Starting point

0 0 0
                                    

-- Habang naglalakad sa corridor --

"Eunice"! :)))

Haha! Ayun! Nakita na nanaman ako ng kambal na to! Si Kieth at Grace! :D Best friends ko since childhood. Kasabay ko sila lumaki sa States. Magaganda at matatalino ang mga abnormal nato! Haha. Joke!

" Oh? Anung meron at anlaki na naman ng ngiti niyo ha?! Tsaka himala! Ngayon KO nalang ulit nakita mga pagmumuka niyo after how many days ah!" Sabay malakas na hampas sa mga balikat ng kambal. XD

"Anu kasiiii .... "( sabay pa sila) *insert blush*

" Anu nga?!" Kaloka tong mga toh!

"Si Anu kasiii ,.. (Blush ulit)

Hmm ! Kainis na tong dalawang to ha! Puro ngiti na Ewan sinasagot saken!

" Anu nga kasi yun?!" (Sabay ang pagtaas ko ng kilay)

"May transferee kasi ,,,, classmate naten! Kaka meet namen knina sa kanya sa may canteen! At owwww myyyyy!!! Like!!! Ow my Goossh talaga Eunice! Ang pogi!!! Matangkad! Maputi! And ang balita ko matalino at varsity sya sa previous school niya!"

"I think ..... His the one!" ---( ilusyon ni Grace oh!!!)

"Luh? Anu ba kayo?? Umayos nga kayo! Di neo pa nga nakikilala masyado yung tao eh!"

" I think his the man in my dreams!" habang nakatitig sa malayo itong si Grace.

"Ummm .. wait lang ha .. ichececk ko lang phone ko baka kase tumawag si daddy diko na pansin ... By the way .. kelan nga ng acquaintance party nten dito sa school ?"

---- moments of silence ... bat nanahimik yata tong dlawang to?

"Ohy! kaung dlawa tinatanong ko kayo!"

"Eu .... Euniiiiiiiiiiiiiceeeeee ..... " nakatitig any dalawa sa kung swan ..

"Anu ? parang Ewan mga mukha niyo ..." at tumingin ako sa kung saan man sila naktingin ...

"Siya yun Eunice! Yung kinukwento namen sayo!" (insert starstruck reaction) :D

"Aaa siya un ??" ( gwapo naman talaga tska anlakas ng dating pero ewan ko walng sparks)

Nakatitig saken ang mokong nato aa. That smile though. Grabe hay ... Kala no naman...

"Hi Girls! I'm Enzo Trials." sabay about ng kamay niya.

"I'm Grace!"

"Im Kieth! (sabay pa silang nag abot ng kamay nila pero ngumiti so Enzo at kinamayan niya ang mga ito.

" And you? " sabay tingin saken.

"Eunice . Eunice Imperial." kinamayan ko na. Para di mapahiyaa any mokong.

"Nice to meet you Eunice." todo ngiti. :3 kainis!

"K. gonna go ! may kukunin pako sa locker ko eh! Bye guys!"

At umalis nako. Mejo suplada noh? Haha Well ganon tlaga eh! Iniwan KO na hung kambal para naman masolo nila yung lalakeng yun ! Hmm... Friday pala ngyun at isa lang ang subject ko at makakauwi nako ng maaga.

------------

Ayun tpos naren ang PE class ko . Pa major naman! xD

Makakuwi nako!!! Chillaxx na!

A search for the beat which matched my ownTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon