành liếc mắt thấy đi, không chút để ý nói: "Gần nhất trong thành còn an ổn?"
"Hết thảy bình thường." Thị nữ nói: "Chẳng qua dòng bên bên kia đưa tới một vị kêu Diệp Cô Hồng thiếu niên, tưởng thỉnh ngài ra tay chỉ đạo một phen."
Diệp Cô Thành trong lòng kinh ngạc, đời trước hắn đích xác chỉ đạo quá Diệp Cô Hồng, chỉ là không sớm như vậy, thời gian còn phải sau này đẩy cái hai ba năm.
Tắm gội thay quần áo, từ đầu tới đuôi đem chính mình trang điểm một lần, Diệp Cô Thành lúc này mới đi gặp vị này bà con xa đường đệ.
Bước vào ngạch cửa trong nháy mắt, trong mắt ánh kia nói màu trắng thân ảnh, Diệp Cô Thành hơi hơi bừng tỉnh.
Đưa lưng về phía hắn thiếu niên lưng thẳng thắn, một thân bạch y không dính bụi trần, cập eo tóc đen không chút cẩu thả mà thúc ở sau đầu.
Hắn ăn mặc không một không giống một người.
—— Tây Môn Xuy Tuyết.
Diệp Cô Thành tâm tình hơi diệu. Diệp Cô Hồng này thân trang phục hoàn toàn rập khuôn thiếu niên thời kỳ Tây Môn Xuy Tuyết, bởi vậy có thể thấy được hắn có bao nhiêu sùng bái vị này kiếm pháp đại thành thanh danh thước khởi thiếu niên Kiếm Thần.
Diệp Cô Hồng nãi hoàn toàn xứng đáng Kiếm Thần fan não tàn, hắn có thể vì thần tượng làm bất luận cái gì sự, thậm chí không tiếc thương tổn chính mình, tỷ như tự sát.
Chuyện này đúng lúc là Diệp Cô Thành từ Lục Tiểu Phụng nơi đó nghe tới.
Năm đó Lục Tiểu Phụng giải quyết xong u linh sơn trang sự, đặc biệt chạy một chuyến Vạn Mai Sơn Trang cảm tạ Tây Môn Xuy Tuyết ra tay tương trợ, rồi sau đó nghĩ đến Tây Môn Xuy Tuyết cùng Diệp Cô Thành khó hiểu duyên phận, liền đem Diệp Cô Hồng cái này đáng sợ Tây Môn fan não tàn ở hắn ngôn ngữ kích thích hạ hổ thẹn tự sát một chuyện cáo chi hắn, lại được đến Tây Môn Xuy Tuyết một câu "Không kịp Diệp Cô Thành một phân" đánh giá.
Hình tượng bị tiểu đường đệ phụ trợ phá lệ cao lớn Diệp Cô Thành tâm tình phá lệ phức tạp, tổng cảm thấy Diệp Cô Hồng có điểm đáng thương. Đối phương đã chết đều không chiếm được một câu thần tượng lời hay, ngược lại là hắn cái này tạo phản không thành tự nguyện chết ở Tây Môn Xuy Tuyết dưới kiếm đường ca, bị chịu tiểu đường đệ thần tượng thưởng thức, bị coi như suốt đời đối thủ.
Thiếu niên đang ở thưởng thức phòng khách trung treo mấy bức tranh chữ, làm như nhận thấy được có người tiến vào, cảnh giác mà xoay người nhìn lại, lộ ra một trương hắc như Bao Công mặt.
Diệp Cô Thành: "......"
Nhìn chăm chú vào kia trương cùng Tây Môn Xuy Tuyết hoàn toàn tương phản da đen, Diệp Cô Thành trầm mặc.
Tây Môn Xuy Tuyết người cũng như tên, lãnh khốc, tái nhợt.
Diệp Cô Hồng lại hắc như than.
Tây Môn Xuy Tuyết một thân bạch y sấn đến hắn phá lệ cao ngạo có cách điệu.
Diệp Cô Hồng tựa như tuyết địa thượng vụn than......
Tiểu đường đệ gắng đạt tới về vẻ ngoài làm được không chút cẩu thả tương đồng, đáng tiếc mặt hắc.
Muốn Diệp Cô Thành tới nói, Diệp Cô Hồng đệ nhất kiện nên làm sự không phải sơn trại, hẳn là là mỹ bạch.
"Ngươi thực sùng bái Tây Môn Xuy Tuyết?"
"Là!"
Diệp Cô Hồng đôi mắt lượng đến kinh người, hình như có hừng hực lửa cháy thiêu đốt, run nhè nhẹ thân hình đều bị cho thấy hắn giờ phút này kích động tâm tình.
