Phần 3

45 2 0
                                    


121.

Tự chu thất thất cùng bạch phi phi kết bái vì tỷ muội lúc sau, bạch phi phi liền bị Chu Bách Vạn nhận làm nghĩa nữ.
Đối với bảo bối khuê nữ tiểu tỷ muội, làm đem khuê nữ đương tròng mắt yêu thương nhị thập tứ hiếu hảo cha, tất nhiên phải đối thân phận của nàng làm nhất định điều tra, xem nàng hay không là ôm có mục đích tiếp cận tiểu thất.
Chu Bách Vạn là cái cáo già xảo quyệt thương nhân, tưởng hố hắn hoặc là lôi kéo làm quen người quá nhiều, hắn nơi này không thể nào xuống tay, bên kia từ hắn nhi nữ trên người xuống tay. Loại chuyện này không ngừng phát sinh quá một hai lần.
Cho nên, hắn không thể không cẩn thận điều tra cái này duy nhất làm tiểu thất thành thật với nhau tiểu nữ hài.
Hắn tuyệt không cho phép một cái không yên ổn nhân tố đi theo khuê nữ bên người, uy hiếp đến bảo bối khuê nữ của hắn.
Này một tra, liền tra được bạch phi phi bệnh nặng mẫu thân.
Nhưng mà, bạch mẫu bệnh tình không bình thường.
Nhân bạch mẫu cùng sài ngọc quan chi gian ân oán, trừ bỏ đương sự cùng với cùng sài ngọc quan có thù oán vân mộng tiên tử hai mẹ con, những người khác cũng không biết được nội tình. Mặc dù Chu gia thế lực khổng lồ, cũng tra không đến này đó ẩn tình.
Cuối cùng, chỉ có thể quy kết với đối phương gặp sai người.
Rốt cuộc bạch mẫu nhân tế quan hệ đơn giản, tự dọn đến Lạc Dương, trừ bỏ mua thuốc cùng sinh hoạt nhu yếu phẩm, cũng không thấy nàng cùng người lui tới.
Ngày xưa, bạch phi phi mẫu thân được đến một quyển võ công bí tịch, sài ngọc quan không tiếc tự mình ra trận, tưởng từ nàng trong tay lừa gạt đi võ công bí tịch. Bạch tình thương của mẹ thượng sài ngọc quan, lại không có bị ái che dấu hai mắt.
Nàng biết rõ chính mình dung mạo giống nhau, nếu nàng đem bí tịch giao cho sài ngọc quan, liền rốt cuộc lưu không được hắn.
Cho nên, vô luận sài ngọc quan như thế nào lừa gạt, đều không vì chi động tâm.
Sài ngọc quan trước sau không chiếm được bí tịch, không thể nhịn được nữa hạ bại lộ bản tính, đối bạch mẫu tiến hành rồi tàn khốc tra tấn.
Bạch mẫu tâm tư sáng trong, dưới loại tình huống này, nàng càng là sẽ không nói ra bí tịch rơi xuống.
Chỉ cần nàng nói ra, ngay sau đó chính là nàng ngày chết.
Trải qua lâu dài phi người ngược đãi, bạch mẫu may mắn thoát đi sài ngọc quan ma chưởng, lại bị bị bệnh ma tra tấn mà sống không bằng chết.
Nhiều năm trước tới nay kéo dài hơi tàn, bất quá là "Báo thù" tín niệm chống đỡ nàng.
Bạch phi phi bị Chu Bách Vạn nhận làm nghĩa nữ, bạch mẫu vui vẻ nhận lời.
Nàng biết chính mình sống không được bao lâu, nguyên bản lo lắng cho mình sau khi chết, nữ nhi vô pháp một mình đảm đương một phía, báo thù hy vọng xa vời. Hiện giờ bạch phi phi trở thành Chu Bách Vạn nghĩa nữ, liền nhiều tài nguyên nhân mạch thượng tiện lợi.
Chu Bách Vạn cùng nhân nghĩa trang hào kiệt giao tình phỉ thiển, đông đảo võ lâm nhân sĩ nhiều ít cho hắn vài phần mặt mũi.
Lấy nữ nhi thủ đoạn, giả lấy thời gian nhất định có thể làm cho bọn họ vì này sở dụng, hướng sài ngọc quan báo thù.
Bạch mẫu sớm đã bệnh nguy kịch, thuốc và kim châm cứu vô y.
Nhiều năm qua dựa vào điều · giáo hảo bạch phi phi thế nàng báo thù rửa hận khẩu khí này chống, hiện tại bạch phi phi có càng tốt nơi đi, cả người liền mặt trời sắp lặn dầu hết đèn tắt, tràn ngập nặng nề tử khí.
Mặc dù có ngàn năm linh chi Thiên Sơn tuyết liên Thái Tuế chờ quý hiếm quý báu dược liệu treo tánh mạng, cũng xoay chuyển trời đất thiếu phương pháp.
Ở bạch phi phi khóc rống dưới, chậm rãi nhắm hai mắt lại. Cũng may bạch mẫu tuy thống khổ nửa đời, lúc đi còn tính an tường.
Cùng lúc đó, bạch phi phi nhân sinh quỹ đạo phát sinh thay đổi.
Nàng không bao giờ là vô căn lục bình phiêu bạc không chừng, không nơi nương tựa.
Trải qua nhiều năm làm bạn, ở chu thất thất cảm nhiễm hạ, bạch phi phi cực đoan tính cách có điều cải thiện.
Bạch phi phi rốt cuộc còn nhỏ, nếu lại lớn hơn vài tuổi, có lẽ sẽ như bạch mẫu sở thiết tưởng như vậy hư tình giả ý lợi dụng chu thất thất cùng với nàng hậu trường Chu gia.
Nhân bạch phi phi còn nhỏ, vẫn chưa bị cừu hận hoàn toàn chiếm cứ nhân sinh, đối mặt thiện lương đáng yêu chân tình lấy đãi nàng chu thất thất, nàng lại không phải ý chí sắt đá, nhật tử lâu rồi, thực dễ dàng bị nàng như hỏa nhiệt tình sở đả động, ngay cả người cũng thoáng hoạt bát lên.
Chu thất thất cuối cùng là lấy được bạch phi phi tín nhiệm.
Bạch phi phi đem thân thế tiết lộ cho chu thất thất sau, liền có một loại như gỡ xuống gánh nặng cảm giác.
Chu thất thất cái này so công chúa mệnh còn tốt tiểu cô nương nghe nói tiểu tỷ muội mẫu thân thê thảm tao ngộ cùng với tiểu tỷ muội thê thảm thơ ấu, khóc đến rối tinh rối mù. Quá thảm, trên đời như thế nào có như vậy thảm người.
Tiểu tỷ muội thân cha quá xấu rồi!
Chu · ghét cái ác như kẻ thù · thất thất ôm sát tiểu tỷ muội, tỏ vẻ toàn lực duy trì đối phương báo thù rửa hận.
Sau đó, nghĩ đến tiểu tỷ muội đem loại này bí mật tiết lộ cho nàng, lại là một đốn rối tinh rối mù cảm động.
Rồi sau đó, bị tìm tiểu đồng bọn chơi gấu trúc nhi nhìn đến, rước lấy lớn tiếng cười nhạo.
Lại là một phen ngươi truy ta chạy, gà bay chó sủa.
*
Đối với vương liên hoa mà nói, trong cuộc đời nhất bi thảm không gì hơn tuyệt thế mỹ nhân đứng ở trước mặt, hắn lại chỉ có thể xem không thể đụng vào.
Hai năm tới, vương liên hoa dùng ra cả người thủ đoạn lại câu lại liêu, đổi làm những người khác, đã sớm ngo ngoe rục rịch thuận hắn tâm ý.
Đáng giận chính là, kim vô vọng so chùa miếu đắc đạo cao tăng còn muốn vô dục vô cầu.
Vương liên hoa mỗi khi hận đến nghiến răng nghiến lợi, mắng kim vô vọng cái này vô dụng không phải nam nhân khối băng.
Vương liên hoa cảm thấy chính mình thực khổ bức, gác lên thế, hắn mười hai mười ba tuổi là được sử nam nhân nên được hưởng quyền lực.
Bên người mỹ nữ không ngừng, nơi nào giống như bây giờ khổ bức.
Nhưng là, hắn đã quyết định cùng kim vô vọng bên nhau cả đời, tự nhiên không có khả năng có cái gì tâm địa gian giảo.
Đời trước, kim vô vọng xấu thành như vậy, hắn đều không có ở bên ngoài ăn.
Này một đời kim vô vọng mỹ tạc thiên, liền càng không có đạo lý ăn vụng.
Cho nên, nhẫn đi.
Vương liên hoa khổ ha ha mà bị bắt thủ thân như ngọc.
Xuân đi đông tới, lại là hai năm.
Hai năm trước, hoa xuân viện sinh ý liền ở Lạc Dương một nhà độc đại.
Hai năm sau hôm nay, hoa xuân viện chi nhánh trải rộng đại giang nam bắc.
Vừa đến buổi tối, cửa phụ đình nếu thị, lui tới khách khứa nối liền không dứt, sinh ý dị thường hỏa bạo.
Hoa xuân viện thuộc về Vương phu nhân thế lực, dễ dàng nhất thu thập tin tức địa phương đơn giản là quán trà, hoa lâu.
Cứ như vậy, Vương phu nhân liền có thể lợi dụng những cái đó ẩn nấp tin tức, thiết kế toàn bộ Trung Nguyên võ lâm, làm cho bọn họ đấu tranh anh dũng, chậm rãi suy yếu "Sung sướng vương" sài ngọc quan thế lực.
Gần đây, trên giang hồ nhất náo nhiệt sự tình không gì hơn hoa xuân viện sắp tổ chức "Hoa khôi đại tái".
Hoa xuân viện mỗi năm đều sẽ đề cử ra một người tài tình hơn người tân hoa khôi.
"Hoa khôi đại tái" từ lần thứ nhất lúc sau, mỗi ba năm tổ chức một lần.
Hoa xuân viện sở hữu chi nhánh hoa khôi triệu tập đến tổng cửa hàng, trải qua nghiêm khắc tuyển chọn, tuyển ra tổng hoa khôi.
Tuyển chọn quy tắc là, các hoa khôi tiến hành tài nghệ biểu diễn, kịch liệt PK quyết đấu.
Từ các tân khách vung tiền như rác tổng số ngạch, một lượng bạc vì một phân, tích lũy tích phân.
Cuối cùng, hơn mười người hoa khôi tích phân tối cao giả liền có thể đoạt được "Tổng hoa khôi" danh hiệu.
Như vậy vớt kim điểm tử tự nhiên là xem qua không ít ca xướng thi đấu kim vô vọng nghĩ ra được.
Vân mộng tiên tử đối cái này con rể cũng phá lệ vừa lòng.
Minh nguyệt treo cao.
Lạc Dương nhất náo nhiệt phồn hoa đoạn đường giăng đèn kết hoa.
Đi thông hoa xuân viện mấy cái đường phố xe như nước chảy, mã như du long.
"Nha, này không phải Liễu công tử sao?"
"Nguyên lai là Tiêu công tử."
"Nghe nói Liễu công tử đi kinh thành, hiện giờ xuất hiện ở chỗ này, chẳng lẽ là vì ba năm một lần hoa khôi đại tái mà đến?"
"Rất đúng rất đúng."
"Này không phải Lưu huynh sao, tới nơi này cũng không sợ trong nhà cọp mẹ đem ngươi ăn lâu."
"Chết dưới hoa mẫu đơn thành quỷ cũng phong lưu, nghĩ đến Triệu huynh cũng giống nhau."
"Ha ha không tồi. Loại này đại trường hợp không thấy thượng vừa thấy, hối hận cả đời."
"Muội phu, sao ngươi lại tới đây?"
"Xem náo nhiệt."
"Kia cùng nhau?"
......
Hoa xuân viện ngoại thỉnh thoảng phát sinh người quen ngẫu nhiên gặp được thích nghe ngóng sự tình.
"Phi phi, nơi này thật náo nhiệt a."
Một người mười bốn tuổi tả hữu tuyệt diễm thiếu niên hứng thú dạt dào mà đánh giá này phúc tiếng người ồn ào, ngữ cười tiếng động lớn hô náo nhiệt hình ảnh.
Bên cạnh hắn tú mỹ bạch y công tử mặt lộ vẻ vẻ khó xử, nói: "Thất thất, chúng ta vẫn là không cần đi vào."
Kêu thất thất thiếu niên nãi nữ giả nam trang chu thất thất, bạch y công tử đúng là bạch phi phi.
"Cái này hoa khôi đại tái nghe rất thú vị, chúng ta đi xem đi."
Chu thất thất đã sớm nghĩ đến hoa xuân viện mở rộng tầm mắt, hiện giờ như vậy náo nhiệt sự tình nàng há có thể bỏ qua.
Bỏ qua một lần, còn muốn lại chờ ba năm. Nàng nhưng không như vậy kiên nhẫn chờ đợi đi xuống.
Sợ bạch phi phi đổi ý, chu thất thất vội lôi kéo nàng cánh tay, hướng trong đi.
Hoa xuân trong viện mặt, tân khách như mây.
Một đường tiến vào, chu thất thất đã nhìn đến thật nhiều cái quen thuộc gương mặt, thậm chí còn nhìn đến vài vị đức cao vọng trọng thúc thúc bá bá.
"......"
Chu thất thất bĩu môi, một đám đạo mạo dạt dào lão gia hỏa.
