61-65

48 5 0
                                    

Chương 61

"Vì cái gì?!" Điền Điềm khiếp sợ mà trợn tròn đôi mắt.

"Bởi vì a," Lạc sơn mặt nạ giật giật, Điền Điềm cảm giác nàng đang cười, "Bởi vì ta cũng có một cái thập phần quan trọng bằng hữu, nhưng chúng ta vô pháp gặp nhau, nhìn người khác bạn tốt đoàn tụ, lòng ta không lớn thoải mái a."

Bởi vì chính mình khó chịu, cho nên cũng không thể để cho người khác sảng?

Loại này tâm lý Điền Điềm có thể lý giải, nhưng quang minh chính đại mà đem cái này làm áp chế nguyên nhân, cái này Lạc tướng quân thật đúng là đầu một cái.

"Ta muốn xác nhận cổ chương an nguy." Điền Điềm chỉ có thể đi một bước tính một bước.

"Ngươi là muốn xác định thân phận của hắn đi." Lạc sơn nói được trắng ra.

Điền Điềm cắn cắn môi không nói chuyện, Lạc sơn giơ tay gõ gõ pha lê: "Liên hệ nhận thức cổ chương người đi, làm cho bọn họ gặp mặt."

Điền Điềm trong lòng lộn xộn, đối Lạc sơn không hiểu biết, làm nàng vẫn luôn hốt hoảng.

Nhưng đã có làm Cổ Vi cùng nàng ca ca gặp mặt cơ hội, Điền Điềm đương nhiên sẽ không bỏ qua, nàng đi đến một bên, thực mau máy truyền tin liền chuyển được Cổ Vi.

"Ngươi tới......" Điền Điềm dừng lại, quay đầu lại xem Lạc sơn.

Lạc sơn chính nhìn nàng, nói: "Video."

Điền Điềm gật gật đầu, đối Cổ Vi nói: "Chờ một lát một chút, đợi lát nữa liên thông video trò chuyện."

"Hảo." Cổ Vi chỉ trả lời một chữ, nhưng Điền Điềm nghe được ra nàng khẩn trương.

"Không phải sợ." Điền Điềm nhịn không được nhỏ giọng an ủi nói.

Máy truyền tin tạm thời cắt đứt, Lạc sơn mang theo nàng một lần nữa trở lại hành lang, tùy tay liền khai một gian phòng môn.

Phòng cấu tạo kỳ lạ, nhưng trên mặt tường treo màn hình cùng phía trước Điền Điềm nhìn thấy giống nhau như đúc.

Lạc sơn ở chính mình máy truyền tin quang bình thượng nhanh chóng đưa vào, màn hình đột nhiên mở ra, một bóng người ngồi xuống.

Tuy rằng vẫn là mang theo mặt nạ, nhưng Điền Điềm biết, này xác thật là phía trước cùng An Tu Nhung đối chiến kia chỉ yêu quái.

"Cổ chương?" Điền Điềm nhỏ giọng kêu lên.

Yêu quái vẫn không nhúc nhích, liền ánh mắt cũng chưa hoảng một chút.

"Hắn không phải." Điền Điềm quay đầu lại nhìn chằm chằm Lạc sơn.

"Hắn là." Lạc sơn dựa vào tường tùy ý mà đứng, "Cho nên ta nói ngươi cũng không nhận thức hắn. Kêu người quen biết hắn đi."

Điền Điềm ngẩn người, vẫn là chuyển được Cổ Vi.

Video liên tiếp tốt kia một cái chớp mắt, Điền Điềm thấy Cổ Vi mở to mắt, sau đó trong mắt đột nhiên liền chứa đầy nước mắt.

"Ca!" Cái thứ nhất tự liền kêu đến tê tâm liệt phế.

Điền Điềm nhanh chóng quay đầu xem kia chỉ yêu quái, nguyên bản không hề dao động yêu quái, đột nhiên hơi hơi đứng lên, nguyên bản nước lặng giống nhau ánh mắt cũng nổi lên gợn sóng.

[BH]_Tang thi nữ vương Tiểu Điềm Điềm - Kim KhaWhere stories live. Discover now