Tấn Giang VIP2019-02-04 kết thúc
Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2666
Thấy tự sát người yêu thích tuẫn tình tưu phóng sa gia thêm gần nhất có chút bối rối,
Bởi vì từ khi ngày đó lúc sau, nàng liền không có một ngày không xui xẻo!
Trước đừng nói bị bất lương thiếu niên bắt cóc đến quán bar tẩy cái ly,
Cũng đừng nói bị nhân viên công vụ thỉnh đi văn phòng ăn đậu đỏ băng,
Càng đừng nói bị đen nhánh tiểu người lùn chộp tới ký tên ký tên!
Quan trọng nhất một chút vẫn là ——
Nàng bằng bản lĩnh cứu người, vì cái gì luôn là sẽ bị bọn họ cắn ngược lại một cái?!!
Có ·CP hướng, nam chủ Trung Nguyên trung cũng
Thật · não động hướng, hết thảy đều là tác giả phao nước ấm tắm thời điểm sinh ra não động
Thật · có bệnh hướng, cái này tác giả thật sự có bệnh a, đừng tin tưởng nàng
Ngụy · kỹ năng hướng, sau lại ngươi sẽ phát hiện nữ chủ này thác mã cái gì kỹ năng a
Hoan hỉ oan gia dị năng thiếu niên mạn ngọt văn
Tên sách: Sa Gia Gia hôm nay xui xẻo sao [ Tổng ]
Tác giả: Cặn bã nhân tử
Văn án:
Thấy tự sát người yêu thích tuẫn tình tưu phóng Sa Gia Gia gần nhất có chút bối rối,
Bởi vì từ khi ngày đó lúc sau, nàng liền không có một ngày không xui xẻo!
Trước đừng nói bị bất lương thiếu niên bắt cóc đến quán bar tẩy cái ly,
Cũng đừng nói bị nhân viên công vụ thỉnh đi văn phòng ăn đậu đỏ băng,
Càng đừng nói bị đen nhánh tiểu người lùn chộp tới ký tên ký tên!
Quan trọng nhất một chút vẫn là ——
Nàng bằng bản lĩnh cứu người, vì cái gì luôn là sẽ bị bọn họ cắn ngược lại một cái?!!
■ dùng ăn thuyết minh ■
■ có ·CP hướng, nam chủ Trung Nguyên trung cũng
■ thật · não động hướng, hết thảy đều là tác giả phao nước ấm tắm thời điểm sinh ra não động
■ thật · có bệnh hướng, cái này tác giả thật sự có bệnh a, đừng tin tưởng nàng
■ ngụy · kỹ năng hướng, sau lại ngươi sẽ phát hiện nữ chủ này thác mã cái gì kỹ năng a
■ như sử dụng quá trình cảm thấy không khoẻ, có thể chọc hữu thượng xoa, OOC nhất định sẽ tồn tại, nhưng mà ta sẽ tận lực tránh cho, để ý thận nhập.
Tag: Hoan hỉ oan gia dị năng thiếu niên mạn ngọt văn
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tưu phóng Sa Gia Gia, Trung Nguyên trung cũng ┃ vai phụ: Thái Tể trị chờ dị năng giả, Munakata Reishi chờ vương, đêm đấu chờ kỳ quái thần minh, tới Tê Tú chờ cắn nuốt giả, chiết nguyên lâm cũng cái này tình báo buôn lậu vv ┃ cái khác: Hồng hồng hỏa hỏa hoảng hoảng hốt hốt, không lo dị năng giả!
Chương 1
Tác giả có lời muốn nói: Bổn văn đã kết thúc, xin yên tâm dùng ăn ~
Tân hố bởi vì trước mắt công tác tương đối bận rộn tạm định trước khai ngắn ——《[ văn hào dã khuyển ] miêu 》, nhưng chọc chuyên mục tìm được √ cảm ơn đọc!
Tưu phóng Sa Gia Gia cảm thấy nàng hết thảy sự tình xui xẻo, chính là từ giờ khắc này bắt đầu.
"Ha...... Ha...... Ha......"
Từ trong miệng thở ra khí thể ở lạnh băng trong không khí ngưng kết thành một đoàn màu trắng sương mù, ở giữa không trung hơi làm dừng lại sau đó dần dần tứ tán mà đi. Trước mắt tối tăm mà lại dơ hề hề hẻm nhỏ nội trên mặt đất chết, là vừa rồi từ trên nhà cao tầng nện xuống tới vật thể.
Thấy này hết thảy phát sinh tưu phóng Sa Gia Gia run rẩy nâng lên tay bưng kín miệng, liều mạng mà ức chế trụ chính mình cảm xúc, không cho chính mình đột nhiên mất khống chế hét lên.
Nàng là lần đầu tiên nhìn đến loại này trường hợp, nàng run rẩy, kỳ thật trong đầu chính không ngừng mà lặp lại cao sáng lên "Mau rời đi nơi này nhanh lên rời đi nơi này" đèn tín hiệu, nhưng là thân thể lại bởi vì quá độ sợ hãi mà đánh mất cơ bản nhất hành động năng lực.
"Sa Gia Gia? Sa Gia Gia làm sao vậy, làm gì không nói lời nào a?"
Quá an tĩnh, an tĩnh đến tai nghe trò chuyện thanh cư nhiên như là khai loa giống nhau.
"Làm gì a, uy uy —— Sa Gia Gia ngươi nói chuyện a?"
Điện thoại! Đối! Điện thoại!
"...... Di, di di di sinh, ta giống như, thấy chết người."
Tưu phóng Sa Gia Gia khẩn bắt lấy tai nghe tuyến run rẩy thanh âm nói: "Có người nhảy lầu, sao, ta nên làm cái gì bây giờ......"
"Ai —— ta cũng sẽ không bị ngươi lừa đến nga, hơn phân nửa đêm đừng nói như vậy đáng sợ sự tình lạp ~ còn nói đến cùng thật sự giống nhau. A nếu là cái dạng này lời nói, hẳn là lập tức kêu xe cứu thương sẽ tương đối hảo tới —— nột Sa Gia Gia, ngày mai nói......"
Đối! Hẳn là trước kêu xe cứu thương!
Tưu phóng Sa Gia Gia cắt đứt cùng bạn bè thông tin điện thoại, từ trong túi móc di động ra run rẩy ngón tay như thế nào đều ấn không chuẩn con số kiện, ấn một loạt 0*#659#.
"......"
Nàng quá nhát gan, nàng hiện tại chẳng những không dám chạy trốn, thậm chí liền bát đánh bệnh viện điện thoại kêu xe cứu thương tới dũng khí đều không có!
Đáng chết! Còn như vậy đi xuống nói, hai người kia khả năng thật sự sẽ chết a!
Rõ ràng mười phút trước còn hảo hảo, còn ở cùng bạn bè thảo luận ngày mai buổi chiều trường học nghỉ lúc sau cùng nhau đi dạo phố còn có thảo luận buổi tối đi buổi biểu diễn hiện trường sự tình...... Vì cái gì sẽ làm thành như vậy a! Đều do chính mình lòng hiếu kỳ quá nặng!
Vì cái gì cố tình muốn chạy tới xem!
Cố tình ở hôm nay!
Kỳ thật sự tình phát sinh cùng tưu phóng Sa Gia Gia cũng không có bất luận cái gì quan hệ, rốt cuộc nàng gần chỉ là một cái đưa cơm hộp trên đường trải qua nơi này nài ngựa mà thôi, nhưng là nàng xác thật là người chứng kiến điểm này không hề ngoài ý muốn! Rõ ràng là cùng chính mình không có bất luận cái gì quan hệ sự tình, không nghĩ chọc phải không cần thiết phiền toái, lúc này chỉ cần lạnh nhạt điểm xoay người rời đi thì tốt rồi! Cố tình nàng chính là dịch bất động chân, tưởng lạnh nhạt mà mặc kệ đối phương chết sống xoay người rời đi nơi này ý tưởng căn bản vô pháp phó chư với hành động!
"Sớm biết rằng như vậy còn không bằng đi đại lộ bị giao | cảnh | thúc thúc tóm được phạt điểm tiền trinh đâu! Này, buổi tối sẽ làm ác mộng!"
Tưu phóng Sa Gia Gia thân thể như là vừa mới bắt đầu trình tự còn không có hoãn lại đây người máy giống nhau, tạp đốn run rẩy mà đi phía trước vượt nửa bước, nhưng là nàng thực mau liền ý thức được chính mình hiện tại hẳn là phủi sạch quan hệ đào tẩu mà không phải đi phía trước dịch đi xác nhận từ cao lầu nhảy xuống kia hai người chết sống mà lại nhanh chóng lùi về chân!
