𝐂𝐡𝐚𝐩𝐭𝐞𝐫 | 2

187 7 12
                                    

AVA'S POV

After namin mag shopping we went back to the parking lot."So...see ya'll tomorrow?"

"Yah see ya'll!"-vannesa habang

Ako at si amelia ay sumakay na sa kotse ni olivia,at sila vannessa naman ay sumakay na sa kotse nya at sumakay na rin si stacy.

Time skip...

Habang nag u-update ako,biglang tumawag si oli."Oy Panget baket?"

"Grabe sis panget agad HAHAHHA"
"So bat ka nga pala tumawag?"tanong ko

"Gonna remind you na may pasok tayo bukas ng 8 o'clock."makakalimutin ka pa naman".bulong ko sabay tawa ng onti.

"Ah...wait? ano yung last na sinabe mo?"

"Ah nothing couz K BYE GOODNIGHT".sabay hang up ng call.Baka mabugbog tayo e.

Time skip...

Olivia's POV

Lets kill this love!Yeahyeahyeah!

Pag tunog ng phone ko,agad naman akong tumayo at nag time check,"oh it's already 6:30am".Agad na'kong pumunta ng cr para mag hilamos.

Time skip...

After ko mag asikaso tinawagan ko si ate ava bago umalis ng bahay,wanna make sure na gising na yon,lagi kase late gumising.Agad kong kinuha ang phone ko at simulang contact-kin si ate.

Ringing...

"Hello couz?".

[Oh, Livia why did you call me?]

"Syempre te may pasok remember?"

[Yuh i know right,by the way sasabay na kami ni melia sayo, okay ba?]

"Yah sure why not HAHHAHA"

[Lol, sige seeyah]

End call...

Kinuha ko na ang bag ko, bago ako lumabas ng pinto,napatigil ako,parang may nag sasabi sakin na wag nakong umalis?not feeling well today...aAaghh stop it Livia need to go, *inhale* *exhale*

Timeskip...

"Guys anong oras na?".Tanong ko habang nag d-drive."Uhm...lowbat ako e."sabe ni amelia sabay tawa."ML pa sis ML pa!"sigaw ni ava sakanya.

"Nye nye!".Asar naman nya pabalik kay ava."Ikaw ba te ano oras na?".Tanong ko kay ava.

"Ahm..ehh..".Utal nyang sinabe".Ano oras na guys?"."Wanna know why di sya maka sagot?".Melia
tumawa muna ito bago nag salita,"She didn't charged her phone last night kaka wattpad."

Itong mag kapatid na 'to talaga lagi nalang nag aasaran.

"Melia!!! shutoff!".Sigaw ni ava sabay kurot at suntok kay melia.

Natigilan akong mag salita nang ma realize 'kong hindi gumagana ang break."Oh no no no Shit!".

"Olivia!your words!"sigaw saakin ni ate ava."Sorry... pero..i think.."."You think what?"-ava."Sira ung break..."ramdam ko ang kaba at takot.

"Nah livia stop joking around,you haven't checked your car before you leave?"."I CHECKED IT OF COURSE BUT I AM NOT JOKING AROUND HERE IM FUCKING SERIOUS."

"DAMN IT YOU'RE DRIVING SO FAST!!".She shouted so loud ang dami niyang sinasabi and i can't even focus on what I'm doing.I did checked this before ako umalis wtf is wrong with this?.

"PLEASESTOP SHOUTING!".I can't control any longer my temp so i shouted back.Then suddenly Amelia pushed me,inagaw nya ang manobela and then...

"GO LEFT THERE'S A TRUCK!". Amelia shouted.

Room 34Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon