Waaaaàaaaaah!!!!! Hoooooooo! Asdfghjkl! !!! Eunice-----
Okay! Hayst! Kapag narinig niyo na mga hiyawang ganyan,! Alam neo na! Pagbaba KO palang kase sa 2014 BMW 9 Series KO! Ganean na mga sigaw at pagcheer saken! Ewan KO ba, kung anung meron saken! Lilinawin KO lang na isang ordinaryong araw lang toh sa exclusive school na pinapasukan ko! Ako nga pala si Eunice Emperial! Isang famous, simple, maganda, matalino, mejo spoiled brat, mayaman! Chixx daw! Pero di naman nakwento saken ng nanay ko na manok pala nagluwal saken ! Kaazar! Pero walang arte ! Hmm .. Mejo sanay na din ako sa mga ganong tagpo sa school ko eh! Chinecheer ako kahit walang contest, nagpapapirma kahit Hindi ako artisa! Hayst! Minsan nga nakakatamad na talaga! Nako nako! Gusto KO kasi yung simpleng buhay lang , walang mga ganern na tagpo! Kaasar kaya! Walang freedom! Minsan, pipila ka nalang sa grocery store, may magpapapicture pa! Anu ba??? Uulitin ko , famous ako pero di artista! Kairita lang ng spinal cord yung mga ganun! Ou aaminin ko, halos lahat meron nako! Pero lahat ng yun, kaya kung itaya mabigay lang saken ang isang bagay. Bagay na gustong gusto kong makamit simula nung nagkaisip nako! Kalayaan! Yun lang naman eh! Nakakasakal na kase! Sa katunayan , diko talaga pinangarap hung sitwasyon na kung anong meron man ako ngayon! Hayst! Kaloka! Ka-stress bhe ! :3 Haha. Pero ayun! Yun na nga!