Đừng nhìn này đó lão gia hỏa, cho bọn hắn chừa chút mặt mũi đi.
Tự giác thập phần thiện lương chu thất thất bắt đầu quan sát hoa xuân viện trang hoàng bố trí.
Ngắn gọn hào phóng, tuyệt đẹp lịch sự tao nhã.
Chu thất thất quan sát một vòng, kinh ngạc phát hiện cư nhiên không có nhìn đến bất luận cái gì chướng khí mù mịt, có ngại chiêm xem hình ảnh.
Các tân khách tựa hồ toàn bộ biến thành nho nhã lễ độ nho nhã thân sĩ.
Hoặc ngâm thơ vẽ tranh hoặc đánh đàn luận trà, nhất lộ liễu đại khái là mặt mày đưa tình kéo kéo tay nhỏ trình độ.
"Nghe nói hoa xuân viện hơn phân nửa nữ tử bán nghệ không bán thân, ta nguyên cho là giả, hiện tại xem ra lời này không giả." Chu thất thất nháy mắt đối hoa xuân viện cảm quan tốt hơn vài phần.
Này một đầu, chu thất thất cùng bạch phi phi nữ giả nam trang xem "Hoa khôi đại tái".
Một khác đầu, vương liên hoa cầm viên ngọc bạch thuốc viên ném vào vò rượu trung, môi đỏ một câu, toàn là phong lưu mê người, nói: "Ước định tốt sự tình chậm chạp không làm, xem ta như thế nào thu thập ngươi."
Kim vô vọng rũ mắt nhìn dưới lầu náo nhiệt trường hợp, dư quang ngắm thấy một bạch đỏ lên tuấn tiếu thiếu niên sau, lắc lắc đầu.
Mấy năm nay hoa xuân viện trải qua chỉnh đốn và cải cách, hệ số an toàn phiên bội, thiếu rất nhiều bát nháo sự.
Từ nửa năm trước xưa nay cả gan làm loạn tùng dương quận chúa đại giá quang lâm.
Cái gọi là là trên làm dưới theo, tranh nhau noi theo, hoa xuân viện liền nhiều một ít khách nữ khách.
Chiếu cố đến này đó khách nữ khách, hoa xuân viện liền để lại mấy cái ghế lô chuyên môn cung cấp cho các nàng.
Vì số lượng hữu hạn, có chút đính không đến ghế lô khách nữ khách liền cải trang giả dạng thành công tử ca, ở thân nhân làm bạn hạ lại đây chơi một chút.
Ở chỗ này mặc dù bị xuyên qua nữ nhi thân, náo loạn khai đi, thanh danh thượng cũng không trở ngại.
Chu thất thất xuất phát từ lòng hiếu kỳ, tới loại địa phương này, kim vô vọng một chút đều không cảm thấy kinh ngạc.
Dưới lầu đại đường, chu thất thất cũng không biết đời trước nhận được đại ca đang ở chú ý nàng.
Nàng nhìn chằm chằm sân khấu thượng tuyệt sắc giai nhân, tùy đại lưu đánh thưởng, ra tay tương đương rộng rãi.
"Kim công tử, thiếu gia tìm ngài."
Kim vô vọng thu hồi ánh mắt, đi vương liên hoa chuyên chúc xa hoa ghế lô.
Đẩy mở cửa, nhìn đầy bàn rượu mỹ thực, hắn trường mi một chọn, nói: "Hôm nay bữa ăn khuya nhưng thật ra phong phú."
Vương liên hoa nói: "Chúc mừng ' hoa khôi đại thưởng ' thành công khai mạc."
Kim vô vọng lưu loát mà xốc lên vạt áo, ngồi vào ghế trên, thong thả ung dung ăn lên.
Hai ly rượu xuống bụng, một sợi quen thuộc hương khí chui vào trong mũi.
"......"
Kim vô vọng nhìn về phía vương liên hoa ánh mắt tràn ngập không thể tưởng tượng.
"Ngươi cư nhiên cho ta hạ dược."
Vương liên hoa câu môi cười, không hề hối cải chi tâm, nói: "Ai kêu ngươi quên cùng ta ước định."
Nói, cười hắc hắc, nói: "Hiện tại trúng ' bảy ngày bảy lần tình ti ', xem ngươi cũng không từ ta."
Kim vô vọng: "......"
Như thế nóng vội, cấp khó dằn nổi, hắn đã đem người bức đến loại này phân thượng sao?
Tác giả có lời muốn nói: Vương công tử tao thao tác thượng tuyến

[ Tổng võ hiệp ] Vai ác nghịch tập công lược-Quân Hậu Hữu ThiênWhere stories live. Discover now