1 - 10

128 0 0
                                    

    Thuần chó sói Trường Thiên, BD SM - Tác Giả: a Tứ Cô Nương

===========================

Lâm Vũ Thần thời còn học sinh, suy sút lại Trương Dương. Hắn trốn học, phao đi, tán gái, uống rượu, hút thuốc, uốn tóc.

Phụ Thân Say Rượu, Mẫu Thân yếu đuối.

Mẫu Thân tự sát một năm kia, hắn lớp mười.

Hắn trầm mặc ngồi ở đầu tường, nảy sinh điểm nhảy cởi Thiên Sầu Niệm Đầu.

Chân tường có một người đi ngang qua, nhìn đến hắn, quay người ngừng lại, mặt mày tuấn tú đạm mạc. Hắn nhìn chăm chú vào Lâm Vũ Thần một đầu hổn loạn Hoàng Mao cùng đáy mắt dày đặc chật vật Hắc Ảnh, ôn hòa nói: "Xuống dưới."

Lâm Vũ Thần ma xui quỷ khiến nghe xong hắn mà nói. Khiêu lúc xuống không có đứng vững, lảo đảo một cái bị người nọ bán ấn vào trong khuỷu tay, sau đó giống như điện giật văng ra, ánh mắt lại không bị khống chế rơi vào người nọ đáy mắt một mảnh khó lường biển sâu, từ nay về sau luân hãm.

Ba năm sau, Lâm Vũ Thần bưng phân kia thành tích thi vào đại học đơn, hòa thanh Hoa thư thông báo trúng tuyển, áo mũ chỉnh tề, một thân nhẹ nhàng khoan khoái sạch sẽ, nhưng mà ánh mắt Ai cắt mà nhìn về phía người kia, quỳ.

"Ngươi đi đi, chúng ta kết thúc." Người kia nói, xoay người rời đi.

Lâm Vũ Thần tại hắn đẩy cửa đi lên khàn cả giọng hỏi ra khỏi miệng ——

"Ngài hữu ái quá ta sao?"

"Không có." Câu nói kia bọc tam cái xuân xanh Sương Tuyết đúng hạn tới, đem hắn sở hữu nhụ mộ chiếu cố cùng Vô Pháp hy vọng xa vời yêu say đắm, khuấy toái ở tại ánh mặt trời Phù Trần trong.

===============================

Chương thứ nhất Học cùng không Học có cái gì khác nhau

Nam cao Khôi Hoằng vĩ đại cửa trường học, có một rách tung toé cũng không làm người khác chú ý cái hẻm nhỏ. Có đoạn Thời Gian luôn có đàn Học Sinh để xuống một cái Học liền hướng kia chạy, cũng không phải không khiến cho lãnh đạo trường học coi trọng tra rõ quá, nhưng cái này ở cửa trường học cắm rễ Thời Gian so Trường Học còn lâu vài thập niên cửa hiệu lâu đời nhóm, mỗi cái ăn sâu bén rễ, gia gia có trao đổi vi tín đàn, kiểm tra thứ nhất là cùng xuyến liên bóng đèn phá hủy một cái nhất dạng, bùm bùm vài giây đồng hồ tiệm cửa đóng một mảnh. Cái này quả thực không là vài cái tiểu đả tiểu nháo có thể diệt trừ, mấy lần lãnh đạo trường học tới đều tiếng sấm lớn hạt mưa hơi nhỏ, trừ bỏ nghe được mấy cái trèo tường ăn trộm mèo tại kia Meow gọi bậy, cái gì cũng không tra được.

Nhưng này nhìn như dân cư trong cửa đầu, bãi nhưng lớn. Lãnh đạo trường học mới vừa đi, vùi ở góc tường trang mèo kêu hù dọa người vài cái Nam Sinh hi hi ha ha đứng lên, tại Lão Bản Nương chống nạnh tuyên bố muốn tìm chổi lông gà đánh bọn họ cái mông thời điểm cho nhau đẩy đi giải thích bồi tội, nói cái gì dù sao cũng không phát hiện, ngược lại ít một chút hiềm nghi vân vân. Lão Bản Nương nghe hồi lâu hơi giận chưa hết, thu bọn họ đồ ăn vặt chén đĩa hồi Hậu Viện đi, chỉ còn Internet Coffee quầy đi làm thiếu niên thon gầy cùng mấy người bọn hắn mắt lớn trừng mắt nhỏ.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 04, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

thuần langWhere stories live. Discover now