38 thất năm trước
Loại đừng: lịch sử quân sự tác giả: chén trà khuyển thư danh: Đông Phương Bất Bại chi vân đạm phong thanh
Chú: nếu như ngươi xem đến tấu chương lễ nội dung là phòng trộm sai lầm nội dung, quyển sách đoạn càng chờ vấn đề thỉnh đăng ký sau →→ điểm ta báo sai, ta sẽ mau chóng hồi phục!
Chú: dồn thư hữu đích một phần tín, phi thường cảm tạ thư hữu duy trì bản đứng, bản đứng vực danh tân vực danh là www. lwxs520. com cảm tạ thư hữu một vốn một lời đứng từ xa xưa tới nay đích duy trì cùng ưu ái
Tiêu Diêu bình tĩnh đích nhìn người trước mắt, luôn lạnh như băng hờ hững đích biểu tình bị tươi cười sở thay thế được, khóe miệng hướng về phía trước cong lên, khóe mắt thượng chọn, trạm lượng thanh thấu quang mang tự nhiên đen như mực mâu trung tiết ra. Nắng chói mắt đích tươi cười sặc sỡ loá mắt, nếu như xuân hoa sáng lạn, lại nếu như kiểu nguyệt thánh khiết, nghiêng nước nghiêng thành, đoạt lòng người phách.
Tiêu Diêu chợt rất nhanh trong tay đích Ngọc Tiêu, tâm thần lâm vào chấn động, hắn tằng nghĩ đến, nếu là tâm động, tất là nhìn thấy hoặc là nghĩ đến đối phương, tâm hoảng ý loạn tim đập không chỉ đã là cực hạn, lại không biết, đây chẳng qua là động tình, mà phi tâm động.
Tâm động, cùng lắm cũng chỉ như thế này thôi, làm ngươi trước mắt xuất hiện hắn khi, thiên địa trong lúc đó ngươi chỉ thấy được hắn, làm ngươi trong lòng nghĩ hắn khi, của ngươi thế giới chỉ có hắn. Làm ngươi vừa không nhìn hắn cũng không muốn hắn khi, ngươi đã phi ngươi.
Đau lòng, cũng cùng lắm cũng chỉ như thế này thôi, hắn đích nhất nhăn mày cười, hắn đích tưởng niệm đau thương, tâm thần của hắn câu say, giai là bởi vì một người nhân.
"Đông Phương giáo chủ, là phải rời khỏi
sao?" Tiêu Diêu rũ xuống mí mắt, liễm hạ sở hữu cảm xúc.
"Đương nhiên!" Đông Phương Bất Bại chợt được đến Thượng Quan Thanh
tin tức trong lòng vui mừng đắc làm cho hắn tái cũng vô pháp che dấu ngụ ở tâm tình của mình, giờ phút này đích hắn, nóng lòng muốn biểu đạt ra bản thân nội tâm đích vui sướng.