24

898 21 0
                                    

pov:yhana

aish kainis naman to si yana nag tataray kararating palang eh

alam ko may na feel to sakin yan pa ma bilis pakiramdam nito...

'oh nga pala muzta sa school mo?'tanong sakin ni yana sabay upo niya sa sopa,sabi na nga eh na fefeel niya eh...

'you know what may na kilala ako isang nerd i mean hindi siya nerd'huh parang ang gulo ng sinabi ko???

"talagang magulo hindi ko na gets anung pinag sasabing mong nerd ha?"pag tataray ni yana sakin ito talaga mabilis uminit ang ulo...

'kasi eh yung nerd na kilala ko ang kulit tapos pina kilala niya pa ko sa friends niya"pag mamaktol ko kay yana...

'oh anung ngayon gusto mo nga diba ng maraming friends?'sabi sakin ni yana sakin yeah gusto ko maraming friends pero hindi naman ganun yung para kang kriminal...

"bakit inaaway kaba ng mga friends ni nerd???'tanong sakin ni yana ayaw niya kasi na may umaaway sakin oh samin gusto niya siya yung ng aaway oh diba....

'hindi naman pero yung isa ka  parehas kayo ng ugali.'sabi kay yana bigla tuloy na paayos si yana sa pag kakaupo niya ayaw niya kasi na may ka gaya siya...

"so i dont care kung sino siya"pag tataray sakin ni yana kala mo ako yung kaaway niya eh pati ako tinatarayan...

'oh chill ka lang hindi ako yung kagaya mong ugali dun ka makipag away sa kaugali mo che'maka alis na nga lang 

pag pasok ko sa room ko mag oopen na nga muna ako ng fb ko ilang buwan na rin  hindi na ko naka pag open...

*open*

friend request 

christine william      ignore    accept

*accept*

'oahh -o- inaantok na ko aish'maka tulog na nga may pasok pa bukas....

hanggang jan po muna ulit

Gangster twinsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon