Sự xuất hiện của Jung Ye-rin đã làm tất cả mọi người sững sờ. Ai mà nghĩ được rằng con yêu quái họ cần tiêu diệt lại là công chúa của Vương quốc Thảo Mộc - một trong những vương quốc lân cận với họ cơ chứ. Cô ấy là một cô công chúa thân thiện và dễ gần, tại sao lại ra như vậy chứ?
- Là chị sao? Jung Ye-rin_ Lizkook
Dường như Ye-rin không nghe thấy lời Lisa và Jungkook gọi tên cô, giống như cô không nhớ gì về bọn họ vậy. Đôi mắt cô trắng dã, bàn tay cùng chiếc rìu đã nhuốm màu đỏ của máu, trên cơ thể nhỏ nhắn kia đã đầy rẫy những vết thương mà người dân xua đuổi cô. Một cô công chúa xinh đẹp, hiền dịu ngày nào nay đã thành một con quái vật khát máu. Jennie nhận ra một cái gì đó lạ ở đây, nhưng là gì thì cô không biết. Cô chỉ biết rằng cô bạn mình đã trở thành một người hoàn toàn khác mà thôi. Làm sao để có thể đưa Ye-rin trở lại đây? Làm sao bây giờ? Trong đầu cô chỉ có một suy nghĩ như vậy thôi.
"Jennie cẩn thận!"
Suga vội chạy đến kéo Jennie đến chỗ an toàn. Ye-rin đã lao về phía Jennie, vì Jennie đang mải suy nghĩ nên cô không để ý tới xung quanh. Tất cả mọi người hiện đang rất sợ, họ sợ rằng họ hành động thì người bạn của họ sẽ không còn bên họ nữa. Làm sao đây? Phải làm gì để Ye-rin quay lại?
'Phập'
Chiếc rìu của Ye-rin cắm xuống đất, có vẻ như cô muốn kết thúc tất cả bọn họ. Cô không còn ý thức được bản thân nữa! Bầu trời tối sầm lại, những đám mây đen kéo tới làm bầu trời càng u ám hơn. Gió cứ lồng lộng thổi, trong những cơn gió ấy có tiếng gào thét từ địa ngục. Tiếng máu từ chiếc rìu của Ye-rin chảy xuống nền đất khiến âm thanh xung quanh càng thêm kinh dị đến rợn người. Jisoo để ý đến mảnh vỡ của viên pha lê thì thấy nó đã bị nhiễm bóng tối, rất khó để thanh tẩy nó. Nhưng màu đen này thật kỳ lạ, nó không giống với cái màu đen họ đã từng trị mà nó là một màu đen huyền ảo và đáng sợ hơn rất nhiều.
- Này mọi người! Để ý tới mảnh vỡ đó đi, nó...không giống với cái màu đen bọn mình đã từng gặp
Tất cả mọi người đều hướng về chỗ Jisoo đang chỉ, nó giống như có một tia sét sượt qua đầu họ vậy. Màu đen đó, cái màu đen đầy ám ảnh và đáng sợ đối với họ. Cái màu mà đã để lại một ấn tượng đáng sợ khó quên trong đời, không lẽ... "hắn" đã quay trở lại rồi sao? Hắn đã thoát ra khỏi phong ấn rồi sao?
Họ bây giờ có chung một suy nghĩ, rằng "hắn" đã quay lại. Họ vừa ghét, vừa căm hận, vừa sợ hãi. Không suy nghĩ nhiều nữa, họ vung vũ khí để chiến đấu
- Thương tâm hoa! Nghe lệnh ta: Hãy hiện lên và sát cánh cùng ta...
- Ta ra lệnh cho ngươi biến thành quyền trượng và chiến đấu cùng ta...
- Hãy cho ta mượn sức mạnh của ngươi...
- Ta! Công chúa Thủy quốc. Ra lệnh cho ngươi hiện lên và sát cánh cùng ta...
- Ta! Hoàng tử băng quốc. Ra lệnh cho ngươi hiện lên và chiến đấu...
- FIGHT!!!_ Cả 8 người
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu và phép thuật
FanfictionTruyền thuyết nói rằng: Trong vũ trụ bao la này có một hành tinh song song với Trái Đất - chính là hành tinh phép thuật Nơi đây chứa một năng lượng khổng lồ, hành tinh được bao bọc bằng phép thuật. Có 4 quốc gia lớn và mạnh nhất hành tinh Và có 8 ng...