His Picture(One Shot)

31 3 0
                                    

By: WriternotAReader

WAG KOPYAHIN!WAG ANGKININ!
    Period!!!!

All right Reserved 2014

.

.

.

.

.

♥♥♥

"Ma alis na ako..." sabi ko kay mama

"Sigurado ka ba napapasok ka na...?mukhang antok ka pa ngayon ha..." mama

"Hindi na ako antok ma..." pagdedeny ko...

Sa totoo lang antok na antok na talaga ako kasi gumawa ako ng project para sa English subject namin....puro picture kasi yon kaya nahirapan talaga ako maghanap...mga dalawang araw siguro hindi ako  nakatulog...

Naglalakad ako ngayon sa daan malapit lang kasi yong school namin kaya nilakad ko na lang...nang mapansin ko na may larawan ng isang lalaki na napakafamiliar...O. M. G. Gosh, Fudge, SHeett..Shockkkss.....O.O.....O////O....yong matagal ko na gustong tingnan oras oras.... Si JADE!!!!....Waahhhh...>//////<...

Talon naman ko ng talon sa daan dahil nakapulot ako ng picture niya....yessss!!!....may picture na ako sa kanya....pwede ko na siyang tingnan araw-araw o oras-oras man....yahhooooo!!!....siguro na laglag yon ng isang babae na nauna sa akin....Thankie na lang sa babaeng yon....o my goshhh....!!! yiiieee!...

Nawala naman yong antok ko sa kakakilig...hindi kasi ako makapaniwala na makapulot ng picture niya...nong pumasok ako ng klassroom sinalubong naman ako ng presidente namin na si JADE...*o*....namula ako nong nakita ko siya....

"Ms. Sonya...you're late..." sabi ni JADE sa akin habang ako naman namumula...

"sorry po mr. President..." sabi ko kay Jade...masungit siyang lalaki...pero crush ko pa rin niyan...

"Saan na yong group project natin...?" Jade

"AH na-nandito...sandali kunin ko lang..." namumula ako ngayon dahil sa kilig dahil ang gwaaapooo niyaaaa.....Yieee...*.*....*_*..*o*...

Binigay ko naman sa kanya ang project namin sa English at dali dali lumabas ng klassroom para ipasa lang yong project namin...late na kasi...hula ko papagalitan na naman ako ni Jade...huu...mukhang sasabog na 'tong puso ko sa kilig dahil titig na titig siya sa mga mata ko...

"Emy!!!...oiii...kinausap na siya ng crush niya..." sabi ni Rhian...

"SHHH....hinaan mo naman ang boses mo baka may makarinig..." sabi ko kay Rhian...

"O...ayan na si crushie mo..." mahinang sabi ni Rhian..

Yong akala ko na ako yong tinitigan ni Jade yon pala si Rhian,..-_-...tinawag kasi siya...baka tungkol 'to sa project namin sa English...ba't si Rhian yong pinatawag ba't di ako...ang damot niya talaga...-_-..

Umupo na lang ako mag-isa wala naman kasi akong makausap...muntik ko ng makalimutan ang picture niya!! *O*....♥O♥...kinuha ko naman sa bag...oh...myy...heaven mukhang swerte ko naman ngayon nakapulot ako ng larawan ng anghel...

Umupo ako don sa likod at humiga na nakaupo sa arm chair at pinagmamasdan yong larawan niya...wala pa naman kasi si maam...vacant pa naman namin ngayon...kaya eto hinahalikan yong picture niya joke...haha...tinitigan ko yong larawan niya hangga't gusto ko...

Naramdaman ko na pipikit na 'yong mata ko...hindi ko pala namalayan na antok pa pala ako kaya eto bawi bawi lang sa ilang araw na hindi ako nakatulog dahil sa project namin sa English...hawak-hawak ko pa rin ang larawan niya na may nakasulat sa likod na "Emy's Super Crush!!!..."

Napagising ako na pikit pa rin yong mata ko, ba't maingay...ba't may naririnig ako ng boses ng mga babae na sinasabi na "Ano kaya ang mangyayari sa babaeng yan...?" ha?...ako ba 'yong tinutukoy nila...kay minulat ko na lang yong mga mata ko nang masigurado na ako b 'yong tinutukoy...O.O

What the Fudge Bar?...!!!O_O....Asan ang picture ni Jade?!!....dali dali ko naman hinanap sa ilalim ng upuan at napansin ko na lang na ang dami ng estudyante sa labas pinapanood ako ay este kami ni Jade??!!!..O.O...

"Saan galing ang larawan na 'to?..." sabay paitaas ng larawan na napulot ko?!!...>,<..o my G..!!

"Ha...eh...hindi ko alam...kanino ba yan galing?..." pagsisinungaling ko...pero hindi siya naniwala...

"Sigurado ka ba?...I'm sure na sa'yo to galing..." sabi ni Jade hala lagot...bakit natulog pa kasi ako...ang tanga ko talaga...

"Hindi nga po Mr. President..." pgdedeny ko...

"E ano 'tong nasalikod ng picture kong 'to na nakasulat na "Emy's Super Crush..".." [""O"" o..my lagot...I'm Dead..]

"Yohoooyyy..." sabi ng ilang estudyante...

"Ah...eh...--"

"Sagot!!?...may gusto ka ba sa akin?...!" tanong ni Jade...O my...Somai...lagot!!!...

"Wala..." pagsisinungaling ko...

"yong totoo..." nilapit naman niya ang heaven niyang mukha kaya napa ooopppss...O.O...kaya napa OO ako!!!?...

"OO...gusto kita..." sabi ko sabay titig sa malapit niyang mukha sa akin...

Haaa...!!...Whattt?...sinabi ko yon....O...My..Siomai...talaga T_T...tatakbo na nga lang ako para matakasan ko na 'to... pero nong tatakbo na ako...hinatak naman niya ako at niyakap...O.O? sabay sabi....

"Gusto rin kita matagal na...:)" sabi niya...kaya eto sabog na 'yong puso ko♥♥♥

*FIN*

*THE END*

*WAKAS*

____

All Right Reserved © 2014 

BY: WriternotAReader

His Picture (One Shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon