I LOVE YOU BAKLA (on going)

478 12 18
                                    

Matangkad

Ganda ng katawan (kakaVolleyball)

Matalino

Mabait

Gwapo

Ano pa bang hahanapin ko. Aba all in one ako nyan pag napikot ko yan. Isa nga lang ang problema BADING, BAKLA, VAKLUSH at ano pa man ang tawag mo oo isa syang malaking bakla.

"Pssst  Alamani may crush ka kay JD no..." bulong ko kay Katie.

"Pssst JD crush ka ni Alamani.." okay ako na magulo medyo nasa harap ko lang naman si JD at nag cocause ako ng ingay. EI KEBER ko ba kay Sir, close kami nyan ^_____^

"Ui ikaw tumigil ka. Ikaw ang may crush kay JD." opppss nagalit si mother hen. Katabi ko lang yan kaya siya ang unang biktima ko ng kaingayan sorrrryyyyyyyyyyyy  naman.

"Ui di ahhh..." sabi ko sabay iwas ng tingin.

"Stop that! You can never lie to me Giselle.." dont look  at me directly sa eyes mother hen...

"Di ahhh" tanggi lang naman ako.

"Pssssh napagdaanan ko yan. At anong masama crush lang naman paghanga." oo nga naman diba di naman ako umaamin na mahal ko na sya.  Landi potek.

Edi ikaw na ang babaeng madaming pinagdaanan...

"O sige konti lang. KONTI.." dinescribe pa ng hinlalake at hintuturo ko ang KONTI na yan.

"HAHHAHAH ui Claudine may gusto si Giselle kay JD shet!!" okay yan kaibigan nga naman. BANGASAN KITA pwede? Si Claudine ay katapat ni JD. In other words medyo narinig siguro ni JD ang isang top secret.

"Okay Class you can now sublimate!" cool ng Prof namin no.

"Ui JD mandiri ka na!! May nagkakagusto sayo!! Shet!!"

"Sino un mother hen?? Nakalapit na pala sila Rian at Nikki. As you can read magkakalayo kami ng chair kasi nga RIOT pag magkakatabi kami sa ingay. Ako dun dapat ako sa kabilang dulo kaya lang dahil close kami ni sir pwede akong umupo kahit saan ko gusto nyahahhaha.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 28, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I LOVE YOU  BAKLA (on going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon