Kiến Tập Ái Thần

9.4K 762 57
                                    

01

Chào cả nhà, đầu tiên để tui giới thiệu xíu nhá. Tui tên Tiêu Chiến, một thần tình yêu siêng năng, chăm chỉ và luôn phấn đấu trong công việc.

Chính là loại thần tình yêu trong tưởng tượng của mấy người ấy, tay cầm cung vai đeo giỏ đựng cung tên, phía sau còn có một đôi cánh.

Tuy nhiên, nếu muốn biến thành hình dạng bình thường mà con người hay trông thấy, bọn tui thường giấu đi đôi cánh của mình.

Mặc dù vẫn còn trong thời gian thực tập, nhưng cũng không ảnh hưởng mấy đến sự nhiệt tình của tui trong công việc.

Mỗi ngày tui đều thức dậy sớm đi tuần, dựa vào sự thông thái của mình, thuận buồm xuôi gió tác hợp cho biết bao nhiêu cặp đôi yêu nhau, nhờ vậy tạo nên ngàn vạn câu chuyện tình yêu.

Nhưng mà, không biết nguyên nhân có phải do trước đó thực hiện công việc quá nhẹ nhàng trơn tru hay không, lúc tui chuẩn bị được thăng lên vị trí chính thức, lại gặp chút chuyện trục trặc, tạm thời không xoay xở được. Tui cũng chẳng biết rốt cuộc có thể vượt qua con dốc này không.

02

Vương Nhất Bác vừa vào nhà, suýt chút nữa bị một người sống sờ sờ ngồi xổm trên ghế sofa dọa chết khiếp.

Mặt cậu nhăn nhó, cố nuốt lại mấy câu chửi thề gần như sắp văng ra khỏi miệng. Cậu và Tiêu Chiến, mắt to trừng mắt nhỏ một hồi lâu, sau đó nhanh chóng khôi phục lại bộ dáng lãnh đạm thường ngày của mình, dời ánh mắt đi rồi nói:

"Sao lại là anh?"

Tui cũng muốn biết tại sao lại là tui đó.

Thái độ của đối phương hoàn toàn dửng dưng, Tiêu Chiến quả thực có nỗi khổ khó nói. Anh hé môi nặng nề thở dài, ở trong lòng thầm thăm dò một phen, ngập ngừng hỏi: "Nhất Bác, có phải do anh trước đó giải thích chưa rõ ràng không? "

"Chưa hoàn thành nhiệm vụ này, anh không thể trở về." Tiêu Chiến buồn bã nói thêm, thế mà nghe có chút đáng thương.

Vương Nhất Bác lườm Tiêu Chiến, phát hiện sống lưng đối phương bỗng dưng thẳng tắp bởi vì ánh mắt của cậu. Trên mặt còn mang theo vài nét hồi hộp mong chờ.

Không biết tưởng tượng như thế có đúng lắm không, nhưng Vương Nhất Bác cảm thấy Tiêu Chiến hình như có một cái đuôi dài đằng sau, lúc này đang không kìm được phấn khích kích động mà dựng đứng lên.

Cậu rũ mắt, chả hiểu bản thân đang nghĩ gì nữa. Cơ mà dù sao trong mắt Tiêu Chiến, sự quan tâm của đối phương rõ ràng cũng không nhiều lắm.

Cuối cùng, Vương Nhất Bác chọn im lặng, xoay người bước vào phòng ngủ.

Tiêu Chiến thoáng hoảng hốt.

Anh đột nhiên nghĩ đến hai ngày trước mình còn ngốc nghếch hỏi hình mẫu lý tưởng của cậu là gì.

Vương Nhất Bác không thèm nghĩ ngợi đáp: Không biết.

"Sao lại không biết cơ chứ, em chịu khó suy nghĩ chút đi mà !" Tiêu Chiến đương nhiên sẽ không dễ dàng chịu khuất phục.

「Bác Chiến」 Thần Tình Yêu Tập SựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