Jitae thoăn thoắt cái chân đeo giầy spiderman mà nhóc thích nhất chạy vào đại sảnh của công ty VM.
Cô tiếp tân ăn mặc gọn gàng lịch sự hỏi Jimin.
- Cậu muốn tìm ai?
- Cô ơi dẫn con đến gặp baba TaeHyung siu cấp đẹp trai!.
Cô tiếp tận đơ vài giây , chủ tịch có vợ con khi nào thế?
Jimin chột dạ kéo nhóc vào lòng.
- tôi muốn lên phòng của chủ tịch Kim!.
Vốn định hỏi trước chủ tịch nhưng nhìn nhóc con Jitae đang nhìn lại cô bằng đôi mắt lấp la lấp lánh nên liền mềm lòng mà dẫn đi luôn.
.
.
.
Đứng trước cửa phòng sau khi leo thang máy 1 lúc lâu , Jimin định gõ cửa thì Jitae đã xông vào.
- Babaaaaaaa!!!.
Bằng 1 sức lực nhỏ xíu nhóc đã thành công nhảy phắt lên người Taehyung còn đang ngạc nhiên.
- sao 2 pa con lại tới đây?.
- em mang con tới thăm anh? Không được sao?.
- được chứ! Anh rất vui.
Nhanh chóng gọi thư ký mang nước ngọt và bánh lên cho nhóc.
Cửa mở và cô thư ký Junie đi vào.
Nhẹ nhàng đặt xuống bàn vỉ sữa chuối và bánh ngọt , Junie bằng chất giọng ngọt ngào cất lên.
- Cậu là Ceo của công ty nào thế? Có phải bàn chuyện ký hợp đồng với Chủ tịch Kim?.
Jimin còn chưa kịp chối , Taehyung đã lên tiếng.
- Thư ký Jun , đây là người yêu và con trai tôi!.
Junie nge như sét đánh ngang tai?.
- Chủ tịch , sao anh không nói sớm , sao lại giấu em lâu như thế , làm em phải kiềm chế không nựng Thằng nhóc tròn tròn kia!.
Junie cười phớ nớ không có liêm sỉ mà chạy đến nựng má nhóc Jitae khiến má nhóc đỏ lên.
- trời trời dễ thương quá điii!.
Sau đó nhìn Jimin mà khen!.
....
- Thư ký Jun...!.
Junie chỉnh lại cổ áo sơ mi.
- e hèm , tôi còn có việc xin đi trước!.
Sau đó như nào lại móc điện thoại ra xin số của Jimin rồi mới đi , cô lưu số Jimin với 1 cái tên
"Mochi cute sexy"...Nói về Junie thì cô là người đi theo VM từ rất lâu , là 1 người sởi lởi tốt bụng và rất không có liêm sỉ , đặc biệt còn là fangirl của 2 cái cậu Tiêu Chiến-Vương Nhất Bác gì gì đó!.
.
.
.
Taehyung nựng nhóc con vào lòng mình , nhóc đã ăn lo và đang lơ mơ ngủ.
- nhóc thối này chỉ biết có ăn với ngủ , người sắp tròn thành 1 cục rồi!.
Jimin sắn tay áo sắp xếp cái bàn làm việc bừa bộn cho Taehyung vừa nói.
- em nói khẽ 1 chút , nhóc con đã ngủ rồi!.
Sau khi bế nhóc vào buồng trong của văn phòng , đắp chăn cho nhóc ngủ anh liền ra ngoài.
- cũng đã 11 giờ trưa rồi!.
Taehyung ôm lấy Jimin đè cậu xuống sopha.
- lại muốn giở trò gì?
- muốn bắt nạt em!
Sau khó vùi đầu vào cổ cậu mà cắn mạnh.
- A , anh là chó sao?
Bàn tay muốn đẩy ra nhưng lại bị anh giữ lại đưa lên đỉnh đầu!
- ngoan 1 chút , biết bao người muốn được anh làm như thế này đấy!.
Sau đó luồn bàn tay mát mạnh vào da thịt ấm nóng của cậu mơn trớn.
--------------------------
Cảm ơn mọi người đã đọc truyện của mình!
#Jimingamori❤
BẠN ĐANG ĐỌC
VMIN-Anh sẽ là ba của con em!
Randompark JiMin , anh yêu em cho dù em có ra sao , đứa con của em sẽ cũng là của anh , anh sẽ chăm sóc cho em và con... park JiMin , tôi sẽ dùng mọi thủ đoạn để có thể có được em... *Thể loại : BL , Hiện đại , ngược , sủng , H+