Trên giang hồ sùng bái Tây Môn Xuy Tuyết nhiều đếm không xuể, Diệp Cô Hồng là nhất điên cuồng cái kia.
Hắn cơ hồ tẩu hỏa nhập ma mà bắt chước Tây Môn Xuy Tuyết hết thảy.
Tây Môn Xuy Tuyết là vô số thiếu niên cảm nhận trung thần chi, Diệp Cô Hồng sùng bái hắn không kỳ quái, kỳ quái chính là phóng cùng Kiếm Thần Tây Môn Xuy Tuyết lực lượng ngang nhau đường ca Diệp Cô Thành không đi sùng bái, ngược lại bỏ gần tìm xa hết thảy hướng Tây Môn Xuy Tuyết làm chuẩn......
Diệp Cô Thành trong lòng nhịn không được phạm nói thầm. Tuy rằng cũng không hiếm lạ tiểu đường đệ sùng bái, nhưng là hắn cùng Tây Môn Xuy Tuyết đều là cao ngạo lãnh ngạo người, tính cách không kém bao nhiêu, Diệp Cô Hồng vì cái gì cố tình sùng bái Tây Môn Xuy Tuyết?
Nếu Diệp Cô Hồng biết đường ca suy nghĩ cái gì, tất nhiên vì hắn giải thích nghi hoặc.
Diệp Cô Thành cao cao tại thượng, cự người với ngàn dặm ở ngoài, thật là không hảo tiếp cận.
Nói ngắn lại, tương đương cao lãnh.
Diệp Cô Hồng tự nhiên là sùng bái nhà mình đường ca, nhưng là nhị tuyển một nói, hắn không chút do dự đem nam thần vị trí để lại cho Tây Môn Xuy Tuyết. Chỉ vì Tây Môn Xuy Tuyết tuy rằng đồng dạng cao ngạo lãnh khốc, nhưng là hắn phong cách hành sự, tựa như hắn làm người như vậy khốc!
Bức cách như vậy cao!
Thượng ở trung nhị tuổi thiếu niên đều bị tâm sinh hướng tới.
Giáo trường.
Diệp Cô Thành đón gió mà đứng, mặt vô biểu tình mà xem kỹ tiểu đường đệ chơi kiếm.
Quả nhiên hai đời, đối phương kiếm pháp nơi chốn sơ hở, trước sau như một lạn.
Diệp Cô Thành cặp kia sắc bén đôi mắt hơi hơi nheo lại, trên mặt lạnh buốt, rất là bất mãn.
Còn tuổi nhỏ cả ngày không làm chính sự, liền biết truy tinh, mặt ngoài công phu làm được lại hảo, kiếm pháp như vậy lạn không biết xấu hổ sao?
Diệp Cô Hồng không phải sùng bái Tây Môn Xuy Tuyết sao?
Hắn muốn cho đối phương nhận rõ tự thân, có thời gian truy tinh, không bằng ưu tú chính mình.
Diệp Cô Thành đã tính toán làm cho tiểu đường đệ nhất chiêu suy tàn, nhiều hơn đả kích hắn lòng tự tin, rèn luyện hắn thừa nhận năng lực, đỡ phải giống đời trước giống nhau pha lê tâm, hơi chút bị điểm kích thích liền tự sát.
Diệp thị nhất tộc người phần lớn si mê luyện võ, không gần nữ sắc, nhiều năm trước tới nay nhân số ở giảm dần cùng ngang hàng trung lắc lư.
Chết một cái thiếu một cái. Hắn sẽ làm tiểu đường đệ nỗ lực sống đến 60 tuổi, nhiều hơn khai chi tán diệp, cũng coi như là vì gia tộc làm cống hiến.
Diệp · đường ca · cô thành thiện giải nhân ý mà thầm nghĩ.
Ngón tay thon dài đã là cầm chuôi kiếm, có thể làm Diệp Cô Thành xuất kiếm, đã là Diệp Cô Hồng lớn lao vinh hạnh.
Diệp Cô Thành đang chuẩn bị cấp tiểu đường đệ điểm nhan sắc nhìn một cái, bỗng nhiên thấy hoa mắt.
Đó là một cái 30 xuất đầu mỹ phụ nhân, bảo dưỡng thoả đáng tay gắt gao nắm khăn, trong mắt chứa đầy nùng liệt quan tâm, chỉ nghe nàng nhỏ giọng mà nức nở nói: "Hồng nhi a, ngươi như thế nào lại không ăn cơm?"
