Tại kí túc xá EXO
- YOLO!!!! Hè đến rồi, hè đến rồi. Xõa đê!!! Ú yeah!!
Tiếng hét đặc khàn, ồm ồm của một thằng con trai cao kều khiến cả bọn chú ý quay lại nhìn. Hắn như một con Gorilla, banh cái họng hết cỡ để lộ hàm răng sáng bóng như quảng cáo P/S mà la toáng lên, chân thì nhảy đành đạch như vừa trúng số, tay không ngừng xoay cái thứ gọi là sịp trên không trung. Trông phấn khích tột cùng.
- Mày có câm cái mồm bò của mày lại không thằng điên!
Kai_tên đen xì nhất kí túc xá cũng là kẻ khó ở nhất lên tiếng, trán nhăn lại ra vẻ khó chịu, môi đã dày lại còn bỉu môi ra khi nhìn thấy hành động thô bỉ ổi của tên điên kia_Park Chanyeol.
- Phải đó. Hè tới cũng có gì hấp dẫn? Mày cũng nằm dài ra ở nhà chứ có đi du lịch đâu mà miệng như cái bô thế.
Oh Sehun_ tên móm nhất phòng cũng gật gù đồng tình với Kai, hắn chả thèm quan tâm cái bản mặt hớn hở của Chanyeol, chỉ chú tâm vào đống truyện tranh mới mua và một ly trà sữa socola trên tay. Những đứa trong phòng còn lại cũng vậy, cùng lắm là ngước nửa con mắt lên nhìn tên chân dẹo rồi lại ra vẻ khinh bỉ tiếp tục công việc.
Chanyeol nhìn sắc mặt cả lũ, trong lòng ấm ức vô cùng, ngay cả tên Byun Baekhyun bình thường cũng quậy như cún hôm nay cũng không thèm hưởng ứng hành động của hắn. Khép lại cái hàm răng quái thú, mặt hắn ỉu xìu, chu mỏ ra trách móc.
- Hứ. Chẳng qua là tao làm biếng đi chơi thôi. Hè được ở nhà ăn, ngủ khỏi phải học sướng bỏ mẹ ra còn gì!
- Chứ không phải không có tiền đi du lịch hả?
Suho, tên đại gia nhất phòng lên tiếng, nhìn chằm chằm vào cái miệng nói dóc leo lẻo ra vẻ ta đây của Chan tửng.
- Ờ. Phải chi có chỗ nào vừa vui mà lại không tốn tiền.
Bị nắm thóp, hắn xoay sang lườm Suho rồi không thèm ra vẻ nữa, mặt đen lại như cái đít nồi còn hơn màu da của tên Kim Kai trông thảm hết mức. Nhưng điểm lạ là hôm nay hai tên trong nhóm Cẩu hội lại im lìm không lên tiếng khiến hắn ngứa mông vô cùng. Bình thường Chanyeol nói gì, Baekhyun và Chen đều sẽ hưởng ứng quẩy tung phòng hoặc hùa vào vài câu bình luận, vậy mà hôm nay dịp trọng đại như thế (theo suy nghĩ của bạn Tửng =]]) lại không hề mở mồm ra hay lắc mông tung chảo.
Baekhyun vì điểm cả năm kém nên đâm ra bất an, trong lòng thấp thỏm lo sợ không dám về thăm nhà, nhỡ Byun mẫu điên lên mài dao thì nhan sắc trời ban của Byun công tử còn khó giữ nói chi là cái mạng. Còn nếu ngồi lì cả hè trong cái kí túc xá này cũng không xong, thế nào chúng nó cũng lần lượt xách phao câu về quê hoặc du lịch bỏ lại mình cậu tự kỉ với cái giường. Càng nghĩ, Baek nhà ta càng sầu thúi ruột, lo lắng thấu trym à nhầm thấu tim =]]]