Chapter 14

50 3 0
                                    

KYLE'S POV

nandito ako ngayo sa garden na bored lang kasi ako at habang nag iisip ako ay biglang lumitaw sa isip ko ang babaeng pinaka mahal ko pero niloko ako ang gusto nya lang pala sakin ay para sumikat siya sa korea at nagtagal ay sumikat sya dun ay bigla bigla nalang sya nagbago yung tipong ang saya namin noon at ngayon para nalang kaming hindi magkakakilala yung wala na syang time para saakin pero nung pumunta ako dito sa pinas ay wala lang trip ko lang tapus sabi nya sakin na bumalik daw ako sa korea at makipag kita sakanya sa fav. place namin dahil meron daw sya sasabihin saakin kaya exited akong bumalik ng korea at na balitaan ko nalang sakanya mismo sya yung personal na nakipag break sakin at kaya nung pagsabi nya ng break nakami ay nagmamakaawa ako sakanya sabi ko nga sakanya na huwag mo akong iwan at humagulgul na yung luha ko at hinawakan ang kamay nya pero hinawi nya iyon at iniwan nalang ako basta basta sa ere kaya napa luhod nalang ako kung saan ako nakatayo at nakatulala kaya bumalik nalang ako ulit dito sa pinas at dito nalang magaaral at para mabawasan yung sakit na nadama ko sakanya pero kapag ako lang mag isa ay palagi syang nasaisip ko at binalibalikan yung nakaraan hayy mahal ko pa ba sya?

hayy saaming dalawa mukhang ako lang yung hindi makalimot sa past namin pano baako makalimot sayo bakit hindi ka mawala wala sa isip ko kalan paako maka move on sa mga nakaraan natin pero salamat sa araw na pinapasaya mo ako at salamat sa mga time na mag kasama tayong dalawa sana magkita tayo at kong hanggang friends lang tayo ok lang

miss nakita subra  T-T

at balang araw maka move on din ako sayo

thank you for everything Rose Sanchez :)



__________________________________


hi guys thanks for reading this story and pls

vote

comment

shared

and

follow me!!!

pls dont stop reading guys

luv u all!!!

I'm totally inlove!!! (mr.badboy and ms.nerd)Where stories live. Discover now