Roped

2.4K 152 36
                                    

Dây thừng cọ xát với phục trang, siết vào da thịt. Màu đỏ phối trên nền vải xanh, tạo ra hai khoản màu bổ trợ đối nghịch nhau. Vô cùng bắt mắt.

Thuần thục, tăng thêm một chút lực đạo mà thắt gút, đôi mắt màu xám tro không rõ đang nghĩ gì lúc này.

----

Knock knock knock

Tiếng gõ cửa nhè nhẹ vang lên, chỉ bằng lực gõ cùng thanh âm mà cửa gỗ phát ra, có thể dễ dàng nhận ra người đứng sau đó là một người con gái dịu dàng từ tốn.

Emily Dyer đứng chờ một lúc ở hành lang, nhưng chẳng có người đáp lại, cô tự nhủ, cậu ấy vẫn chưa tỉnh dậy chăng?

Thật ra cô nàng cũng không muốn làm phiền cậu tẩm liệm sư vào một buổi sớm như thế này, chỉ là…

Mọi người trong trang viên đang bàn đến một việc gì đó, khi mà quý cô Nair vô tình nói ra đến hôm nay là sinh nhật của cậu Carl, vậy nên sau một hồi bàn bạc, hiện tại mọi người đang muốn ít nhất là có thể nấu một bữa tiệc. Mà dĩ nhiên là vì không ai biết rõ cậu tẩm liệm sư thích cái gì, nên chỉ có thể trực tiếp đi hỏi thẳng.

Có điều…

Dyer thở dài một tiếng, cậu ấy không phải là một người không thích mấy thứ như thế này sao?

Tiệc tùng hay cái gì đó, đối với Carl không phải quá phiền phức sao? Dyer thầm nghĩ. Mặc dù những người khác có nói nếu cậu ấy không thích thì cứ việc đem thức ăn lên phòng riêng là được, nhưng cô vẫn có cái cảm giác họ chỉ muốn một dịp để chơi đùa thì đúng hơn.

Trong lúc Dyer định bụng thở dài một tiếng, cánh cửa gỗ nặng nề vẫn đóng chặt từ nãy giờ kêu lên một tiếng cót két gãy gọn rồi hé mở.

Carl im lặng đứng bên trong căn phòng, đưa đôi mắt màu xám tro nhìn cô gái nhỏ, gương mặt bị che khuất sau lớp khẩu trang, không bày ra biểu tình gì.

"Có chuyện gì vậy? Tôi không nhớ là hôm nay có trận đấu sớm hay gì đó."

"C-Chào buổi sáng… cậu Carl."- Dyer có chút giật mình, ừ thì cô nàng vẫn đang mải lo nghĩ kia mà.-"Ừm, chỉ là… mọi người đang muốn hỏi cậu danh sách món ăn mà cậu thích để chế biến trong tiệc sinh nhật tối nay."

Cô bác sĩ ngượng ngùng nhìn cậu trai trẻ im lặng mà đứng đó, chốc chốc lại nhìn vào trong phòng, xong lại nhìn về phía cô mà chẳng nói gì. Đúng vào lúc Dyer như thể muốn bỏ cuộc mà nói xin lỗi đã làm phiền thì động thái của người kia làm cô nàng có một chút bất ngờ.

"Tôi không có chuẩn bị sẵn, vậy nên nếu chị không phiền thì vào trong phòng đợi tôi một lát."

"Không phiền, dĩ nhiên là không phiền."

Mà nói ra thì, đây là lần đầu tiên cậu ấy chủ động mời người nào đó vào phòng ấy nhỉ?

Mọi căn phòng ở trang viên đều có hai gian, một gian trước như phòng tiếp khách và một gian phòng ngủ, có vẻ cũng là để những người đến đây thoải mái như được ở nhà. 

Carl mời Dyer vào trong, bảo cô nàng đợi một lát rồi đi thẳng vào gian sau mà lấy giấy bút.

Dyer đưa mắt nhìn quanh trong lúc chờ đợi, không ngoài dự đoán của cô, căn phòng đơn giản đến mức nó vẫn chẳng khác gì lúc bọn họ vừa nhận phòng vậy. Chỉ có…

[IDV Fanfic][R18][CarlJos] RopedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