𝓒𝓱𝓪𝓹𝓽𝓮𝓻 1

11 3 0
                                    

"School"

*Lee-Ann's POV*

Aish....Bakit ba kasi ang daming tao dito bakit pa kasi ako sinama dito ni mom.Btw andito nga pala kami sa party alam kong mapapanisan lang ako ng laway dito pag nag tagal pa ako.Bussiness ang pinunta namin dito ng pamilya ko andito rin ang kuya ko,kuya ko kase ang humahawak ng kumpanya namin.

Gabi na nang magsimula ito kaya halos ang ibang bisita ay inaantok na kahit ako antok na antok na din malay koba dyan sa bussiness na yan.

*****************

Natapos na ang party tungkol sa bussiness its already 12:45 Pm grabe inaantok nako.Pag dating namin sa bahay nag palit agad ako ng damit at nag toothbrush may pag kain din naman kasi don kaya hindi ako gaanong nagutom.Nag Youtube ako saglit upang manood ng BTS Dance Practice,BTS lang kasi ang nag papatanggal antok saken obviously fan na fan talaga nila ako myghaadd...

Bias ko si Jung Hoseok in short Jhope its already 1:00 Pm pero hindi parin ako inaantok kase naman ang cute nila Myghaad!.Pipilitin kong matulog at papasok pa ako bukas.

Pero hindi talaga ako makatulog pupunta ako sa kwarto ni kuya at alam kong gumagawa lang sya ngayon ng bussiness planning at syempre tutulungan ko sya.

Knock knock! ,Katok ko sa pintuan ni kuya

Oh!Bakit di kapa natutulog,nakakunot noong tanong ni kuya.

Hindi pa kasi ako inaantok eh,Sabi kong parang bata.

Bakit ka nga pala andito,tanong ni kuya.

May ginagawa kaba kuya,tanong ko naman.

Uhmm!Wala tutulog na nga ako eh,sabi ni kuya sabay humikab.

Ahh!Ganon ba kuya sige tutulog na ako,sabat ko naman.

Sige sweet dreams little sister,sabi naman ni kuya.

Ok kuya sweet dreams good night,sabi ko naman.

Keep MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon