Chương 11
Hôm sau, Tô Bắc Ly làm theo dậy thật sớm, ước hảo thử kính thời gian là buổi sáng 9 giờ, lúc này thật là có chút sớm.
Nguyên bản Sở Tây Linh làm tốt đưa Tô Bắc Ly đi thử kính tính toán, nề hà nàng cái này mục tiêu quá lớn quá lượng, bị Tô Bắc Ly lấy còn muốn đi làm vì từ phi thường kiên định mà cự tuyệt. Vui đùa cái gì vậy, làm Sở Tây Linh đưa nàng là tưởng nói nàng sau lưng có người? Cũng quá rêu rao đi?
Tô Bắc Ly rửa mặt xong sau, liền quyết định đi ra ngoài tản bộ thuận tiện mua cái sớm một chút, ăn xong lại xuất phát cũng tới kịp.
Dẫn theo sớm một chút đi ở trên đường, Tô Bắc Ly đột nhiên nghe được mèo kêu thanh, thanh âm thực nhẹ, như là hữu khí vô lực giống nhau, làm người không lý do trong lòng căng thẳng.
Tô Bắc Ly theo thanh âm xem qua đi, ở một cái thùng rác phía dưới thấy được một cái tiểu thùng giấy, Tô Bắc Ly cùng kia chỉ dơ hề hề tiểu nãi miêu cách thùng giấy đỉnh chóp khe hở đối diện, cặp kia kim sắc đôi mắt không có bất luận cái gì tạp chất, cao ngạo lại cảnh giác. Tô Bắc Ly trong lòng mềm nhũn, hẳn là là chỉ lưu lạc miêu đi.
Trước tiên, Tô Bắc Ly lấy ra di động cấp Bạch Nhược đánh một chiếc điện thoại, nhưng mà cũng không có đả thông, nói là di động tắt máy. Tô Bắc Ly một trận nghi hoặc, nhưng thật ra cũng không có nghĩ nhiều, chỉ đương đối phương còn chưa ngủ tỉnh.
Lúc sau, Tô Bắc Ly lại cấp Sở Tây Linh gọi điện thoại, dò hỏi tiểu nãi miêu đồ ăn vấn đề. Nhưng mà Sở Tây Linh cũng không có dưỡng miêu kinh nghiệm, hai người rối rắm nửa ngày vẫn là quyết định xin giúp đỡ độ nương.
Cuối cùng kết luận, chính là Sở Tây Linh tới trước đem tiểu nãi miêu mang đi, uy điểm đồ vật ăn, chờ Tô Bắc Ly thử kính sau khi chấm dứt lại làm cụ thể tính toán.
Trải qua như vậy một cái nhạc đệm, Sở Tây Linh tốt xấu là thấy Tô Bắc Ly một mặt, tuy rằng thời gian thượng sớm, nhưng mang theo cái “Con chồng trước” tiểu nãi miêu, rốt cuộc không có nhiều làm lưu lại, trực tiếp xách theo tiểu nãi miêu đi công ty, mặc kệ thế nào, tạm thời trước cấp tắm rửa một cái đi.
Tô Bắc Ly tản bộ trở về phòng tử, qua loa ăn qua bữa sáng lúc sau, thu được Diệp Thiếu Khanh nhắc nhở tin nhắn, để tránh Tô Bắc Ly quên thử kính sự tình. Tô Bắc Ly cong cong khóe miệng, cái này người đại diện còn xem như cẩn thận.
Tới thử kính địa điểm lúc sau, có nhân viên công tác tiến lên dò hỏi, Tô Bắc Ly đúng sự thật nói, liền bị dẫn hướng một gian đã chuẩn bị tốt thử kính thất.
Tô Bắc Ly gõ cửa đi vào, bên trong cánh cửa bên tay phải đã ngồi ba người, hai vị nữ tính một vị nam tính. Ba người trước mặt là một mảnh trọng đại đất trống, nghĩ đến là thử kính biểu diễn nơi sân.
Tô Bắc Ly đi vào đi thô sơ giản lược nhìn lướt qua, chỉ xác định một người thân phận, đó chính là ở giữa mà ngồi Diệp Tầm diệp đạo diễn.