Nhìn cằm lại tiêm bảo bối nhi tử, mỹ phụ nhân đau lòng mà che lại ngực, tràn đầy tình thương của mẹ thúc giục người rơi lệ.
Bạch y thiếu niên giơ lên trong tay trứng gà, vẻ mặt không thể hiểu được, "Ta không phải đang ở ăn sao?"
Mỹ phụ nhân lệ quang điểm điểm, đỏ vành mắt, "Ngươi đang ở trường vóc dáng, một ngày tam cơm chỉ ăn trứng gà như thế nào chịu được."
Bạch y thiếu niên nói: "Ta có hỏi thăm quá, Tây Môn Xuy Tuyết chỉ ăn trứng gà uống nước sôi để nguội, này đủ để thuyết minh trứng gà cùng nước sôi để nguội là thứ tốt. Ta là một cái dốc lòng trở thành cùng Kiếm Thần sóng vai tồn tại người, ăn mặc dùng trụ cần thiết hướng Kiếm Thần làm chuẩn, há có thể đại ý?"
Mỹ phụ nhân nước mắt lưu càng thêm mãnh liệt.
"Hảo, ngươi không cần lo lắng, đây chính là Tây Môn Xuy Tuyết thực đơn, ta thật vất vả mới nghe được, những người khác tưởng như vậy ăn cũng chưa đến ăn." Bị mỹ phụ nhân nước mắt khóc phiền bạch y thiếu niên vẫy vẫy tay, nói: "Có chuyện chờ ta cơm nước xong lại nói, hiện tại xin đừng quấy rầy ta dùng cơm."
Vô ngữ cứng họng mỹ phụ nhân: "......"
Mặt vô biểu tình Diệp Cô Thành: "......"
Hiển nhiên, tiểu đường đệ tin tức không hỏi thăm toàn.
Tây Môn Xuy Tuyết hành tẩu bên ngoài, mới ăn trứng gà uống nước sôi để nguội.
Gần nhất kén ăn, thứ hai ghét bỏ bên ngoài đồ ăn không sạch sẽ, tam tới sợ đồ ăn có vấn đề.
Nhưng là, hắn có thể hay không lên làm Kiếm Thần, cùng ăn trứng gà uống nước sôi để nguội không có một chút ít quan hệ.
Hình ảnh giống bọt biển giống nhau nhanh chóng tan rã, Diệp Cô Thành ngước mắt nhìn về phía múa kiếm thiếu niên, biểu tình là như vậy một lời khó nói hết.
Hắn thật sự rất muốn cạy ra đối phương đầu óc, nhìn xem bên trong dài quá cái gì.
Chậm đã! Vì cái gì hắn sẽ nhìn đến Diệp Cô Hồng chuyện cũ?
Nhìn đến này bức họa mặt phía trước, hắn ở rút kiếm, cho nên......
Diệp Cô Thành ánh mắt thâm trầm mà nhìn chằm chằm bội kiếm, hay không cùng nó có quan hệ?
Có phải hay không, thử một lần liền biết.
Lại lần nữa cầm chuôi kiếm, đầu ngón tay mới vừa chạm đến mặt trên hoa văn, trước mắt lại lần nữa thay đổi hình ảnh.
Một, hai, ba, bốn, năm, sáu...... Cái thiếu niên, sơ giống nhau như đúc đầu tóc, ăn mặc giống nhau như đúc bạch y, lộ ra giống nhau như đúc lãnh khốc biểu tình, tập thể bắt chước Tây Môn Xuy Tuyết, cho nhau đua đòi ai càng rất giống Tây Môn Xuy Tuyết.
Liếc mắt một cái nhìn lại, rất giống sáu bào thai.
Diệp Cô Thành: "............"
Đột nhiên, sáu bào thai rút kiếm lẫn nhau chém, hoặc hạ bàn không xong hoặc không hề kết cấu, thực mau ngã xuống năm người, chỉ dư màu da nhất hắc thiếu niên miễn cưỡng dùng kiếm chống đỡ thân thể, run run rẩy rẩy, nỗ lực duy trì kiêu ngạo.
Nhưng thấy hắn xả môi, cười lạnh nói: "Ta thắng, từ nay về sau, chỉ có ta có thể xuyên này thân quần áo!"
Mặt khác năm người tâm bất cam tình bất nguyện nói: "Đã đánh cuộc thì phải chịu thua."
Không trung bay đại tuyết, thiếu niên gắt gao cầm bảo kiếm, đặt bên môi nhẹ nhàng một thổi, thoáng chốc hỗn loạn máu tươi bông tuyết sôi nổi bay xuống, thiếu niên nhàn nhạt nói: "Thổi huyết không thổi tuyết."
