chapter 13

968 29 1
                                    

* Shin POV *

"hmppp !"  -agad kaming napatayo ni shy sa kinauupuan namin ng marinig namin ang ungol ni Divine .

"Are you ok ?"- tanong ni Shy kay Divine .

" yeh im fine ! saan si  Kendra ?"

" Ewan kung saan sabi niya matutulog daw siya ! Alam mo na yun super antukin !"-_____-

" Ok ! Teka pinapapunta pala tayo sa underground ni Tito Choi !Gusto niya tayong makita "-shy

" Ahmp ! Bakit sa underground pa ? pwede naman sa bahay na lang diba at Alam na ba ni kendra to ?- tanong ko kay shy .

Si tito choi ay kapatid Ng Mommy namin ni kendra .Siya ang namamahala ng underground dito sa pilipinas . And yes mag kapatid kami ni Kendra .Ate niya ako . Ahahaha ! At kung nag tataka kayo kung bakit iba ang surename ko dahil ayaw ni mama na may makaalam na mag kapatid kami except na lang kina divine at shy ! dahil baka daw gamitin ako ng mga gilardo laban kay kendra ayaw niya ng maulit muli ang nangyari dati .

" Ewan ko ba dun baka tinamaan na naman ee !"- shy

" Hey punta na tayo sa room tutal ok naman ako .Time na oh kabagobago natin late tayo ! "- divine

Agad naman kaming lumabas ng clinic at pumunta na sa room . Pag dating namin ay agad na kaming kumatok . 3mins late lang naman kami late ee !

" So you are the new transferee ? - tanong ng prof

" Yes maam !"- masaya kong tugon

"Ok introduce your self to the class !- nakangiting sabi nito .Wew akala ko teror to hindi naman pala .Agad naman kaming pumunta sa harap para mag pakilala .

Mag sasalita na sana ako ng biglang umingay ang klass room . -____-

" GOD ang gaganda nila "

" Ang hot pre "

"Miss be may girlfriend "

" ANg sexy nila at ang kinis nakakaingit "

"The most beautiful lady I've  ever seen "

sari saring komento ang bulungan ang naririnig namin dito sa loob at yung iba ay sumosigaw pa . :) ganon na ba kami kaganda ?! ahahaha

" Hey class quite !- saway ng prof sa mga klasm8 namin . Tumahimik naman sila . Wow masunurin huh .

" Hey guiz Jessica Shin Veronio is the name . be nice to me !- masayang sabi ko sa kanila at binigyan ng napakatamis na ngiti . Nag hiyawan naman sila dahil don .

" Annyeong Divine Lee here . Be nice to me !"- Nag hiyawan din ang mga tao sa loob ng room ng mag pa kilala si divine .

" Ohayo Shy Kane Nakahara here !- masyang bati ni shy .

The Bloody Eyed Queen ( On-hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon