Phần 2

47 1 0
                                    


"Vì cái gì tấu ta a!" Tưu phóng Sa Gia Gia che lại lần đầu đầu ủy khuất ba ba mà nhìn Trung Nguyên trung cũng, "Uy, chờ ta ngày nào đó tâm tình hảo ta giúp ngươi đem những cái đó báo cáo trộm ra tới thế nào. Cái loại này đồ vật nhất định phải nhìn xem người khác viết như thế nào mới đúng đi ~ tựa như ta cũng sẽ thực để ý người khác điều tra về ta tình báo giống nhau."
"Chính ngươi muốn nhìn đi! Nói trở về ngươi trộm cái rắm a! Tìm chết a ngươi, tưởng ở chỗ này trộm đồ vật ngươi thật là chán sống sao?" Trung Nguyên trung cũng phi thường táo bạo, hắn không kiên nhẫn mà xoa xoa tưu phóng Sa Gia Gia che lại địa phương, phun một tiếng duỗi tay dùng mặt trong ngón tay cái xoa xoa tưu phóng Sa Gia Gia môi, "Ngươi ngu ngốc a! Làm gì không phản kháng một chút."
"Ngươi muốn cho ta ở Thái Tể trị trước mặt cho ngươi một cái tát mắng ngươi đại sắc. Quỷ sao." Tưu phóng Sa Gia Gia thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm Trung Nguyên trung cũng, lạnh nhạt mà nói, "Ta coi như đụng phải cột điện...... Tê đau đau đau! Đau đau! Buông tay đau ——!"
"Như vậy cột điện đụng phải thật đúng là thực kiếm đâu! Không đem ngươi điện chết!" Trung Nguyên trung cũng bóp tưu phóng Sa Gia Gia gương mặt, trên trán tiểu ngã tư đường thịch thịch thịch mà nhảy lên, "Ngươi cũng nghe thấy Thái Tể trị nói, ta chính là ta cái thứ nhất như vậy đối đãi nữ hài tử hảo đi!"
"Ai còn không phải lần đầu tiên a! Buông tay! Mặt đau!"
"Bổn —— trứng." Trung Nguyên trung cũng buông lỏng tay ra, đem tay cắm vào trong túi nhìn đang ở xoa mặt tưu phóng Sa Gia Gia, "Ngươi còn muốn đi tạp so khăn nhạc viên sao."
"Muốn a! Ngươi không đi ta trở về kêu ta bằng hữu cùng ta cùng nhau a a a vì cái gì vì cái gì lại véo ta mặt a!!!"
"Ai nói ta không đi a?" Trung Nguyên trung cũng nhéo tưu phóng Sa Gia Gia mặt cười nói, "Không phải nói tốt ta hội báo xong ta bên này sự tình lúc sau sẽ mang ngươi đi sao! Cái gì kêu to ngươi bằng hữu cùng nhau?"
"Ngươi không phải nói thời gian dư lại rất ít không đủ chơi sao ta đủ là đến nơi ngô ngô ngô ——"
Bởi vì tưu phóng Sa Gia Gia thật sự quá sảo cho nên Trung Nguyên trung cũng chỉ hảo đem tưu phóng Sa Gia Gia miệng cấp che lại, hắn thở dài, bất đắc dĩ mà nói: "Ngươi nói đủ, vậy đủ."
Làm gì a......
Tưu phóng Sa Gia Gia bình tĩnh lại, nghi hoặc mà nhìn Trung Nguyên trung cũng: "Ngươi có phải hay không uống lộn thuốc?"
"Ngươi mới uống lộn thuốc! Dựa, làm gì dùng loại này gặp quỷ biểu tình nhìn ta a! Có phải hay không muốn cho ta đem đôi mắt của ngươi cấp đào ra a tiểu ngu ngốc!"
"Không dám không dám không dám!" Tưu phóng Sa Gia Gia lập tức bưng kín hai mắt của mình, thật cẩn thận từ khe hở ngón tay trộm ngắm trộm nghiêng đầu ở cười trộm Trung Nguyên trung cũng, không phục mà phồng má lên tử, "Ngươi rất đắc ý a?"
"Đương nhiên đắc ý." Trung Nguyên trung cũng cười, triều thang máy phương hướng đi, "Rốt cuộc có thể khi dễ ngươi chỉ có thể là ta một cái."
"Nói giỡn, ai sẽ bị ngươi khi dễ a!" Tưu phóng Sa Gia Gia đuổi kịp Trung Nguyên trung cũng, tựa hồ nhận thấy được cái gì, ngừng một chút quay đầu lại nhìn hạ hành lang.
Cảm giác có thứ gì......
"Uy, cửa thang máy muốn đóng nga!"
"A tới tới!" Tưu phóng Sa Gia Gia hoàn hồn, chạy vào thang máy, sau đó phía sau lưng bị người nào đụng phải một chút, cả người trọng tâm không xong mà trong triều nguyên trung cũng trong lòng ngực nhào tới, "Ai?!"
"......"
Tuy rằng Trung Nguyên trung cũng bổn ý là muốn né tránh, nhưng hành động thượng lại ổn định vững chắc mà tiếp được tưu phóng Sa Gia Gia, đều không phải là thường kinh ngạc mà nhìn bay nhanh chạy tới phác gục tưu phóng Sa Gia Gia nữ hài.
Là Alice!
"Hừ! Trung cũng ngươi cũng là kẻ lừa đảo sao! Mang Sa Gia Gia tỷ tỷ đi công viên giải trí thế nhưng không mang theo thượng ta!" Alice thở phì phì mà nắm chặt tưu phóng Sa Gia Gia váy ồn ào, "Còn gạt ta nói ngươi không biết tạp so khăn nhạc viên hôm nay có long trọng du hành đâu!"
"Mới không có việc này, sâm tiên sinh hắn......"
"Mang ta cùng đi!"
"Sâm tiên sinh hắn......"
"Lâm quá lang là đại kẻ lừa đảo, không chuẩn nghe lời hắn!" Alice nói ngập nước mắt to liền mau bài trừ nước mắt.
"Chính là, sâm tiên sinh là thủ lĩnh, ta không thể không nghe thủ lĩnh nói nha." Trung Nguyên trung cũng buồn rầu mà trả lời nói. Vừa rồi vốn dĩ liền tưởng trước lưu vì kính, đều do Thái Tể trị kéo điểm thời gian, bằng không liền sẽ không đem sự tình khiến cho như vậy không xong.
"Sở, cho nên nói a......"
Phần eo đã chịu nghiêm trọng va chạm tưu phóng Sa Gia Gia run rẩy xuống tay bắt lấy Trung Nguyên trung cũng cánh tay thong thả mà bò dậy: "Vì cái gì muốn đụng phải tới a......"
"Ai?!!! Sa Gia Gia tỷ tỷ không có việc gì đi!"
"...... Nàng thấy thế nào đều không giống như là không có việc gì bộ dáng đi."
Trung Nguyên trung cũng đỡ lấy tưu phóng Sa Gia Gia, tuy rằng không phải rất muốn cười, chính là loại tình huống này thật sự có điểm khôi hài. Tưu phóng Sa Gia Gia có thể là nhận thấy được đối phương là Alice mới không có làm ra phản kháng thi thố, đổi làm là mặt khác người nào loại trình độ này ' đánh lén ' nói, phỏng chừng sớm bị nha đầu này một chân đá ra đại lâu đi.
Phỏng chừng nàng cũng không nghĩ tới Alice sẽ như vậy hung tàn mà nhào lên tới, có thể nói là không hề có phòng bị.
Cảm giác rất đau.
Tác giả có lời muốn nói: Ta hồ hán bút bút chịu đựng phát bệnh kỳ chịu đựng sơn trúc bão cuồng phong rốt cuộc hồi! Tới!! ( tuy rằng bệnh vẫn là không hảo, cam ai!
