Đơn của cô: tudang___
---------
Bạn là kế tử của Trùng Trụ - Kochou Shinobu nổi tiếng hiền thục và khịa không chừa một ai. Điển hình mục tiêu luôn bị nhắm chính là Thuỷ Trụ - Tomioka Giyuu hay còn gọi tắt là Đụt.
Đã là kế tử của cô ấy thì chắc hẳn phải tương đồng 8, 9 phần rồi, độ cà khịa của bạn có khi còn hơn cả Shinobu. Trình độ cà khịa của bạn đã đạt đến đẳng cấp vô biên, có khi hấp hối sắp chết vẫn khịa cho được.
Khịa từ đông sang tây, khịa từ tám phương đến tứ phía, khịa từ trẻ nhỏ đến người già, khịa từ trên trời xuống dưới đất. Đến cả người lạ thân quen và quỷ đi dạo dưới nắng cũng không tha. :))
Đáng chú ý hơn bạn là em người yêu "đáng êu" của Xà Trụ - Iguro Obanai cũng khịa người không kém gì bạn. Hai đứa nghiệp như nhau nhưng vẫn chưa bị quật lần nào.
Khi độc thân đã khịa đến hãi hồn vậy rồi khi về chung một nhà chẳng biết ra sao, chắc thế giới loạn mất.
May mắn cho những con dân của Sát Quỷ Đội, hai bạn lo chim chuột với nhau nên tần suất hành nghề cũng giảm đáng kể. Thay vào đó sẽ bị dồn một đống cẩu lương vào mồm. :D
Cơ mà cũng được ấy chớ, bị khịa hoài toàn nuốt tức giận vào bụng còn đây là cẩu lương dễ nuốt hơn nhiều.
Sát Quỷ Đội khóc ròng thét: ĐƯỢC CÁI KHỈ MỐC!!
Dù ghen tị với lũ có gấu dữ dội nhưng vì cuộc sống bình yên phía trước, vì tương lai của bản thân. Cố nuốt, cố nuốt!
Lên tiếng phàn nàn một phát là mạng sống ở lưng chừng vực thẳm liền chớ đùa. Nhưng có lẽ không cần họ lên tiếng thì đã bị Iguro bán hành ngập mồm.
Sở dĩ như thế là Iguro đang bị bạn cho ăn bơ và ăn giấm, bỏ bê anh chạy theo bọn Tajiro và theo đuôi Giyuu khịa mãi. Đôi lúc thì bám dính Nham Trụ - Himejima Gyoumei hoặc Phong Trụ - Shinazugawa Sanemi tâm sự "mỏng".
Bám Gyoumei thì không nói gì nhưng đằng này là Sanemi, LÀ SANEMI ĐÓ!! Tên đó nóng tính và cục súc ghê hồn, lỡ nhìn hắn một chút thôi đã bị hắn trừng mắt quát mắng như đúng rồi.
Không ai có thể nói chuyện với hắn một cách đàng hoàng ngoại trừ Oyakata-sama ra. Đứng cách hắn mấy chục mét vẫn có cảm giác như sắp bị hắn mần thịt đến nơi, dù chưa đụng chạm gì nhau.
Đằng này bạn - một chuyên gia cà khịa lại đi tâm sự "mỏng" với Sanemi - gặp ai cũng nổi cáu trừ Oyakata-sama. Giống như một câu chuyện kinh dị có thật, gây ám ảnh cũng như tò mò cho người nghe.
Nhưng nói là tâm sự vậy thôi chứ bạn vẫn chứng nào tật nấy, bạn tiếp tục đi tác nghiệp khịa và mục tiêu mới để hành nghề đó là Sanemi. Đây chính xác là chơi ngu có thưởng quý vị ạ! :)))
Mới khịa hắn ta đôi chút, bạn THỰC SỰ mém bị chém lìa đầu khỏi cổ. Thế mà vẫn không chừa, còn hưng phấn bảo ngày sau gặp và nói chuyện ( khịa ) tiếp.
...Cầu chúc cho mạng sống của bạn được bảo toàn không xây xát.
Iguro cắn khăn, nuốt ức nghẹn vào lòng. Có hẳn người yêu đẹp mã và tài giỏi như anh đây bạn còn dám đi hái hoa bắt bướm? Không sợ anh bị cướp mất hay ngủm củ tỏi vào một lúc nào đó à?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnYxReader] HELLO, MY LOVE!
FanfictionGiả sử người yêu của bạn là một trong những nhân vật KnY đang làm mưa làm gió? Không màng danh lợi chỉ muốn ở cạnh bạn. Vứt bỏ hết tôn nghiêm và mục đích lớn lao của mình chỉ muốn bạn sống một đời hạnh phúc. Họ yêu bạn và chỉ mình bạn mà thôi. Hãy...