Nói xong, rốt cuộc chống đỡ không được, một đầu chìm vào trên nền tuyết.
Diệp Cô Thành: "......"
Từ trước đến nay trấn định tự nhiên thành chủ đại nhân không cấm da đầu tê dại, cả người đều không được tốt.
Tay run lên, hình ảnh lại lần nữa biến mất.
Một lòng dần dần trầm xuống, Diệp Cô Thành có loại không ổn dự cảm, tinh thần hoảng hốt hạ, ngón tay run lên, lại không cẩn thận chạm đến hoa văn, trước mắt tức khắc hiện lên Diệp Cô Hồng ba tuổi đái trong quần xấu hổ đến ngao ngao khóc lớn hình ảnh.
"......"
Diệp Cô Thành đã vạn phần xác định, chỉ cần đụng chạm này đó hoa văn, liền sẽ tùy cơ nhìn đến đối phương đã từng quá vãng, mặc kệ hắn có nguyện ý không.
Thái dương vào đầu, lâm vào trầm mặc thành chủ đại nhân chỉ cảm thấy lưng phát lạnh.
Hắn nhíu mày trầm tư, biểu tình rất là ngưng trọng, trong lòng yên lặng cầu nguyện: Chỉ mong đổi cái chuôi kiếm sau, này đó lung tung rối loạn đồ vật toàn bộ tiêu tán.
Hôm sau, Diệp Cô Thành mặc chỉnh tề, thói quen tính mà chiếu hạ gương, rồi sau đó bị trong gương chính mình kinh ngạc đến ngây người!
Hắn cố ý súc ria mép đâu?
Diệp Cô Thành màu da thực bạch, Diệp thị gia tộc người phần lớn da trắng, Diệp Cô Hồng là trường hợp đặc biệt.
Diệp Cô Thành cảm thấy quá bạch không đủ nam tử khí khái, qua hai mươi liền súc râu, chưa từng tưởng một ngày kia trên người phát sinh thần quái sự kiện, ria mép trong một đêm biến mất không còn một mảnh, môi bốn phía quả thực so lột xác trứng gà còn muốn bóng loáng trắng nõn!
Lẳng lặng đoan trang trong gương tú lệ đoan trang phảng phất so hôm qua tuổi trẻ mười tuổi thanh niên...... Trơn bóng cằm, Diệp Cô Thành thật lâu không nói gì.
Ai động hắn râu?
Ngón tay thói quen tính mà vuốt ve chuôi kiếm, bỗng nhiên trước mắt hiện lên hai bài chữ to, vặn vặn vẹo khúc, dường như phát tiết bất mãn tiểu cảm xúc.
【 Diệp Cô Thành: 25 tuổi. Dung mạo: 95 phân, đẹp như họa. Lưu chòm râu phá hư hoàn mỹ độ, lương tâm kiến nghị: Không có một ngọn cỏ! 】
Diệp Cô Thành: "......"
Tác giả có lời muốn nói: Khai hố đại cát, chuẩn bị 200 cái bao lì xì, tùy cơ gửi đi ~
Vì 【 vai ác mệnh 】 càng thêm thô! Trường! Thỉnh các bảo bối nhiều hơn nhắn lại nha ~~
·
Bổn cuốn chuyện xưa bắt đầu, thành chủ 25 tuổi, căn cứ nguyên tác cân nhắc, thành chủ đại Kiếm Thần 6 tuổi. Tím cấm đỉnh quyết đấu khi, thành chủ 30 tuổi, Kiếm Thần 24 tuổi, Lục Tiểu Phụng 27 tả hữu, Hoa Mãn Lâu 23 tuổi.
Này chương Kiếm Thần đại nhân không có xuất hiện, nhưng là trên giang hồ nơi nơi đều truyền lưu hắn truyền thuyết 233
Kiếm Thần fans trải rộng võ lâm, thành chủ đại nhân phi thường không hiểu đồng dạng đẳng cấp, vì cái gì fans so ra kém Kiếm Thần. Không có biện pháp, Kiếm Thần nãi hút phấn thể chất ╮(╯▽╰)╭
YOU ARE READING
[ Tổng võ hiệp ] Vai ác nghịch tập công lược-Quân Hậu Hữu Thiên
AdventureThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , Ngọt sủng , Chủ công , Cường cường , Sảng văn , Nhẹ nhàng Cái thứ nhất chuyện xưa: Dốc lòng không tạo phản thành chủ đại nhân X bức cách xé trời bạch y Kiếm Thần √ Cái thứ hai chuyện xư...