Phần 1

234 2 0
                                    

《 nhượng tra tra nhóm biết vậy chẳng làm nhật tử 》 tác giả: Chấp bút ức năm xưa

Văn án:

Ngàn năm hồ vương độ kiếp thất bại, bị bắt buộc vào một cái hệ thống.

"Ngươi đem sẽ trở thành đối tra tra nhóm cầu mà không đến pháo hôi, hạ tràng thê thảm, ngược thân ngược tâm."

"Cho nên đâu? Ta cần muốn làm cái gì?"

"Ngược trở về, làm cho bọn họ rối rắm, hối hận, thống khổ nan đương! Thành vì bọn họ chu sa chí bạch nguyệt quang, đáy lòng một đạo sẹo, nói không được bính không đến, chỉ cần nghĩ tới đến liền đau triệt nội tâm!"

"Chuyện nào có đáng gì?"

Ngọc Giản xuyên qua trước:

Tra tra 1: Ngươi tính cái cái gì vậy? Bất quá là nhàm chán khi đuổi thời gian ngoạn ý, cũng xứng nói cái gì chân tâm?

Tra tra 2: Ngươi bất quá là hắn thế thân, hiện tại hắn trở lại, thức thời liền chính mình lăn ra đi!

Tra tra 3: Có mấy cái tiền dơ bẩn liền giỏi lắm sao? Còn bao dưỡng, dám lãng phí ta, cho ngươi hai bàn tay trắng!

Xuyên qua sau đó, tra tra nhóm nước mắt giàn dụa: Xin lỗi! Ta yêu chính là ngươi, ta thật sự không thể không có ngươi, cầu ngươi trở về đi!

Người nào đó cười đến thuần lương vả lại vô tội: Ngươi vị nào? Chúng ta... Giống như không quen đi? Lão công, nơi này có biến thái...

Lão công: Ngoan, phóng ta tới thu thập, đừng đụng bẩn đồ vật.

Không yêu ta là đi? Thế thân đúng không? Lục ta là đi?

Không quan hệ, ngươi tha thứ mạo đã kinh đưa đạt, thỉnh mang ổn a sao sao đát! Còn có ngươi tha thứ sắc phần món ăn, chúc thực dụng khoái trá a ~

Thầm mến thành cuồng muộn tao tinh phân xà tinh bệnh công * oán trời oán đất vũ lực giá trị bạo biểu hồ ly tinh thụ

Nội dung nhãn: Cường cường xuyên qua thời không khoái xuyên sảng văn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Ngọc Giản ┃ phối hợp diễn: Tra tra một phần tam, phối hợp diễn tứ năm sáu ┃ cái khác: Ngược tra vẽ mặt, chiếm hữu dục cường, hắc hóa, tô thích

Đệ 1 chương ba người đi tất có một bóng đèn (một)

【 nhân vật chính công đang tại tới rồi trên đường, dự tính còn có ba phút đồng hồ, thỉnh kí chủ chuẩn bị sẵn sàng! 】 trầm thấp giọng nam hỗn hợp máy móc âm ở trong đầu vang lên, Ngọc Giản có trong nháy mắt hoảng hốt, bắt đầu chải vuốt trong đầu khó hiểu xuất hiện ký ức.

Một nhà tiệm bánh ngọt bên ngoài, "Yêu の tâm ý" bốn chữ to cao treo cao quải, cửa tiệm đại sưởng, từng trận mê người hương khí dẫn tới đi ngang qua người đi đường không từ thả chậm cước bộ, nhưng ánh mắt của bọn họ cũng là dừng ở kháo cửa sổ một thiếu niên trên người.

Thực tinh xảo diện mạo, một đầu thiển màu nâu tóc ngắn phi thường phục tùng, cả người nhìn qua vô cùng nhu thuận, híp mắt vẻ mặt hưởng thụ mà cắn một cái tiểu bánh ngọt, một tay khác tại hạ mặt tiếp tàn tiết, vừa thấy liền gia giáo thực hảo.

Nhượng tra tra nhóm biết vậy chẳng làm nhật tử - Chấp bút ức lưu niênWhere stories live. Discover now