Phần 2

99 1 0
                                    

"Hảo tục a." Ngọc Giản hì hì cười, nhưng không có nói tốt vẫn là không hảo.

Nhưng là hơi hơi gia tốc tim đập lại không lừa được người, hắn không phải không thừa nhận, người nam nhân này thực mê người, thậm chí lấy hồ tộc đối mỹ gần như khắt khe tiêu chuẩn đến nói, đều là chọc người tâm chiết .

"Ngươi chờ ta một chút." Ngọc Giản nghĩ nghĩ, xoay người đi ra ngoài, đóng cửa lại.

"Hệ thống, nhiệm vụ hoàn thành sau, ta có thể tại thế giới này tiếp tục dừng lại đi xuống sao?" Hắn gõ gõ hệ thống, sau đó lẳng lặng chờ hồi phục.

Ước chừng nửa phần chung sau đó, hệ thống thanh âm mới chậm rãi vang lên.

【 có thể, bất quá yêu cầu dùng thích điểm đến thay đổi. D cấp tiểu thế giới, yêu cầu 100 thích điểm 】

"Một trăm a? Không quý, kia liền đổi đi." Ngọc Giản sờ sờ chính mình cằm, quả thật không quý, dựa theo hắn trước bố trí, thích điểm giá trị sợ là rất nhanh liền cũng bị xoát bạo .

【 ngươi hảo hảo suy xét một chút, 100 điểm có thể thay đổi rất nhiều đồ vật, nhất là cường hóa thể chất, như vậy thế giới về sau còn sẽ có rất nhiều, ngươi biệt... 】 hệ thống lại một lần xuất hiện cùng loại lo lắng cảm xúc, lại bị Ngọc Giản ngăn chặn câu chuyện.

"Ta đương nhiên biết, ngươi đổi là được."

Như vậy thế giới có rất nhiều, chính là người nam nhân này, lại chỉ có một a.

Thích điểm giá trị theo hắn nhiệm vụ thế giới gia tăng, còn không phải muốn nhiều ít có bao nhiêu, nhưng là người nam nhân này, qua này thôn nhi không này điếm , hắn thừa nhận, tâm hắn động .

Này không có gì không tốt ý tứ , mặc cho ai bị một người khác cẩn thận chiếu cố lâu như vậy, đều thực khó không tâm động, cho dù là hắn như vậy, trời sinh trì độn lại thiếu yêu .

Giải quyết sở hữu buồn phiền sau này sau đó, Ngọc Giản lần nữa trở lại gian phòng, Cố Thừa Cẩn còn duy trì mới vừa rồi cái kia tư thế, thật không có hoạt động nửa phần, nghe được động tĩnh chuyển lại đây trong nháy mắt, thật sự như là cái loại này trung thành lại trầm mặc đại khuyển.

Nhu thuận chờ đợi chủ nhân trở về.

Ngọc Giản khò khè một phen đầu của hắn, tùy tay tiếp nhận trong tay của hắn nhẫn hạp, bỏ vào lòng bàn tay của hắn, lại đem chính mình tả vươn tay ra đến, "Ta đáp ứng ngươi , chúng ta thử xem."

Hắn mắt mở trừng trừng nhìn nam nhân ngốc lăng một cái chớp mắt, như vậy nhất trương mặt nghiêm túc, ngoài ý muốn nhiều vài phần manh cảm, sau đó nháy mắt từ trên mặt đất nhảy dựng lên, cơ hồ là run rẩy bắt tay đem kia nhẫn bộ tại tay trái của hắn thượng.

"Muốn là đối ta không hảo, làm thịt ngươi u!" Ngọc Giản cười tủm tỉm mà uy hiếp đạo, tiếp theo giây đã bị người gắt gao ôm vào trong ngực, một cỗ hận không thể đem hắn lặc tử hung ác lực đạo.

"Sẽ không." Cố Thừa Cẩn cúi đầu chôn ở hắn phát gian, khẽ thở dài một tiếng, dẫn theo vài phần run rẩy, "Vĩnh viễn sẽ không."

Nhượng tra tra nhóm biết vậy chẳng làm nhật tử - Chấp bút ức lưu niênWhere stories live. Discover now