Diệp Tầm lúc trước liền nghe qua Tô Bắc Ly đại danh, bởi vì bạn tốt thế nhưng khó được đã mở miệng muốn hướng đoàn phim tắc người, tuy nói là cái không nhiều ít suất diễn vai phụ, nàng nguyên bản không đồng ý, xem qua ảnh chụp tư liệu lúc sau miễn cưỡng gật đầu, chính quy xuất thân, thành tích cũng không tệ lắm, lớn lên cũng là cực phẩm, người như vậy liền tính không xuất sắc, cũng sẽ không trở thành kéo phân điểm.
Sau lại, nghe nói không có tới thử kính, cũng tỉnh nàng tốn nhiều tâm tư, liền thôi. Hiện giờ lại đến thử kính, Diệp Tầm đối cái này “Lâu nghe đại danh” Tô Bắc Ly có thể nói là chờ mong thật sự.
Tô Bắc Ly thẳng tắp đối thượng Diệp Tầm không chút nào che dấu tìm tòi nghiên cứu tầm mắt, nhìn ra được không có gì ác ý. Diệp Tầm diện mạo cũng là phá lệ xuất sắc, mang vô khung mắt kính, ngũ quan thâm thúy, vừa thấy đó là phá lệ nghiêm cẩn người.
Tô Bắc Ly trên mặt treo lên khiêm tốn ôn hòa ý cười, nói thực ra, nàng diện mạo cũng không phải thiên nhu hòa cái loại này, mặt mày vưu gì, mị hoặc trung cất giấu cực hạn sắc bén. Nhưng giờ phút này xem xuống dưới, lại nhiều vài phần ôn nhuận, thiếu vài phần diễm lệ, phi thường dễ dàng giành được hảo cảm biểu tình.
“Các vị lão sư hảo, ta là Tô Bắc Ly.” Tô Bắc Ly sắc mặt bình tĩnh ôn hòa, trong mắt không cao ngạo không nóng nảy, chỉ lẳng lặng mà đứng ở nơi đó, liền tự thành một họa.
Phó đạo diễn vương dễ bất động thanh sắc gật gật đầu, dung mạo hình thể đều là thượng giai, nghiêng mắt nhìn về phía một bên trợ lý, không tiếng động ý bảo có thể bắt đầu rồi.
Nhưng mà bên kia biên kịch hồ tố hoa lại là nhíu mày, đẹp thì đẹp đó, nhưng nàng dưới ngòi bút Thẩm Thanh Dương là lãnh ngạo cơ trí, nếu một hai phải dùng cái gì tới so sánh nói, nàng giống tuyết. Trước mặt vị này càng như là phù dung, tuy có như vậy một chút tương tự, nhưng rốt cuộc vẫn là có khác biệt. Thả trước nhìn xem diễn đến như thế nào đi, hồ tố hoa nghĩ như vậy.
Diệp Tầm trên mặt không có gì đặc thù biểu tình, nhìn không ra vừa lòng cùng không, chỉ là giơ tay cản lại chuẩn bị làm Tô Bắc Ly rút thăm trợ lý, nhìn Tô Bắc Ly nói: “Ngươi hảo, lần này thử kính liền không cần cung cấp cho ngươi đoạn ngắn, ta tưởng thỉnh ngươi biểu diễn cái này tuyển đoạn.” Nói, liền đem sớm đã chuẩn bị tốt một trương giấy đưa cho trợ lý, mặt khác hai trương phân biệt cho một bên biên kịch cùng phó đạo diễn.
Tô Bắc Ly hơi có chút kinh ngạc, giống nhau tới giảng, thử kính nội dung đều sẽ không có đại biến động, nhưng xem Diệp Tầm diệp đạo diễn này tư thế, sợ là đã sớm làm tốt làm nàng ngẫu hứng tới tính toán, thật đúng là có tính cách.
Hồ tố hoa cùng vương dễ nhìn nhau liếc mắt một cái, trong mắt đều là kinh ngạc, rồi sau đó liền ngồi ngay ngắn hảo, làm như phi thường chờ mong giống nhau.
Tô Bắc Ly từ trợ lý trong tay bắt được kia tờ giấy, trên giấy chỉ có một hàng tự.
Tô Bắc Ly nhấp môi giác, rũ mắt trầm tư một lát, ngẩng đầu lên, nói: “Ta chuẩn bị tốt.”
Diệp Tầm gật gật đầu, nói: “Bắt đầu đi.”
Tô Bắc Ly mỉm cười gật đầu, nhắm mắt lại khi, trên mặt biểu tình đã hoàn toàn thay đổi.
