Chapter 1: Queenies Ten

0 1 0
                                    


Camille's POV

"CAMILLE YOU NEED TO GET UP NOW" someone shout infront of my room's door and it's was Daddy. Ugh ang aga-aga pa it's almost quarter 6:00

"Dad, ang aga aga pa" sagot ko

"NO, YOU NEED TO GET UP AND PREPARE YOURSELF" he shout again

"Ugh. Fine I'm up" I said and stands up, I went to the bathroom and take a shower and then do my morning routine inside my bathroom. My bathroom have a complete things naginagamit ko araw araw. Nakaorganize lahat ng iyon sa loob ng bathroom ko.

I need to prepare myself  'cause this day ay lilipat na ako ng school kasama ng mga kaibigan ko sa Diamond Kingdom, ang school ng mga kontrabida CHAR!! Ito ang school ng mga mayayamang aroganteng students kaya dito ako mag aaral, eh kasama ako doon HAHA. Ako ang bidang kontrabida ng istoryang ito HAHA. Ang DK ang isa sa mga malaking school na pagmamay ari ni Papu, my grandpa, na mamanahin ni Daddy balang araw. Isa itong saradong paaralan at Dormitory School, tuwing katapusan lang ng buwan pwedeng lumabas ng DK hanggang ikalawang unang araw ng susunod na buwan.

My friends are going there too, sabay sabay kaming nagtransfer doon. No one knows that I'm a grand daugther of the owner of that school except of my family and friends. My friends and I are most famous girl in Mendez University and i think hindi lang sa school na 'yun. They are Avree Reyes, Sophie Garcia, Franchesca David, Keana Santiago, Catherine San Diego, Denise Mercado, Hailey Tiamson, Loreen Santos, Jessica Lopez and syempre ang most Camille Montefalco, and that's me. We called QUEENIES TEN.

"Are you ready, Sweetheart?" Mommy asked me

"Yes I'm ready" bored kong sagot. Pinadala ko ang mga lugagge ko kay Kuya Andrew, my personal butler.

"Let's go" aya ni Daddy at sumakay na ng kotse at ganoon din ang ginawa namin ni Mommy.

"Your friend Hailey text me, nandoon na raw sila at hinihintay ka, 'di raw kasi nila ikaw macontact kaya sakin na lang raw sila nagtext" sunod sunod na sabi ni Mommy at tumango na lang ako.

Pagkarating namin sa Diamond Kingdom ay sinalubong agad ako ng QT o QUEENIES TEN.

"Oh look how beautiful Camille is" bungad ni Chesca

"True. And how gorgous the leader is" sabat ni Loreen

"Umh, Girls we need to go. Bahala na kayo kay Camille" pagpapaalam ni Mommy samin.

"Tita, baka nga po sya ang bahala samin" biro ni Vree at nagtawanan naman sila.Aish mukang mapagtitripan ako ha

"Parang ganoon na nga. Oh sige na una na kami, Bye QTs" pagpapaalam ulit ni Mommy

"Bye po Tita, Tito ingat po" sabay sabay nilang sabi

"Bye Mom, Dad love you" ani ko at hinalikan nila ako sa pisngi at sumakay na sa kotse at pinanood naming makalayo.

"Pa'no Girls Lets go?" tanong ko and they all agreed, we went to the Admin Office para malaman kung saan at anong number ang room namin.

"Goodmorning Girls this is your room's info" ani ng school Admin at inabot samin ang isang papel at isang gold color key.

"Thank you po" I said to her, tsaka kami lumabas at tumungo nasa room namin. Magkakatabi lang ang room namin sa pinakataas na floor bago ang rooftop. Their Dorms Buildings are Ten storage building with 30 rooms each floor. They have two Dorm Buildings; Lady's Zone and Men's Zone.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 03, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

DIAMOND KINGDOM: School of Arrogant StudentsWhere stories live. Discover now