Kết hợp với Raymond nguyên soái xuất hiện sau đó, Kim Oa Oa liền khó giải thích được "Sẩy thai" .
Tây Trạch trước mắt say xe, cả người cũng không tốt .
Raymond nguyên soái bị bạn lữ của hắn hoài quá... ... Quả thực chấn động mẹ ta!
So với hắn lúc trước bởi vì tận mắt chứng kiến "Tể tể cùng phụ thân chuỗi gien giống nhau như đúc" còn muốn chấn động gấp trăm lần.
Chẳng trách Raymond trở lại trung ương tinh sau, Hôi Nham tinh pháp dục cuộc tưởng đem điều này án lệ công khai, ghi vào đế quốc sử sách, lại bị Raymond cường thế đè ép xuống, hoàn phái người cầm đi pháp dục cuộc coi như trân bảo tài liệu tương quan.
Corey vừa quay đầu, liền thấy Tây Trạch một tay che miệng, đôi mắt trừng lão đại.
"Ngươi làm sao vậy? Có phải là căng thẳng? Yên tâm yên tâm, phu nhân thần thông quảng đại, Moses thiếu tướng bị phu nhân khai phá khai phá, nói không chắc còn có thể chờ bậc thăng cấp đây!"
Raymond nghe đến "Khai phá" hai chữ, tầm mắt quét tới, lạnh lẽo.
Corey rục cổ lại, hắn liền nói sai?
Tây Trạch từ từ ngồi xuống đến, tay run run cầm lấy cốc, khoảng không.
Này cốc là Corey vừa nãy cấp Moses rót chén kia Kim Oa Oa biến ra không biết tên chất lỏng.
"Đừng hoảng hốt đừng hoảng hốt, ta cho ngươi rót cốc nước."
Corey cầm qua cốc rón ra rón rén chạy đi ngã chén nước nóng, nhét vào Tây Trạch trong tay.
Tây Trạch uống một hớp, mới chậm rãi bình tĩnh lại.
Mà bên tai vẫn luôn quanh quẩn "Phu nhân thần thông quảng đại" .
Đúng đấy, xác thực thần thông quảng đại!
Quả thực quá thần thông quảng đại rồi!
Còn có thể đem thành niên thú nhân cấp mang thai.
Hắn hắn cứng ngắc con ngươi nhanh chóng ngắm Raymond liếc mắt một cái, nhớ tới ban đầu ở Kim Oa Oa "Sẩy thai" sau, hắn đối Raymond chỉ tiếc mài sắt không nên kim "Thuyết giáo", cùng với căn dặn ba tháng không thể cùng phòng sa điêu sự.
Tây Trạch hận không thể giờ khắc này tiến vào này trong ly, chìm vào đáy nước.
Không thể nói, chuyện này tuyệt đối không thể cùng bất luận kẻ nào nói!
Nhất định muốn lạn tại trong bụng!
Không phải bị Raymond nguyên soái biết đến, không giết hắn khẩu không thể.
Tây Trạch uống một cốc nước lớn, mới chậm rãi trấn định lại, mắt xem mũi mũi nhìn tim.
Hắn hiện tại không có chút nào lo lắng tỷ tỷ có thể hay không bị chữa khỏi, Kim Oa Oa liền Raymond nguyên soái lớn như vậy cái đầu, đều có thể hoài vào trong bụng, còn có cái gì không làm được.
Phi phi, liền tưởng đều không thể nghĩ.
Trực tiếp mất trí nhớ!
Không biết qua bao lâu, bên cạnh Corey bỗng nhiên đụng hắn cánh tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Mang Thai Giả Ta Thừa Kế Đế Quốc - Liên Nghệ
RomansaGiả dựng hậu ngã kế thừa liễu đế quốc Sinh tử, xuyên qua thời không, tinh tế, sảng văn, đế quốc nguyên soái con trăn công VS vỏ ngoài bên trong giang ốc sên tinh thụ Tích phân: 1,472,655,744 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 115 tu...