Thẩm Thanh Dương trên mặt không có gì biểu tình, chỉ có hơi nhấp khóe miệng có thể tiết lộ ra một tia bi thương. Nàng giơ tay tháo xuống cho tới nay bịt mắt dải lụa, chậm rãi mở to mắt.
Cặp mắt kia trong trẻo thấu triệt, giống bị đêm lạnh nhuộm dần sao trời, lại duy độc thất thần vận, làm xem giả nhịn không được vì này tiếc hận.
Thẩm Thanh Dương hơi hơi sườn một chút đầu, thư ngươi, giơ lên khóe miệng, trên nét mặt toàn là thương xót, “Dùng võ ngăn qua, nguyên là ta tưởng sai rồi.” Vừa dứt lời, một giọt nước mắt không tiếng động mà tự nàng gương mặt chảy xuống, khóe miệng ý cười lại chưa từng biến mất.
Thẩm Thanh Dương trên mặt cười dừng hình ảnh thật lâu, giống như muốn đem thứ gì khắc tiến trong đầu giống nhau.
Thật lâu sau, nàng xoay người bối tay rời đi, nguyên bản nắm lụa mang tay một chút một chút buông ra, lụa mang theo gió mà đi, phảng phất giống như nàng cho tới nay kiên trì tín niệm, từ đây lại cũng chưa về.
Tô Bắc Ly giơ tay lau đi trên mặt nước mắt, xoay người lại, nhìn về phía còn ở ngây người ba người, cười nhạt nói: “Ta biểu diễn kết thúc, cảm ơn.”
Diệp Tầm dẫn đầu phục hồi tinh thần lại, lập tức đánh nhịp, “Hảo, chính là ngươi, đi thay quần áo, chiều nay liền chụp ảnh tạo hình.”
Tô Bắc Ly chớp chớp mắt, xem như đối Diệp Tầm diệp đạo diễn sấm rền gió cuốn hành sự tác phong có bước đầu nhận thức. Lúc sau, liền bị một bên trợ lý đầy mặt hưng phấn mà lôi kéo đi phòng thay đồ. Này đống đại lâu nội liền có một cái studio, lúc sau điện ảnh chính thức bắt đầu quay đương nhiên không phải ở chỗ này, bất quá chụp cái ảnh tạo hình vẫn là dư dả.
Trên đường, trợ lý tiểu trương từ trong túi lấy ra một cái tiểu vở một chi bút, đối Tô Bắc Ly nói: “Cái kia, ngài có thể cho ta ký cái tên sao?”
Tô Bắc Ly kinh ngạc nhìn tiểu trương liếc mắt một cái, cười mở miệng nói: “Không cần đi, ta cũng không phải cái gì minh tinh.”
Tiểu trương thái độ lại phá lệ kiên định, “Ngài nhất định có thể hỏa, liền cho ta ký cái tên đi, về sau ta còn có thể cùng bằng hữu khoe ra khoe ra. Hắc hắc, hơn nữa khẳng định sẽ thực đáng giá.” Tiểu trương vui tươi hớn hở mà nói, không có nịnh nọt không có ám phúng, Tô Bắc Ly cũng không chán ghét.
Không lay chuyển được tiểu trương, hơn nữa phòng thay đồ cũng muốn tới rồi, Tô Bắc Ly đơn giản liền cầm lấy bút ký cái danh, dù sao cũng không có hại.
Tiểu trương bảo bối dường như thu hồi vở cùng bút, mở miệng nói: “Ngài tự viết đến thật là đẹp mắt.” Là bút tích sơ lãng, phong tư yểu điệu sấu kim thể.
Tô Bắc Ly đạm cười một chút, không có nói tiếp.
Phòng thay đồ tới rồi, trợ lý tiểu trương cấp Tô Bắc Ly mang tới diễn phục, rồi sau đó liền đi ra ngoài, thuận tiện đóng cửa.
Cùng Tô Bắc Ly tối hôm qua dự đoán giống nhau, Thẩm Thanh Dương nhân vật này, lý nên là màu trắng, lạnh lẽo trong sáng, không dính bụi trần, giống như kịch bản trung cấp đánh giá giống nhau, “Màu trắng Tử Thần”.
