Chương 1:
Dương quang từ đan xen ngọn cây trong khe hở xen kẽ mà vào, lờ mờ mà tung xuống.
Cự đại cây cối cao vút trong mây, từng cái từng cái xoắn xuýt rễ mây nhìn qua dị thường dữ tợn.
Rừng rậm nguyên thủy bên trong động vật giống nhau đều là buổi tối mới ra ngoài kiếm ăn, lúc này chính là sau giờ ngọ, trong sâm lâm yên tĩnh dị thường, chỉ có gió thổi qua thời điểm lá cây phát ra tiếng sàn sạt.
Dương quang theo lá cây lay động chập chờn ra, lờ mờ gian, dĩ nhiên xuất hiện một vệt cùng vùng rừng rậm này hoàn cảnh hoàn toàn không hợp tồn tại.
Đó là một cái tuấn tú mỹ thiếu niên, lúc này hắn đang nằm tại một gốc cây đại thụ trên cành cây.
Hắn hai mắt khinh khạp, dày đặc lông mi hơi rung động, khóe môi nhếch lên ý cười nhàn nhạt, tựa hồ là mơ tới cái gì chuyện vui.
"Gào gừ! ! !"
Một tiếng kinh thiên động địa hổ gầm, chấn động người màng tai run, kinh sợ trong rừng chim phần phật bay khỏi cành cây, trong sâm lâm nhất thời tiếng ồn ào nổi lên bốn phía.
Ngay sau đó là thịt. Thể va chạm vang trầm, thiếu niên nằm chợp mắt cây kia đại thụ bị chàng lay động một chút.
Kim Oa Oa bị một tiếng hổ gầm thức tỉnh, còn chưa kịp phản ứng, liền từ cao vút trong mây trên cành cây một đầu tài đi.
Hắn bận dùng linh lực làm bước đệm, để tránh khỏi mình bị vật rơi tự do quá khó nhìn.
Ngay cả như vậy, Kim Oa Oa lúc rơi xuống đất tư thế, vẫn như cũ không phải như vậy lịch sự.
Hắn chậm rãi từ dưới đất bò dậy, vừa nhấc mắt liền bị trước mắt lưỡng con dã thú sợ hết hồn.
Dưới tàng cây đổ nghiêng một cái bạch hổ to lớn, Bạch hổ đạp tráng kiện tứ chi thật giống như là muốn lên, đầu hướng về Kim Oa Oa phương hướng oai thành một cái kỳ quái góc độ.
Vài bước ở ngoài một cái màu đen cự mãng, dựng thẳng cao cao đầu rắn, thật dài lưỡi ở trong không khí hơi rung động, màu xanh sẫm dựng thẳng đồng cũng lạnh như băng theo dõi hắn.
Này hai vị đại khái là bị đột nhiên từ trên cây rơi xuống Kim Oa Oa cấp kinh sợ, động tác xuất hiện phút chốc ngưng trệ.
Kim Oa Oa dùng so với lúc thường khoái gấp trăm lần não tốc, cấp tốc phân tích một chút cảnh tượng trước mắt, cho ra một cái kết luận.
—— này lưỡng con dã thú đang đánh nhau, hắn chỉ là một cái xui xẻo bị tai vạ tới cá trong chậu.
Bị lưỡng con mắt nhìn chằm chằm, Kim Oa Oa có như vậy một chút lúng túng, hắn giơ tay lên khô cằn mà trùng hai vị chào hỏi, "Há, thật không tiện, quấy rầy, các ngươi tiếp tục."
Nói xong hắn cúi đầu, ở bên người bị chàng xuống dưới một chỗ trái cây bên trong, chọn hai cái vỏ ngoài đầy đủ nhất, màu sắc tối ngon trái cây, lúc này mới chậm rãi đứng lên, chậm rãi hướng cách đó không xa một cái sụp đổ cây khô đi đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Mang Thai Giả Ta Thừa Kế Đế Quốc - Liên Nghệ
RomanceGiả dựng hậu ngã kế thừa liễu đế quốc Sinh tử, xuyên qua thời không, tinh tế, sảng văn, đế quốc nguyên soái con trăn công VS vỏ ngoài bên trong giang ốc sên tinh thụ Tích phân: 1,472,655,744 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 115 tu...