'' WE ARE NOTHING LIKE GOD . NOT ONLY DO WE HAVE LIMITED POWERS BUT SOMETIMES WE ARE DRIVEN TO BE THE DEVIL HIMSELF. ''
- NICHOLAS WOLFWOOD ( TRIGUN )
++++++++++++++++++++++++++++++++
'' Ikukwento ko sayo ang buhay ni Anatascia Yvonne Koniglich o mas mas kilala mo sa pangngalang Karla....... ''
< FlashBack >
5 years ago ...
Wismar , Germany
'' Ibili mo kami nang sandwhich yung may coleslaw . Bilisan mo !! '' utos nang lalaki sa isa pang lalaki.
'' Yes sir . '' at umalis na siya pero nakabangga siya nang isa pang tao .'' Lady Anastacia !!! Sorry !! Hindi ko po sinasadya !! Pasensiya na po kayo !! '' pagmamakaawa nang lalaki .
'' It's okay . '' sabi ni Anastacia and faked a smile .
'' Maraming pong salamat Lady Anastacia . '' sabi pa nang lalaki at umalis na .
'' Sheryl ? '' tawag ni Anastacia sa isa niyang kasama .
'' Yes , ma'am ? ''
'' Alam mo na ang gagawin mo . '' *insert evil smirk here *
**
'' Saan niyo po ako dadalhin ? '' tanong nang lalaki na nakaposas .
'' Welcome . '' sabi ni Anastacia and wickedly smile.
'' Lady Anastacia !! Ano pong ginagawa niyo sa'kin.. '' tanong nang lalaki .
'' Huh ! Sa tingin mo ba basta-basta na lang kitang hahayaan na bangain ako nang ganun lang !!! I'm Anastacia Yvonne Koniglich , the next Leader of the Vampire Hunters ! '' sigaw niya .
'' L-Lady Anastacia !! Patawarin niyo po ako !! Hindi ko po sinasadya . '' pagmamaka-awa pa nang lalaki .
'' Awa ? Wag mo akong patawanin !!! Sa tingin mo ba kaawa-awa ka ?! Bilang susunod na pinuno nang mga Vampire Hunters hindi ko hahayaan na ang isang weakling na katulad mo ay patuloy pa ring maging isang Vampire Hunter . The heck . Hindi ka nga dapat tawagin na Vampire Hunter . Isa ka lang weakling na walang ibang kayang gawin kundi ang kumapit sa mga malalakas ! '' sigaw pa niya .
'' I'm sorry . Lady Anastacia . Hindi na po mauulit . '' pagmamakaawa pa ulit nang lalaki .
BINABASA MO ANG
The Vampire's Daughter [UNDER MAJOR REVISION]
Vampire[ Book 2 of The Vampire's Bride ] . It's hard to be a 3/4 human and a 1/4 vampire . Samahan mo pa nang gwapong werewolf na kaklase ! Ano na ang mangyayari ?