May mắn tiểu thiên sứ nhóm đều còn ở nga y nga y quq
Ô oa ~ Tết Trung Thu vui sướng nha tiểu thiên sứ nhóm ~ kế tiếp thẳng đến quốc khánh kỳ nghỉ gian, sẽ hợp với ngày càng ( đại khái là ) bồi thường này 3 chu có thừa đoạn càng quq
Ái các ngươi! Sao sao pi ~
【 Trung Nguyên trung cũng hảo soái a ta đã chết Trung Nguyên trung cũng thật sự hảo ô ô ô ô ta còn tưởng viết Trung Nguyên trung cũng văn! 【 ta sẽ nỗ lực viết tốt!
Chương 52
Tưu phóng Sa Gia Gia, Trung Nguyên trung cũng cùng Alice.
Thật là một cái kỳ diệu tổ hợp.
Trung Nguyên trung cũng hiện tại áp lực là phi thường đại, hắn vốn dĩ chỉ là muốn mang tưu phóng Sa Gia Gia tới tạp so khăn nhạc viên làm bộ bồi dưỡng cái gọi là cảm tình ứng phó một chút liền đem tưu phóng Sa Gia Gia đưa về gia tính, kết quả hiện tại bọn họ thủ lĩnh vị này thân ái tiểu nữ hài nhi cũng muốn theo kịp thấu một chân. Vị kia nghiêm ngặt thủ lĩnh lộ ra như vậy hòa ái thân thiết mỉm cười, giao điệp xuống tay, hưởng thụ Alice ái đấm vai nói ra "Hảo nga, trung cũng quân phải hảo hảo chiếu cố hai vị này đáng yêu tiểu thư nga. Tuyệt ~ đối muốn mang tiểu Alice hảo hảo mà chơi một lần nga." Đối Trung Nguyên trung cũng tới nói quả thực là —— như lâm đại địch cảm giác.
Ngay lúc đó tình huống quả thực giống như là Sâm Âu Ngoại cầm thương đem họng súng để ở hắn cái ót thượng, dùng không có cảm tình lạnh băng ngữ khí nói: "Ngươi rất đắc ý nga, trung cũng quân." Giống nhau.
Này nhưng một chút đều đắc ý không đứng dậy a, mồ hôi lạnh ứa ra đem bên trong áo sơmi đều cấp lộng ướt.
Lại nói tưu phóng Sa Gia Gia bên này tình huống.
Không thể không nói tưu phóng Sa Gia Gia là trời sinh diễn viên, vừa rồi ở văn phòng cùng Thái Tể trị như vậy giằng co thời điểm tên kia bày ra như vậy trấn định tự nhiên phảng phất bọn họ thật sự giống như là thật sự tình lữ giống nhau, lúc sau bị Alice đánh ngã rõ ràng còn kêu eo đau linh tinh nói, nhưng ở thấy Sâm Âu Ngoại thời điểm lại không có biểu hiện ra một chút eo đau mà bộ dáng, ngược lại là tiếp tục cho hắn trình diễn ân ái tình lữ như vậy kịch bản.
Thật đáng sợ a người như vậy, vừa rồi cùng Sâm Âu Ngoại mặt đối mặt nói chuyện với nhau thời điểm, liền Sâm Âu Ngoại đều phi thường khiếp sợ mà nhìn hắn, hoài nghi hắn vừa rồi hội báo đồ vật có phải hay không giả.
Nói cách khác, ngươi căn bản là không biết đứng ở chính mình bên cạnh cái này gọi là tưu phóng Sa Gia Gia nữ nhân, nàng khi nào là ở diễn kịch, khi nào là chân thật chính mình. Ở cắn nuốt giả sào huyệt bên trong; cùng hắn đi trước Bolivia; ở scepter4; ở văn phòng nội; hiện tại cùng Alice giống hảo khuê mật hảo tỷ muội giống nhau dạo tạp so khăn nhạc viên, đến tột cùng nữ nhân này, cái nào mới là nàng.
"Trung cũng, làm gì nhìn chằm chằm vào ta xem a."
Nhận thấy được Trung Nguyên trung cũng tầm mắt, tưu phóng Sa Gia Gia quay đầu lại nhìn Trung Nguyên trung cũng. Kia màu đỏ sậm đồng tử dưới ánh nắng chiếu xuống thế nhưng vô cùng trong suốt, trên mặt bởi vì chơi đến tận hứng có vẻ có chút phấn phác phác, trên đầu mang vừa rồi ở quầy bán quà vặt dây dưa những cái đó đại thúc mới miễn cưỡng giá thấp mua được tai gấu cài đầu, trong tay còn bó sợ không cẩn thận buông tay liền bay về phía phía chân trời miễn phí khí cầu. Liền phảng phất người này là cái thiên chân vô tà hài tử giống nhau.
Trung Nguyên trung cũng thế nhưng thất thần.
"Uy!"
Trung Nguyên trung cũng chậm chạp không có đáp lại nàng, tưu phóng Sa Gia Gia không kiên nhẫn mà hô một tiếng, đi tới xoa eo nhìn Trung Nguyên trung cũng: "Làm gì a, lộ ra loại này kỳ quái biểu tình siêu ghê tởm hảo đi!"
"Cái gì gọi là siêu ghê tởm a? Ta lộ ra cái gì biểu tình sao!"
"Loại vẻ mặt này." Tưu phóng Sa Gia Gia giống mô giống dạng mà bày ra vừa rồi Trung Nguyên trung cũng trên mặt treo vi diệu biểu tình lúc sau bị Trung Nguyên trung cũng một tay bắt được mặt, "Ngô a làm gì a!!"
"Siêu tưởng liền hiện tại ở chỗ này đem ngươi giết a!"
Trung Nguyên trung cũng nghiến răng nghiến lợi mà nói, cũng liền xác nhận một chút, hiện tại vị này xác thật là tưu phóng Sa Gia Gia, làm hắn nửa điểm đều thích không nổi nha đầu chết tiệt kia! Cùng Thái Tể trị có liều mạng còn so Thái Tể trị còn làm hắn chán ghét! Xác thật là tưu phóng Sa Gia Gia không có lầm!
"Vậy động thủ a, nếu ngươi làm được đến nói ~" tưu phóng Sa Gia Gia túm khai Trung Nguyên trung cũng tay, mỉm cười nhìn hắn, "Sâm tiên sinh giống như nói nga ~ bảo đảm Alice cùng tưu phóng Sa Gia Gia an toàn ~" nàng híp mắt, nghiêng đầu, cong khóe miệng, "Ta nếu là đã chết, ở ngươi giơ tay có thể với tới địa phương đã chết, bối rối chính là ngươi, đúng không w"
Gia hỏa này......
Trung Nguyên trung cũng quay mặt đi, hoàn xuống tay cánh tay đáp lại nói: "Ta có thể hội báo ngươi là tự nhiên tử vong a, tự nhiên tử vong liên quan gì ta a, ta còn có thể làm ngươi sống lại không thành?"
"Ai ~ trung cũng muốn là có như vậy dị năng lực nói thì tốt rồi đâu —— đáng tiếc ngươi dị năng lực không phải sử chính mình ở đứng chổng ngược thời điểm mũ sẽ không rơi xuống sao? Như vậy đi, ta vừa rồi cùng Thái Tể trị ở bên kia nói chuyện phiếm thời điểm từ hắn nơi đó bắt được cái này thuốc viên đâu ~ có phải hay không Thái Tể tiên sinh ý đồ dùng cho tự sát đồ vật đâu ~ nếu ta ăn xong đi nói......"
"......"
"Đúng không ~ ngươi sẽ không làm ta chết, ngươi phải bảo vệ ta, đúng không." Tưu phóng Sa Gia Gia nhéo trong tay thuốc viên, híp mắt nhìn ý đồ cướp đi nàng trong tay thuốc viên lại đoạt trống không Trung Nguyên trung cũng, ngay trước mặt hắn đem kia viên tiểu thuốc viên ném vào trong miệng, nuốt xuống, "Bình thường vi-ta-min, không cần khẩn trương nga ~ a đúng rồi bên kia cái kia, siêu muốn đi chơi đâu ~ nột Alice ~~~"
Vẫn duy trì đoạt không động tác Trung Nguyên trung cũng cầm thật chặt một phen không khí, hận không thể hiện tại nhào lên đi một ngụm cắn đứt tưu phóng Sa Gia Gia cổ tính, hắn thật sự cùng nữ nhân này chỗ không tới, hoàn toàn chỗ không tới a!
"Trung cũng ——"
"Lại như thế nào a!"
"Không theo kịp nói —— chúng ta sẽ đi lạc nga —— mau —— theo kịp nha ——"
"...... Nha đầu chết tiệt kia, tuyệt đối muốn sửa chữa nàng một đốn, có cơ hội nói nhất định phải hảo hảo mà sửa chữa nàng một đốn!!!" Trung Nguyên trung cũng không kiên nhẫn mà nhìn về phía tưu phóng Sa Gia Gia, tuy rằng phi thường mà cự tuyệt đuổi kịp tưu phóng Sa Gia Gia, chính là Alice ở tưu phóng Sa Gia Gia bên kia, hơn nữa hắn cần thiết bảo đảm này hai người an toàn, không thể không đuổi kịp tên kia.
Tuyệt đối là ở trả thù hắn đi! Tuyệt đối đúng không!
"Sa Gia Gia tỷ tỷ thật là ý xấu a."
Thấy này hết thảy phát sinh Alice nhịn không được cười nói: "Rõ ràng biết trung cũng hắn sẽ không ném xuống chúng ta, còn cố ý mà chọc giận trung cũng đâu."
"Ta không có chọc giận hắn a, chỉ là không biết hắn vì cái gì như vậy kích động như vậy táo bạo đâu." Tưu phóng Sa Gia Gia dùng ngón trỏ chống cằm lâm vào trầm tư, "Rõ ràng cũng không nói gì thêm thực quá phận nói a?"
"Hì hì ~ muốn biết vì cái gì sao?" Alice cười nói, "Alice chính là cái gì đều biết đến nga ~"
"Ai —— ta có thể cái gì đều biết a ~" tưu phóng Sa Gia Gia bẹp bẹp miệng nói, "Chỉ cần ta muốn biết nói cái gì đều có thể biết a ~"
"Kia vì cái gì làm bộ cái gì cũng không biết bộ dáng a." Alice nhìn chằm chằm tưu phóng Sa Gia Gia xem, khóe miệng cong cong mà cười, "Ngươi ở sợ hãi biết chút cái gì đâu ~ Sa Gia Gia tỷ tỷ."
"Ta mới không có sợ hãi biết chút cái gì đâu." Tưu phóng Sa Gia Gia kích động đến âm lượng đều đề cao mấy cái độ, cuống quít mà bưng kín miệng nhìn về phía bên kia hư hư thực thực bị học sinh cấp 3 cuốn lấy hỗ trợ chụp ảnh Trung Nguyên trung cũng, hơi hơi nhíu mày, "Tên kia đang làm cái gì a."
"Bởi vì trung cũng điều kiện cũng không tồi sao ~" Alice ngồi ở trường ghế thượng đãng chân nói, "Dáng người ngạnh lãng, mặt cũng đẹp, thanh âm cũng dễ nghe, tuy rằng làm ơn hắn thời điểm biểu hiện thật sự không tình nguyện, nhưng là lại sẽ thực ôn nhu mà làm tốt hết thảy sự tình, cảm giác thực đáng tin đâu! Lại còn có có tiền." Nói, nàng lưu ý một chút tưu phóng Sa Gia Gia biểu tình, bổ thượng một câu, "Bất quá trung cũng cùng Sa Gia Gia tỷ tỷ có hôn ước, lâm quá lang nói cái kia hôn ước nhất định phải kết hôn mới có thể giải trừ đúng không ~ Sa Gia Gia tỷ tỷ thật khiến cho người ta hâm mộ nga ~"

[ Tổng ] Sa gia thêm hôm nay xui xẻo sao-Tra Tra Nhân TửWhere stories live. Discover now