Bên kia rơi xuống đất là hai người, một vị lưu trữ màu đen tóc dài nữ tính cùng một vị ăn mặc tây trang thiếu niên.
Tây trang áo khoác rơi xuống ở đảo ghé vào mặt đất thiếu niên bên người, cái kia thiếu niên cổ cùng cánh tay thượng đều quấn lấy băng vải, nhìn dáng vẻ hẳn là cái bị thực trọng thương người. Rốt cuộc là cái kia nữ tính toán đem thiếu niên này đẩy xuống dưới kết quả đi theo ngã xuống, vẫn là cái kia thiếu niên bởi vì cái này nữ sinh bị nghiêm trọng thương thậm chí còn hủy dung cho nên tìm nữ sinh lý luận một lời không hợp liền lôi kéo nàng đồng quy vu tận đâu......
Không được, vô pháp giống người khác như vậy lạnh nhạt lại chỉ là như vậy nhìn lại không có áp dụng bất luận cái gì hành động nói lương tâm thật sự thực không qua được!
Tưu phóng Sa Gia Gia đi phía trước dịch vài bước, lại phát hiện càng thêm đáng sợ đồ vật! Nàng ngay lúc đó biểu tình nên là tương đương giật mình, bởi vì nàng thấy được cái kia nữ thủ đoạn bị cắt thật lớn một ngụm tử, đỏ tươi máu chính chảy nhỏ giọt mà từ kia vết cắt chảy ra!
Thiên nột!! Thiên nột!!!
Lương tri phủ qua hết thảy! Tưu phóng Sa Gia Gia rốt cuộc từ trong túi lấy ra di động! Ở nàng ấn hạ cấp cứu dãy số lúc sau, ly nàng tương đối gần cái kia thiếu niên, cư nhiên bò dậy!
"Cô khụ khụ...... Hảo, khó chịu, sách, lại tô bại sao."
"Ngươi có khỏe không!"
Tưu phóng Sa Gia Gia khẩn trương mà chạy tới ngồi xổm xuống khoa tay múa chân mà muốn thuyết minh một chút chính mình tưởng biểu đạt đồ vật: "Ngươi cùng vị tiểu thư này từ trên lầu nhảy xuống, là gặp gỡ cái gì phiền toái sao? Là cái dạng này, ta là cái đưa cơm hộp, ta từ nơi này trải qua sau đó thấy cái này trải qua, ngươi hiện tại cảm giác như thế nào? Có khỏe không! Ngươi tay......"
Nói như vậy, tưu phóng Sa Gia Gia nắm lên cái kia thiếu niên tay, đột nhiên có điểm lưng lạnh cả người.
Vì cái gì, cái kia nữ sinh thủ đoạn sẽ bị cắt một ngụm tử đâu? Là ai cắt......
Gia hỏa này câu kia "Lại tô bại sao" là có ý tứ gì?
"Tô bại"?
Nói quá nhanh cắn lưỡi sao?
"Phiền toái? Không có gặp được cái gì phiền toái nga, đây là tuẫn tình đâu! A!" Thiếu niên tránh ra tưu phóng Sa Gia Gia tay, chạy nhanh đi xem xét cùng hắn cùng nhau nhảy xuống cái kia nữ sinh tình huống, hắn hơi hơi nhíu mày, thất vọng mà thở dài, "Đã chết a...... Làm cái gì a, ta cư nhiên không chết thành sao, thật là quá tiếc nuối! Tiếc nuối tột đỉnh —— nha! Xem ra ôm ấp vui sướng tâm tình nhảy lầu loại chuyện này xác thật đã ghiền nhưng là căn bản không có tác dụng nha —— trừ bỏ ném tới mặt đất lúc sau có chút đau đớn bên ngoài thật là...... Lần này liền tính ngươi thắng, lần sau ta nhất định sẽ đuổi theo!"
Không phải???
Người này đang nói cái gì???
Loại này nói giỡn giống nhau ngữ khí rốt cuộc là có ý tứ gì???
Tuẫn tình???
Hắn vừa rồi nói tuẫn tình???
