(Vidhuvu Ashvinu rounds poitu irukanga restaurant ku poi saptutu adhukaprama Ashvin Vidhyava awanga veetuku kooti poran)
Mahesh uncle:"wama Vidhya enna namma veetu pakko wandhirukka Jeya lakshmi andha aarathi thatta eduthutuva seekro namma marumaga wandhirukka"
Jeyalakshmi:"idho wandhutenga Dei
Sanjeev onoda anni wandhirukalamda poi paru nan seekrama arathi thattu eduthutu warra"(Jeyalakshmi aunty yu Mahesh uncle u sendhu Vidhyavayu Ashvinayu aarathi edukaranga)
Jeya lakshmi:"ippo ulla wama"Vidhu:"ok aunty"
Jeyalakshmi:" inga paru ma vidhya nee 1st time aa enga veetuku wandhirukka so nee nee enga veetla saptutu enga kooda konjo nero irundhutu dha poganu sariya veetla sollitu dhanama wandha"
Vidhu:"illa aunty nan enoda thangachinga kooda beachku wandha appo iwar kooptadhu inga wandhuta nanga wara walila sapto aunty adhanala edhuvu wena just thanni kudunga podhu"
Mahesh:"ennama nee modha thadavaya enga veetuku wandhirukka adhuvu saptu wandhadha solriye"
Vidhu:"uncle eppa venalu saptukala neenga saptu polanu sonnadhe enaku manase neranja madhri iruku romba thanks appa ammaku theryadhu inga wandhadhu therinja esuvanga laye aa vituku wandhanu. naa wandhu romba nero aagudhu onga ellarayu pathutu polanu wandha sari uncle,aunty apo naa poitu wara"
Jeya laksmi:"sari ma batharama poitu wa appa onoda thangachingala ketadha sollu"
Vidhu:"saringa aunty apo naa poitu warra"
Mahesh uncle:"sarima gavanama poitu wa"
(Ashvin munnadi car kadhava therandhu vidran Vidhya ku ulla poga aprama Vidhya car kulla poraa,Car kulla eri konjo nero aanadhu vidhya thoongidra,aana idha edhayu ashvin gavanikkala. Ashvin Vidhyava kootitu poi Vidhya veetla drop panran car stop aagiyu kadhavu therakara satho kekama irundhadhunala vidhya side a thirumbi pakaran apo dha gavanichan Vidhya thoongi irukaradha)
<Ashvin Vidhyava elupa manase illama awala pathutu irukan aprama Vidhyave suddena thidikitu elumbidra>Vidhya:"thanksnga kondu wandhu vittadhuku romba thanks"
Ashvin:"nandhana kooti pona yedhuku thanks ella?"
Vidhya:"aama neenga dha kooti poninga aana naa sollidhana? Ippove nan ongaluku tholla tharena ennaladha inneki ongaluku onga meetingku poga mudiyama pochu sorrynga actually enku ongala pudichi pochi adhanala onga kooda pesitu irundha nalla irukumnu thonichi"
Ashvin:"idhella oru vishyama naandha companyoda boss andha meetinga inneki illana nalaki vechikala aana neenga enna pathapove enkooda wara aasa pattinga aana naa 3 yearsku modhela irundhu ipdi oru naal warumanu wait pannotu irundha inneki wandhuruchu romba happy ya irukku thanks alot for everything Vidhu baby love u"
(Apdinu solli oru ringa neetran Ashvin vidhya shock aa pakara)
YOU ARE READING
Muppoluzum Un Katpanaiyil
Non-FictionThis is my 1st story about a girl'Dream that's coming true in her life...... This story is full of Apsara's & Vikash's life (a girl who is trying to keep her family & her surrounding happy & the boy having the same character like her both are meetin...