Prolouge

67 0 0
                                    


Uulitin ko lamang ang nasa description–wag na pala baka masaktan ka ule at tatalon ka mula 4th floor pero ang Diary ng Nerd ay naglalaman ng saya, lungkot, at love story na magpapangiti, magpapaiyak, at magpapakilig sa inyong lahat.

In

5...

4...

3...

2...

1...

Teka! Paalala nga pala sa mga MANGONGOPYA AT STORYNAPPER!

ANO ANG STORYNAPPER ATE GANDA?

Ang STORYNAPPER mga Jagiyaa ay mga taong NANGUNGUHA NG KWENTO! Kung may KIDNAPPER syempre ako may STORYNAPPER! KAYA KUNG AYAW NIYONG MATAWAG NA STORYNAPPER wag niyong kunin ang istoryang hindi sa inyo! Okay?

O ayan lang, Advance thank you narin pala sa mga Jagiya ko na magbabasa. Jagiya ang tawag ko sa inyo dahil ang ibig sabihin non ay DARLING. O diba? Mahal ko kayo e, kaya darling ko kayo. Hehe! Saka baka magtaka kayo sa inilagay kong date sa kada page ng Diary ng Nerd. Yung date po na nagstart ang nerd magsulat at December 7, 2008. Opo, 2008. Iaayon ko siya sa aking edad ah? Ibabalik ko kayo sa mga taong feel na feel mo pa yung christmas. Charot! Ako lang siguro ang hindi feel ang christmas. Di ko feel ang lamig kasi may jowa ako e! Echos! Anong kinalaman ng lamig sa jowa? Ha? Comment down below. Vlog to guys HAHAHAHA. Jokerrr.

Wag niyong kalimutang magvote saka magcomment ah? Gustong gusto kong malaman kung ano yung mga reaksyon niyo habang nagbabasa kayo. Irecommend niyo rin to sa mga kaibigan niyo ah? Wala naman kayong jowa e! Haha! Charott.
Jagiya Saranghae-imnida❤

O sige na, kunin niyo na ang mga susi ng Diary ng Nerd!

Ops! Teka, hinay hinay! Magdahan dahan kayo Jagiya's! Masisira ang notebook ng Nerd ipapakulam niya kayo kay Harry Potter.

In

5...

4...

3...

2...

and

1...

WELCOME TO THE ROLLER COASTER AND MAGICAL DIARY NG NERD!

All Rights Reserved ©2019

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 07, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Diary ng NerdWhere stories live. Discover now