Ở loại địa phương này tuẫn tình???
Đây là tuẫn tình hiện trường???
Yêu cái này nữ hài sau đó cùng nàng ước định tuẫn tình???
Sau đó oán trách đối phương bị chết so với hắn mau???
Tưu phóng Sa Gia Gia thật cẩn thận mà sau này xê dịch, nàng cảm thấy nàng hiện tại hẳn là chạy, thiếu niên này đầu óc không bình thường! Có thể là ngã xuống lúc sau đập hư! Nếu là lại không chạy nói, nàng có điểm lo lắng bị ăn vạ!
"Uy ——"
Y a ——!!!!
Bị giữ chặt góc áo tưu phóng Sa Gia Gia tại nội tâm kinh ngạc mà hét lên một tiếng, nàng hộp băng giống nhau mà quay đầu lại, nhìn cái kia sắc mặt tái nhợt thiếu niên, nỗ lực mà bài trừ một tia mỉm cười: "Quấy rầy, ta còn muốn trở về công tác, ngài tiếp tục nhảy lầu cũng không quan hệ, ta sẽ không quấy rầy ngài, cúi chào!"
"Ai —— ta sẽ không lại nhảy, ngã xuống nếu không chết rớt nhưng vẫn là rất đau, loại này cách chết quá tra tấn người, passpass——"
Ha??? Cái gì passpass a người này?!!
Tưu phóng Sa Gia Gia thật là càng thêm không rõ người này sao lại thế này, sợ là thật sự quăng ngã hư đầu óc.
"Nói trở về." Thiếu niên nhìn tưu phóng Sa Gia Gia, híp mắt cười tủm tỉm mà, "Ta nói, tiểu thư ngươi tất cả đều thấy được đúng không."
"Không có không có ta cái gì cũng chưa nhìn đến!!!" Tưu phóng Sa Gia Gia bưng kín hai mắt, liều mạng mà lắc đầu tỏ vẻ chính mình thật sự cái gì cũng chưa nhìn đến.
Quả nhiên là ăn vạ ai a ——
"Có thể giúp ta cái vội sao?"
"Không được không rảnh ta không biết!" Tưu phóng Sa Gia Gia như cũ phe phẩy đầu nói đến, "Ta ta ta là cái đưa cơm hộp, trên thực tế còn có khách nhân đang đợi bữa ăn khuya ta hiện tại đến đưa đi! Ngươi tìm những người khác hỗ trợ đi!!!!"
"Này chỉ sợ không được." Thiếu niên lộ ra thống khổ thần sắc, xanh cả mặt mạo hiểm mồ hôi lạnh che lại dạ dày bộ nói, "Ăn một ít dược, hiện tại trong bụng sông cuộn biển gầm dường như......"
Ta thiên chân là gặp quỷ!
"Thỉnh lên xe mang hảo nón bảo hộ tốc độ khả năng sẽ thực mau cho nên ngươi nếu là tưởng phun nói hiện tại nhanh lên phun xong đừng một hồi phun ta trên người!"
Tưu phóng Sa Gia Gia thật sự cảm thấy chính mình là choáng váng, đối phương rõ ràng là muốn tự sát đi, lúc này chỉ cần phản bác một câu "Ngươi không phải ở tự sát sao" sau đó phủi tay chạy lấy người không phải được rồi! Chính là nhìn người này như vậy thống khổ bộ dáng, nói thật nàng nếu là ném xuống hắn làm cho ngày mai đầu đề tin tức là 【 thiếu niên thiếu nữ cũ kỵ lâu khu tuẫn tình tử vong! 】 nói nàng sẽ lương tâm bất an!!!!
Ít nhất, đến đưa đến bệnh viện đi mới được......
Nàng thật là điên rồi, vừa rồi còn ở sợ hãi đi đại lộ sẽ bị giao cảnh thúc thúc bắt được, hiện tại nàng cư nhiên vì một cái vốn dĩ liền đang tìm chết thiếu niên, ở trên đường bão táp hướng tạp!
Xong rồi xong rồi xong rồi, tuy rằng nàng là nói không bằng bị bắt được, nhưng là nàng nhưng một chút đều không hy vọng bị bắt được phạt tiền a! Ai đều nhìn không thấy ai đều nhìn không thấy!
Tới bệnh viện lúc sau, thiếu niên cư nhiên thẳng thắn chính mình cắn suốt 60 phiến "Tạp ngươi ma đinh", lại còn có nếm thử bạo uống một rương bia tới xúc tiến dược hiệu lên men loại này phối hợp, hơn nữa vừa rồi còn nhảy lầu. Hắn còn cư nhiên cười nói phát hiện chính mình tửu lượng cư nhiên không tồi này thực ngoài ý muốn! Cái này làm cho tưu phóng Sa Gia Gia cùng những cái đó bác sĩ hộ sĩ nghe xong đều trợn mắt há hốc mồm chạy nhanh ấn hắn đưa vào phòng giải phẫu, tưu phóng Sa Gia Gia liền ở bên ngoài chờ, thường thường mà đi qua đi lại.
Cái loại này lên tiếng thật sự thật là đáng sợ.
Cái kia thiếu niên, vì cái gì muốn tự sát đâu.
Trên người bị băng vải bao bọc lấy địa phương, có phải hay không kỳ thật bên trong đều là miệng vết thương...... Như vậy đẹp người, vì cái gì phải làm loại chuyện này đâu......
Tưu phóng Sa Gia Gia đi dạo đi tới, nghĩ trăm lần cũng không ra.
"Nột ngươi biết không, tồn tại kỳ thật là một loại bệnh a, ngủ say bất quá là hòa hoãn, chỉ có tử vong mới có thể đem loại này bệnh hoàn toàn trị tận gốc nha."
"Xin lỗi, vạn phần xin lỗi, cư nhiên đi vào trên thế giới này......"
"Hằng ngày thật sự quá khủng bố, so chiến tranh còn muốn khủng bố. Vì cái gì luôn là một nhẫn lại nhẫn mà quá loại này lệnh người run rẩy khủng bố sinh hoạt hằng ngày a. Ta thật sự chịu không nổi......"
"Nếu ta ở ngươi trên xe đã chết nói, ngươi liền đem ta ném ở ven đường thì tốt rồi."
A......
Người kia thật là, đã xuất hiện đáng sợ ảo giác đi!
Nhìn đến hoàng tuyền bờ đối diện đi......
"Muốn nói hiện thực sinh hoạt nói, vốn dĩ liền so chiến tranh còn tàn khốc thậm chí còn thực không thú vị a."
Tưu phóng Sa Gia Gia nhìn trong tay cầm thu phí đơn cùng dược phẩm lĩnh đơn, nhấp miệng ngồi xổm xuống dưới ôm lấy chính mình hoãn một chút cảm xúc. Khóe miệng nỗ lực mà nỗ lực mà kéo ra, hướng lên trên xả rốt cuộc nhấc lên một cái có thể xưng được với là mỉm cười biểu tình, nàng nhẹ nhàng thở ra, lại lần nữa đứng dậy hướng lấy thuốc phòng đi đến, đem trong tay đơn giao cho bên trong mặt vô biểu tình bác gái, sau đó xách đi kia một túi dược phẩm hướng tạm thời dàn xếp cái kia thiếu niên phòng bệnh đi đến.
"Bác sĩ, dược đều mang tới."
"A, chờ ca ca ngươi tỉnh lại lúc sau nhắc nhở hắn ăn xong đi thôi, phải chú ý hắn dùng liều thuốc. Còn có, về có tự sát khuynh hướng thân thuộc, người nhà......"
"Ngượng ngùng." Tưu phóng Sa Gia Gia đánh gãy bác sĩ nói, xin lỗi mà cười, "Hắn không phải ta ca ca, ta cũng không phải hắn thân thuộc, ta chỉ là ở trên đường bị người này xin giúp đỡ, kỳ thật ta không quen biết hắn tới."
"Như vậy a...... Vậy ngươi thật đúng là người tốt." Cái kia bác sĩ khép lại folder tử, điều chỉnh tốt điếu bình vị trí lúc sau liền rời đi.
YOU ARE READING
[ Tổng ] Sa gia thêm hôm nay xui xẻo sao-Tra Tra Nhân Tử
AdventureThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng Tấn Giang VIP2019-02-04 kết thúc Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2666 Thấy tự sát người yêu thích tuẫn tình tưu phóng sa gia thêm gần nhất có chút bối rối, Bởi vì từ khi ngày đó...