Từ ngày hôm đó, cậu và hắn không còn gặp nhau nữa. Cậu cũng không còn liên lạc với hắn.
Suốt mùa hè, cậu lúc nào cũng buồn bã, hay nhốt mình trong phòng và khóc. Cậu như trở về con người lúc trước của cậu....lạnh lùng, ít nói và ít tiếp xúc. Cậu cố ý tìm chỗ học hè khác để tránh mặt hắn. Cậu sợ cậu sẽ rung động lần nữa.
———————————
Ngày cậu vào trường rút hồ sơ, cậu gặp lại hắn, hắn vẫn vậy, vẫn vui vẻ, hoạt bát, nhưng bên cạnh hắn bây giờ không phải là cậu nữa, bên cạnh hắn bây giờ là cậu ấy, người yêu của hắn và cũng là....bạn thân của cậu. Họ cười với cậu, cậu cũng cười với họ, chỉ là nụ cười của cậu không được tự nhiên. Nhìn họ tay trong tay, lòng cậu đau như cắt. Có phải ông trời đang muốn trừng phạt cậu hay không?
- Chào cậu ~cậu ấy tới bắt chuyện với cậu~
- À...Chào ~cậu cười cười chào lại~
- Cậu tới trường làm gì vậy? Mình nhớ là chưa có danh sách lớp mà? ~cậu ấy hỏi~
- À không, mình tới để rút hồ sơ. Mình sẽ chuyển trường... ~cậu giơ hồ sơ lên nói~
- Chuyển trường? Tại sao? Có phải tại mình... ~cậu ấy ấp úng hỏi~
- Không phải đâu, tại mẹ mình muốn mình chuyển đi thôi, còn chuyện đó....mình từ bỏ lâu rồi... ~cậu lắc đầu, buồn bã nói~
- Mình....
- Hai người đang nói chuyện gì vậy? ~hắn đi tới hỏi~
- Nói chuyện phiếm thôi mà ~cậu cười trả lời hắn~
- Cậu vào đây làm gì? Chưa tới tháng 8 mà?
Hắn khó hiểu hỏi cậu rồi nhìn xuống bộ hồ sơ mà cậu đang cầm.
- Cậu định chuyển trường à?
- Phải
-........
- Cảm ơn cậu trong thời gian qua đã giúp đỡ tôi. Giờ tôi phải đi rồi, tạm biệt. Và chúc hai người hạnh phúc
Nói rồi cậu chạy nhanh đi vì cậu sợ cậu sẽ khóc trước mặt hắn. Cậu sẽ từ bỏ, từ bỏ mối tình đơn phương của cậu.
Khi cậu đi, hắn cảm thấy có sự mất mát. Nhưng hắn không thể giữ cậu lại, hắn vô dụng lắm phải không??
- Tiểu Hạnh -
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaiYuan] Tôi Sẽ Theo Đuổi Em Như Em Đã Từng Theo Đuổi Cậu Ấy
RomanceTác giả : Tiểu Hạnh