Hoan vương từ nằm xuống tư thế biến thành ngồi dậy, nhướng mày, thầm nghĩ thanh phiền toái, trên người hắc quang chợt lóe, biến thành hình người.
Thân xuyên hắc bạch áo choàng, dáng người thấp bé, ngũ quan coi như đoan chính, ánh mắt lại tổng là giống trừng người giống nhau, có chút ác hình ác trạng.
Kỳ lạ nhất chính là, hắn trên đỉnh đầu một tầng tóc, dĩ nhiên là màu trắng , màu trắng tóc phi tại tóc đen thượng, như là rơi xuống một tầng sương tuyết.
Có lẽ là không thường biến thành người thân, hắn xoay xoay thân thể, mới thích ứng lại đây.
Không quá vừa người áo choàng xuyên ở trên người, tăng thêm kỳ lạ tướng mạo cùng hung ác khí chất, chẳng ra cái gì cả, không đứng đắn.
Hoan vương ngồi ngay ngắn vương tọa, lanh lảnh thanh âm đạo: "Thỉnh hồ vương tiến vào."
Hồ vương chậm rãi đi vào trong động, chóp mũi lượn lờ thối hoắc khí vị làm cho nàng nhịn không được hắt hơi một cái.
Nhìn mộc mạc lại lộn xộn hoàn cảnh, nàng trong lòng nhịn không được phiên cái xem thường, không hổ là tối không chú ý, tối không có yêu vương bộ dáng hoan vương.
Nhìn xem này phá địa phương, khất cái miếu đều so nơi này hảo điểm.
Tuy rằng trong lòng ghét bỏ, nhưng hồ vương vẫn là cười đánh cái tiếp đón, "Nhiều ngày không thấy, hoan vương an hảo?"
Hoan vương một bộ không có gì tinh thần bộ dáng, trở lại: "Cái gì hảo hay không , vẫn là như vậy bái, ngồi đi."
Hồ vương liếc liếc mắt một cái một bên có chút bẩn hề hề ghế đá, sắc mặt cương một chút, cự tuyệt nói: "Không , ta đứng liền đi."
Hoan vương không để ý, thân thể hướng vương tọa sau một đảo, lười biếng đạo: "Vô sự không đăng tam bảo điện, nói xong, hồ vương hôm nay tự mình tới cửa, có chuyện gì."
Quả nhiên vẫn là như vậy trực lai trực vãng phong cách, hồ vương nhíu mày, cũng không khách sáo , đi thẳng vào vấn đề đạo: "Thỉnh ngươi dự tiệc.
Hạc vương xuất quan, tại hồ ly động bãi hạ yến hội, thỉnh các vị yêu vương tiến đến."
Một phần kim sắc thiệp mời hướng hoan vương bay tới.
Hoan vương tiếp được thiệp mời, bĩu môi, đem thiệp mời ném tới một bên, "Ngươi biết rõ ta không biết chữ, đi , hồ vương ngươi trực tiếp nói cho ta biết thời gian, đến lúc đó sẽ đi ."
Đối vị này vừa mới quật khởi, nghe nói là vô cùng chuyển thế, một đối mặt liền kinh sợ mặt khác vài cái yêu vương hạc vương, hắn còn là có chút ngạc nhiên .
"Mười ngày sau, hồ ly động xin đợi hoan vương."
Hồ vương đạo biệt, hãy mau ly khai cái này phát ra quỷ dị khí vị địa phương.
Lần thứ hai ngửi được ngoài núi mới mẻ không khí, hồ vương thâm hít một hơi thật sâu, thầm nghĩ, lần sau tuyệt không lại đến cái này địa phương quỷ quái .
YOU ARE READING
Phật hệ chủ giác cứu thế nhật thường - Dịch kiếm quan tuyết
Ngẫu nhiênTấn Giang VIP2018-12-04 kết thúc Văn án: Bài này vô CP Tô Vân học gì sẽ gì, thông minh không được. Hệ thống liếc mắt một cái liền nhìn trúng hắn, tính toán mang theo Tô Vân đem xuyên qua trọng sinh giả đánh thành cẩu. Tam ngày sau: Hệ thống: T...