Đổi hảo quần áo lúc sau, Tô Bắc Ly mở cửa đi ra ngoài, trợ lý tiểu trương đang ở ngoài cửa hầu, hướng tới tiểu trương nhẹ nhàng gật gật đầu, nói: “Có thể đi rồi.”
Tiểu trương lúc này mới từ trố mắt giữa hoàn hồn, ở kia trong nháy mắt, nàng đột nhiên minh bạch “Kinh vi thiên nhân” cái này từ chân chính hàm nghĩa. Không hoá trang liền như vậy yêu nghiệt, hóa trang còn có thể được?
Mang theo cái này ý tưởng, tiểu trương bước nhanh đi rồi lên. Đầu năm nay trên đường tùy tiện nắm đều là nhan khống, tiểu trương tự nhiên cũng không ngoại lệ. Này không, sốt ruột chờ xem cuối cùng định trang hiệu quả đâu.
Tô Bắc Ly cũng không nóng nảy, không nhanh không chậm mà đi theo tiểu trương phía sau, dọc theo đường đi nhưng thật ra tỉ lệ quay đầu pha cao.
Phòng hóa trang nội, chuyên viên trang điểm đã đang chờ, nhìn thấy Tô Bắc Ly, đầu tiên đó là cảm thán một câu đáy thật tốt, rồi sau đó cũng không nhiều lắm lời nói, trực tiếp liền bắt đầu hoá trang, động tác rất là nhanh nhẹn.
Chỉ chốc lát sau, chuyên viên trang điểm cũng đã hóa hảo trang, Thẩm Thanh Dương căn bản không cần nùng trang, bởi vậy tốc độ cũng mau thật sự.
Hóa hảo trang lúc sau, không có nhiều làm dừng lại, tiểu trương liền lãnh Tô Bắc Ly thẳng đến studio.
Studio nội, Diệp Tầm, hồ tố hoa, vương dễ đã đi trước đi tới nơi này. Diệp Tầm giờ phút này đang cùng nhiếp ảnh gia nói chuyện, trừ bỏ bọn họ ở ngoài, còn có không ít nhân viên công tác.
Nguyên bản hơi có chút táo tạp studio, giờ phút này lại đột nhiên lâm vào chết giống nhau yên tĩnh.
Diệp Tầm phát giác dị thường, nhíu mày, nhìn về phía cửa, trong mắt không tự giác hiện lên một tia kinh diễm. Đương đạo diễn ngần ấy năm, mỹ nhân nàng thấy được nhiều, thậm chí có đôi khi đều sẽ sinh ra thẩm mỹ mệt nhọc, nhưng trước mắt chậm rãi đi tới người, dường như không thuộc về thời đại này.
“Cái kia triều đại đang ở hướng chúng ta đi tới.” Hồ tố hoa than một câu, Tô Bắc Ly, thật sự phi thường thích hợp cổ trang.
Diệp Tầm đối này cảm giác sâu sắc tán đồng, bộ bộ sinh liên, cũng đương như thế.
Tô Bắc Ly lúc này một bộ bạch y, trong tay cầm một cây tinh xảo màu trắng dải lụa, hiển nhiên là đặc biệt định chế. Bạch y thượng phức tạp màu bạc ám văn ở cất bước đi trước khi lưu quang di động, quả nhiên là khó có thể miêu tả danh sĩ phong lưu. Thật sự là “Phảng phất hề nếu nhẹ vân chi tế nguyệt, phiêu diêu hề nếu lưu phong chi hồi tuyết”, thẳng gọi người không rời được mắt, dường như nháy mắt liền sẽ từ trước mắt biến mất giống nhau.
“Được rồi, đều đừng thất thần, khởi công.” Diệp Tầm mở miệng nói.
Thẩm Thanh Dương ở kịch trung xem như một cái quan trọng suất diễn không nhiều lắm vai phụ, cũng bởi vì này tầm quan trọng, may mắn có thể ở tuyên truyền chiếu thượng chiếm hữu một vị trí nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thỉnh Đình Chỉ Ngươi Lu Dấm Hành Vi - Nhai Ảnh
Lãng mạnTác phẩm: Thỉnh đình chỉ ngươi lu dấm hành vi Tác giả: Nhai Ảnh Tổng download số: 4 phi V chương tổng điểm đánh số:72983 Tổng số bình luận:370 Số lần bị cất chứa cho đến nay:2189 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:502 Văn chương tích phân: 22,421,000 Thể l...